Ngự Linh Sư Thiên Tài

Chương 98 - Chương 92.3

/135


Nếu như có người tới gần mà nghe được đánh giá của nàng, nhất định sẽ trợn trắng hai mắt: cho dù là Đấu Sĩ hay Ma Pháp Sư, đối với người cấp thấp khi khiêu chiến vượt cấp thì nhất định là thất bại. Dù Ngự Linh Sư này trời sinh mạnh hơn người khác, nhưng khi chiến đấu vượt cấp cũng chưa chắc có thể chiến thắng dễ dàng người cấp bậc cao hơn mình. Nàng dùng sức mạnh hung hãn đến nghịch thiên là Chu Tước Hỏa Diễm đánh cho Thủy Ma thú chỉ có khả năng chống đỡ thì cũng thôi đi, lại còn ngại người ta chết không đủ nhanh, rốt cuộc là muốn như thế nào!

Thủy Ma thú bị lửa quấn quanh, nhưng vẫn tràn trề sức mạnh có thể đi tới đi lui, thậm chí còn triệu hồi Thủy Long, nghĩ cách dập tắt ngọn lửa quanh người. Nhưng Chu Tước Hỏa Diễm này là linh khí trời sinh hội tụ lại mà thành, nguồn nước bình thường khó có thể dập tắt nó.

Nhìn thấy ngọn lửa chỉ có thể khiến Thủy Ma thú ở thế phòng thủ, nhưng vẫn không thể đẩy hắn vào chỗ chết, Phượng Vũ vừa muốn tăng cường thế công, lại thấy Tiểu Đoàn tử cũng hiện thân từ trong không gian ma thú ra ngoài, ngơ ngác nhìn gương mặt bị hỏa thiêu của Thủy Ma thú, sững sờ không biết đang suy nghĩ gì. Bộ dáng kia nhìn rất là quen mắt, nhưng nhất thời Phượng Vũ lại không nghĩ ra đã gặp ở nơi nào.

Mau lui xuống, nếu không sẽ làm ngươi bị thương. Phượng Vũ vừa định nhét hắn về không gian, lại nghe Tiểu Đoàn tử thầm nói: Hắn cũng là Thủy Ma thú sao? Có mùi vị rất quen thuộc . . . . . .

Quen thuộc? Vừa nghe hắn nói như vậy, Phượng Vũ nhất thời nhớ tới, ban đầu nàng trả tên tiểu tử này lại cho mẹ hắn thì hắn cũng có nét mặt này. Khi đó mặc dù còn chưa phải là hình người, nhưng mà ánh mắt mê mang này, lại giống lúc đó như đúc.

Chẳng lẽ . . . . . .

Nghĩ đến khả năng cẩu huyết đó, Phượng Vũ chần chờ một phen, tâm niệm vừa động, ngọn lửa vây quanh Thủy Ma thú thoáng chốc nhỏ đi rất nhiều, chỉ đủ hạn chế hành động của hắn.

Thủy Ma thú không rõ chân tướng, thấy ngọn lửa đột nhiên nhỏ đi, còn tưởng rằng Long Hải của mình có tác dụng, vui mừng hú lên một cách kỳ quái, vẫn muốn tiếp tục thì nghe Phượng Vũ nói: Ngươi hãy thành thật trả lời ta mấy vấn đề, nói thật thì ta lập tức thả ngươi đi. Nếu như dám lừa ta, ta liền nhốt ngươi trong ngọn lửa ấy lần nữa, biết không?

Lúc này Thủy Ma thú mới phản ứng được là Phượng Vũ đang khoan dung với hắn, nhất thời trở nên ủ rũ, cúi đầu. Nhớ tới tư vị mới vừa rồi bị lửa nóng thiêu thân, hắn giật thót mình, đè xuống tính tình nóng nảy, giọng nói thô kệch vang lên: Ngươi hỏi đi, nếu biết ta nhất định nói cho ngươi biết.

Mặc dù Tử Vong Chi Cốc kinh khủng đến ai ai cũng biết, nhưng khoảng ba năm, luôn có một vài đội đi vào thám hiểm, thí luyện để chứng minh năng lực của mình. Thủy Ma thú đã từng giết chết mấy người đi thí luyện, hắn cho rằng Phượng Vũ cũng là thứ người như thế, nhất định muốn hỏi địa hình và nơi ở của ma thú trong Tử Vong Chi Cốc... Tình báo.

Đang suy nghĩ có nên nói dối hay không, nhưng nếu đánh mất cơ hội này thì nhân loại kia sẽ dùng lửa thiêu chết hắn, nhưng vấn đề đầu tiên Phượng Vũ vấn hỏi lại làmbối rối: Ngươi có hài tử không?

Tại sao đột nhiên hỏi chuyện này. . . . . . Ta hiểu ta anh tuấn tiêu sái, nhưng yêu người của chủng tộc khác ta tuyệt đối không làm. . . . . . Ngươi lại nhỏ như vậy, chúng ta khẳng định không có kết quả. . . . . .

Nghe vậy, đầu Phượng Vũ tràn đầy hắc tuyến: Nói bậy cái gì, ngươi đang nghĩ cái quái gì. Trực tiếp nói cho ta biết, có hay không có?

Nhớ tới một chuyện cũ không quá vui, Thủy Ma thú rụt cổ một cái, vốn là động tác đáng yêu khi kết hợp với hình thể khổng lồ của hắn, có vẻ hết sức tức cười: Hẳn không có. . . . . . đi? Ta cũng không biết.

Phượng Vũ không vui nói: Có thì có, không có thì không có, làm sao không biết được? Xem ra không cho ngươi nếm mùi lợi hại, ngươi sẽ còn nói bậy nhỉ.

Thấy Phượng Vũ làm bộ cần phải làm cho lửa cháy mạnh hơn, Thủy ma thú sợ đến hét lớn: Ta nói là thật! Ta đi tìm bạn đời, nhưng lần trước sau khi gây gổ ta liền rời đi. Ta cũng không biết sau này nàng có sinh hài tử cho ta hay không!

Nghe đến đó, Phượng Vũ cúi đầu nhìn Tiểu Đoàn tử vẫn u mê như cũ một cái, lòng nói chẳng lẽ lại trùng hợp đến vậy? Nàng hỏi lần nữa: Bạn đời của ngươi và ngươi là người đồng tộc?

Khi nói lời này, trong đầu nàng hiện lên ma thú có bộ dạng vạm vỡ ở Mê Vụ Cốc, khi nói xong chữ bạn đời thì có chút khó chịu.

Đương nhiên là đồng tộc. Tu vi của nàng không bằng ta, mới là cấp thấp nhất của hạ cấp, chỗ ở cũng không lớn như của ta, chỉ là một tiểu sơn cốc bị sương mù bao phủ. Nhưng tính khí của nàng cũng không nhỏ, còn lớn hơn cả ta.

Nhớ lại đủ loại cực khổ trước đây, Thủy ma thú phẫn nộ nói: Tìm lão bà đương nhiên phải dieenddanleequyddoon tìm một người biết nghe lời, nhưng cá tính của nàng rất mạnh mẽ, ta không chịu nổi., cho nên nhân cơ hội cãi nhau ta lập tức bỏ đi, như vậy ta và nàng ta xem như đã chia tay rồi.

Phượng Vũ trầm mặc. Xem ra ngay cả ma thú cũng biết luật bù trừ, vị đại ca Thủy ma thú này biết tính tình của mình không được tốt, muốn tìm một lão bà dịu dàng, đáng tiếc không biết có phải do vận mệnh trêu người hay là do không có mắt nhìn, kết quả lại tìm được một người có tính tình cổ quái hơn.

Chỗ ở bạn đời của ngươi ở đâu? Ngươi còn nhớ không? Phượng Vũ muốn một xác nhận cuối cùng.

Là bạn đời trước. Thủy ma thú sửa lại, sau đó mới trả lời Đương nhiên nhớ rõ, nàng ở trấn Lam Phong trong Mê Vụ Cốc.

.......Thật là khéo

Phượng Vũ đẩy Tiểu Đoàn Tử vẫn còn ngơ ngác đến trước mặt Thủy ma thú: Nếu ta đoán không sai, đứa nhỏ này hẳn là nhi tử của ngươi.

Nàng nói sơ qua việc tình cờ gặp mẹ của Tiểu Đoàn tử lúc nàng sinh ở Mê Vụ Cốc và mối quan hệ sau này với Tiểu Đoàn Tử một lần. Theo lời kể của nàng, nhất thời Thủy ma thú hóa đá Thật sự.....Thật sự có nhi tử? Chẳng lẽ ta thật sự phải cưới nàng làm vợ sao?

Nghĩ đến cảnh tượng cãi nhau sau khi thành thân, Thủy ma thú thống khổ xoay mặt qua một bên, trên mặt mới bị hỏa thiêu đến đen, ngũ quan sầu khổ gắt gao chen chúc lại một chỗ, trông rất buồn cười.

Khi ánh mắt hắn nhìn đến nhi tử phấn điêu ngọc trác lại càng thêm đau đớn: Xem bộ dạng béo tốt của ngươi, một chút khí phách và uy phong của Thủy ma thú cũng không có, thật sự mất hết mặt mũi của ma thú biến dị chúng ta. Tiểu tử, hiện tại lão cha ta sẽ đặc huấn cho ngươi, bảo đảm ngươi lập tức có thể trở thành nam tử hán uy phong dũng mãnh.”

Cũng không biết hắn làm như thế nào, Tiểu Đoàn Tử vốn đang ở hình dạng con người lập tức trở về hình dạng ma thú, bị lão cha thô lỗ xách lên mà không hiểu chuyện gì đang xảy ra, căn bản đang muốn hiểu rõ vấn đề.

Nhân loại, đa tạ ngươi đã giúp đỡ phụ tử chúng ta đoàn tụ, ta ở Tử Vong Chi Cốc đã lâu, ngươi vào đây muốn

/135