Ngự Linh Sư Thiên Tài

Chương 97 - Chương 92.2

/135


Thánh Tế tư cũng không phát hiện dã tâm của tâm phúc, trong lòng chỉ tính toán không dứt: mới vừa phát hiện dư nghiệt Ma Vực ở Tây Phong đại lục, tiếp đến đã có sứ giả thần chức bị giết chết. Chẳng lẽ, là dư nghiệt Ma Vực xuống tay sao?

Từ trước đến giờ Lạc thị của Tu Tháp Đế Quốc nhát gan sợ phiền phức, chắc chắn sẽ không làm ra chuyện đắc tội Quang Minh Thánh Điện. Hơn nữa ở đó ngoại trừ cao thủ trấn quốc Hoàng thất cung phụng bên ngoài, những người thường cũng chỉ có thực lực bình thường, căn bản không có thực lực giết chết Cam Ma La.

Đúng, nhất định là dư nghiệt Ma Vực đã xuống tay.

Nghĩ đến việc chưa giành được《 Ngự Linh yếu quyết 》, năm đó vẫn chưa tra ra bí mật trong Ma Vực, Thánh Tế tư lắc đầu một cái, bác bỏ ý tưởng của Trọng Lê: Hoàng thất Tu tháp nhất định không dám đối địch với Quang Minh Thánh Điện, theo bổn điện chuyện này còn có ẩn tình khác. Trước tiên ta sẽ phái Quang Minh Chi Tử đến đó điều tra kỹ chân tướng, rồi sau đó mới quyết định.

“Nhưng —— Thánh Tế tư lại muốn phái Quang Minh Chi Tử đi! Không thể nghi ngờ là ngài ấy khá coi trọng chuyện này. Nghe tin này, đầu tiên Trọng Lê cả kinh, tiếp theo nghĩ đến Quang Minh Chi Tử tác phong cứng rắn không nói tình cảm và thể diện, lại cảm thấy sầu não.

Hắn còn muốn tranh cãi một hồi, lại bị Thánh Tế tư lạnh lẽo nhìn thoáng qua: Thế nào, ngươi nghi ngờ quyết định của Thánh Tế tư sao? Hay là không phải tin tưởng năng lực của Quang Minh Chi Tử ?

. . . . . . Thuộc hạ không dám. Trọng Lê cắn chặt hàm răng, cúi đầu đành nhịn xuống tức giận.

Thánh Tế tư hài lòng nói: Nếu vậy thì ngươi lui ra đi. Chờ kết quả điều tra có, sẽ quyết định tiếp.

. . . . . . Vâng

Trong lúc rời khỏi đại điện, trong mắt Trọng Lê tràn đầy hung ác, nham hiểm: Quang Minh Chi Tử nhất định sẽ không vì tình riêng mà làm việc sai trái, nhưng, chẳng lẽ mình không thể lén lút động thủ sao? Hắn nhất định sẽ bắt được hung thủ dám can đảm sát hại ái đồ của hắn, hơn nữa còn khiến cho cả Tu Tháp chôn theo ái đồ của mình!

Tử Vong Chi Cốc.

Chẳng lẽ có người ở chỗ này săn thú sao?

Đi hai ngày, mỗi chỗ đi qua đều thấy có ma thú thoi thóp, thậm chí bên cạnh đang có người đến gần mà bọn chúng cũng không có sức tránh né. Nhìn bọn chúng bể đầu chảy máu, nhóm người Phượng Vũ không khỏi suy đoán, đến tột cùng đã xảy ra chuyện gì.

Ý tưởng của Vân Sâm Lam ngay sau đó bị Ban Tư phủ nhận: Loài người săn ma thú, bọn họ làm như vậy là để lấy tinh hạch và da cốt. Những ma thú này chỉ bị đánh trọng thương, tinh hạch quý báo nhất lại không bị đào đi, rõ ràng không phải là loài người hạ thủ.

Ừ, ta cũng vậy cảm thấy không phải là loài người làm. Phượng Vũ phân tích nói, Có thể đánh nhiều ma thú như vậy, khẳng định không phải một mình đánh, mà là một nhóm người cùng đánh, buổi tối nhất định đã đốt lửa nghỉ ngơi. Nhưng trên đường đến đây, chúng ta không nhìn thấy đống lửa và dấu vết cắm trại nào cả.

Vậy rốt cuộc là ai đã hạ thủ đây? Vân Sâm Lam vẫn chưa nghĩ ra. Nếu bàn về việc dò thám, Độc Giác Thú nhận là thứ hai, không ai dám nhận thứ nhất. Nhưng đối với loại sự tình này, Vân Sam Lam chỉ có thể luống cuống.

Phượng Vũ trầm ngâm suy nghĩ tỉ mỉ chốc lát, nói: Có phải là đồng loại đánh nhau hay không ?

Có này có thể, nhưng




/135