NGƯỜI CON GÁI CÓ “ĐỘC”

Chương 27 - Chương 27

/58


Editor: song_nhi

Cuộc sống yên tĩnh luôn dễ dàng trôi qua, đảo mắt đông đi xuân tới, cuộc thi vẽ tranh gần ngay trước mắt.

Cuộc thi vẽ tranh quốc tế cuối cùng thay đổi, vòng chung kết sẽ triển khai ở Châu Âu, những người dự thi vào vòng chung kết đều được vé máy bay thẳng đến Châu Âu.

Tháng ba tổ chức ở thành S, nhưng chỉ là các tác phẩm quốc nội thi đấu bán kết, mà Hạ Tầm Giản ra mục tiêu top ba cũng không đơn giản như vậy.

Toàn bộ họa sĩ dự thi quốc gia, chỉ riêng người đứng đầu có tư cách bay thẳng Châu Âu.

Các thành phố xét tuyển để tiến vào đấu bán kết cũng chừng mấy trăm tác phẩm, đó là một tỉ lệ tàn khốc, cũng là một cơ hội thành danh.

Tác phẩm của An Nhan Nhiên vẫn như cũ lấy tên Hạ Như An dự thi, lần này tác phẩm phong cách chủ nghĩa ấn tượng to gan hơn lần trước, hoàn toàn phá vỡ chủ nghĩa tả thực trước đây của cô.

Hạ Tầm Giản như trước cho cô hai lựa chọn, một là tiếp tục phát triển phác hoạ vẽ chân dung nhân vật; hai là tiến hành thức thay đổi phá vỡ, phá quan niệm chủ nghĩa ấn tượng truyền thống trước đây, tương lai hướng tới chủ nghĩa trừu tượng chủ nghĩa siêu hiện thực phát triển.

Cô lựa chọn cái thứ hai.

Đối với việc vẽ người đàn ông khỏa thân, cô thật sự có chút ăn không tiêu.

Cô từng nghĩ muốn hỏi anh vì sao nhân vật trong bức tranh luôn là đàn ông, sẽ không nghĩ tới một lần vẽ phụ nữ? Sau nhìn khuôn mặt cùng cá tính cực kỳ chán đời kia, từ bỏ - lấy cá tính của anh, tuyệt đối sẽ không làm loại phiền toái này cho mình.

Tiến vào đấu bán kết là trong dự liệu, vốn tưởng rằng tiến vào đấu bán kết sau khi Tiểu Như về nước, có thể thừa dịp đấu bán kết chưa đến gặp cô ấy nhiều lần.

Kết quả lộ trình của Tiểu Như kéo dài tiếp tục kéo dài, thoáng thấy ba tháng qua, cũng không thấy bóng dáng của cô ấy, thậm chí cả điện thoại cũng chưa một lần.

Nghĩ đến mình đã mất tiền thuê nhà mà lại không có ai ở, An Nhan Nhiên không khỏi có chút đau lòng, hôm nay thừa dịp không vội, xin Hạ Tầm Giản nghỉ rồi một mình ngồi xe vào thành.

Lấy cái chìa khóa vào nhà sau đó cô đã cảm thấy gì đó, lúc đi rõ ràng sửa sang lại sạch sẽ, hiện tại lại có chút tán loạn, một ít vật cũng giống như bị người động qua.

Chẳng lẽ có ai qua?

Cô nghi hoặc đẩy cánh cửa ra, sau đó cứng người lại.

Ai có thể nói cho cô biết, trong thời gian làm việc trong nhà cô lại có một người đàn ông bán khỏa thân chỉ quấn khăn tắm phía dưới! ? ~~(>_<)~~

ЖЖЖЖЖЖЖ

Sau khi cúp điện thoại, An Nhan Nhiên cau mày đưa điện thoại di động trả lại cho người đàn ông trẻ tuổi trước mặt.

Đối phương nhìn cô cười cười, cào cào tóc hơi có chút ngượng ngùng, mở tủ lạnh lấy hai chai đồ uống, hỏi cô có muốn uống không?

Nhìn thấy người nào đó vi chủ phản khách, cô không mở miệng, chỉ lắc lắc đầu.

Tiểu Như ở trong điện thoại nói n cái xin lỗi, nói lộ trình cô có biến, bản nhân còn đổ máu tại Nhật Bản, chắc một tuần sau cũng chưa về. Nhưng lúc trước nhờ cô tìm chỗ, vốn cũng không phải là cho cô ở.

Người đàn ông trẻ tuổi họ Tần, khi cô lưu lạc các quốc gia gặp được người kia cũng là lữ nhân lưu lạc, nghe nói trước kia là người mẫu, sau lại nhàm chán bắt đầu lữ hành chung quanh.

Hai người tính tình hợp nhau, nhất kiến như cố. Lần đó nghe nói cô phải về nước, cũng nổi lên hứng thú về nước xem một chút, chỉ khổ không có chỗ ở. Tiểu Như vừa nghe, lập tức vỗ ngực bô bô nói việc nhỏ như vậy cứ để cô lo.

Tần tiểu suất ca một tuần trước còn ở Nhật Bản, bởi vì thấy Tiểu Như đổ máu quá mức si mê, liền một mình về nước trước, Tiểu Như đem điện thoại chủ cho thuê nhà cho anh ta. Anh ta liền thuận lý thành chương lấy được cái chìa khóa, sau đó vào nhà ở lại.

Thực xin lỗi, tôi không nghĩ tới cô sẽ đột nhiên trở về, cũng không biết Tiểu Như không thông báo cho cô. Đối phương mặc lại quần bò cùng áo trong, nhưng không cài cúc áo, cơ ngực căng đầy cùng cơ bụng lắc làm An Nhan Nhiên có chút quáng mắt.

Anh trước tiên có thể cài nút áo lên?

A? Anh ta ngẩn người, lúc này mới kịp phản ứng, cài tượng trưng hai cái, cười nói, Ở nước ngoài như vậy quen rồi, không nghĩ tới cô sẽ để ý. Cô là An Nhan Nhiên đúng không? Tôi luôn luôn nghe Tiểu Như nhắc tới cô, cô ấy nói cô là mỹ nữ, tôi vẫn không tin, hôm nay cuối cùng cũng đã gặp !

Cô vẫn chưa tỏ diễn cảm gì, mắt đồng tử màu đen lộ ra vẻ thản nhiên xa cách. Xa xã hội đã lâu, đối với dạng người lạ như thế này cô luôn bảo trì khoảng cách nhất định.

Tần tiểu soái cảm giác được thái độ của cô, cũng không để ý, tiếp tục cười nói, Cô thật sự là, mỹ nữ.

Anh ước chừng cần ở lại bao lâu?

Còn không biết. Anh ta cười rộ lên thực mê người, mang chút giảo hoạt thông thường, Nếu cô không muốn tôi tiếp tục ở đây có thể nói ra, hôm nay tôi có thể dọn ra khách sạn.

Thế thì không cần, anh là bạn của Tiểu Như, nếu cô ấy yên tâm cho anh


/58