NGƯỜI CON GÁI CÓ “ĐỘC”

Chương 28 - Chương 28

/58


Cô tránh hai cái, vẫn bị chân của anh áp ngã vào ghế sa lon, nhìn thấy hình dáng gương mặt thâm thúy tuấn lãnh phía trên, nghĩ đến chuyện sẽ phải phát sinh, cô lần thứ hai mặt đỏ, Anh cũng chỉ biết khi dễ em…

Đang nói còn chưa xong, khuôn mặt phấn hồng đã bị anh cắn một cái. Hơi thở anh cùng với hơi hơi đau đớn, làm cô run rẩy từ lưng mà lên.

Anh cũng không sốt ruột hôn cô, bàn tay to hé ra, nắm chặt hai cổ tay cô, đặt trên đỉnh đầu cô, tay kia thì từ cái trán cô dọc theo chóp mũi vểnh cao đáng yêu môi một đường trượt xuống, cuối cùng dừng ở bộ ngực hơi hơi phập phồng của cô.

Nút thắt bị cởi hai cái, lộ ra tuyết mịn giống như nhung.

Anh không biết có nên cho cô biết, da thịt của cô đối đàn ông mà nói là loại dụ hoặc. Hồng nhạt trắng nõn, ấu trơn tinh tế như da trẻ con, chỉ cần sờ một lần liền nghiện.

Nhưng mà bị quần áo che đậy ở dưới hết thảy, đều không phải là anh một người tự mình hưởng.

Có một người đàn ông khác, cũng từng có được qua tất cả chuyện này. Hắn ta xuất hiện sớm hơn so với anh, hắn ta từng tồn tại khắc cốt trong lòng cô, có lẽ đến hiện tại cũng còn tồn tại không có biến mất.

Cô cũng không hiểu được, ôn nhu thuận theo cũng là loại Độc đáng sợ.

Anh vô số lần thử qua lo lắng, bỏ ra khoảng cách, lãnh mạc xử lý. Nhưng mà dù thế nào, anh phát hiện mình vẫn muốn cô ở lại trong tầm mắt anh.

Anh trừng mắt nhìn cô, có chút chán ghét mà nhếch mi, Vài lần?

A? Cái vấn đề gì không đầu không đuôi vậy, Cái gì vài lần?

Câm miệng! Anh thấp giọng.

Là anh đang hỏi mà... Người này thật sự là... cũng quá hỉ nộ vô thường chứ! =_=

Sắc mặt anh lạnh dần, cúi đầu hôn cô ngấu nghiến, không hiểu bá đạo lên độ mạnh yếu, không cho cô chuẩn bị một hơi bị ngăn ở ngực.

Đầu lưỡi bị mút hút có chút run lên, thế nhưng anh dường như vẫn không hài lòng, trong miệng cô mãnh liệt tìm kiếm, đồng thời nới lỏng cổ tay cô, hai tay đi cởi quần áo của cô.

Bởi vì ở nhà, cô mặt tùy ý quần áo áo phông hở cổ, phía dưới là một chiếc váy dài. Lúc này mới phát hiện, cách mặc thế này đối với anh mà nói rất là tiện.

Trước ngực rất nhanh cảnh xuân lộ ra ngoài, tay anh thăm dò vào dưới váy, kéo quần lót vướng bận, lập tức đi lên...

Lúc anh cố gắng nhập vào thân thể cô, hai người thậm chí còn mặc quần áo, cô thở gấp vài cái, cảm giác được trong cơ thể nóng cháy, dường như trong thời gian ngắn nhất ép khô toàn bộ tinh lực của cô.

Hạ Tầm Giản... Cô ôm anh bấu vào lưng, bất mãn kháng nghị.

Động tác anh ngoài ý muốn dịu đi xuống dưới, anh nhìn cô nặng trĩu, cúi đầu, hôn lại càng dữ dội hơn .

Cô hơi hơi ngửa đầu, chuyên tâm đáp lại nụ hôn của anh...

ЖЖЖЖЖЖЖ

Mặc dù nói không thú vị, nhưng hôm nay trao giải, Hạ Tầm Giản vẫn đích thân tới hiện trường.

Có thể lo lắng Hạ Tầm Giản đang ở thành S, địa điểm trao giải liền định ở thành phố N cách thành S gần hai giờ chạy xe.

Để ý đến tâm tư của nhân vật đến sau, không muốn ứng phó với phóng viên liền được an bài vào sảnh khách quý nghỉ ngơi, An Nhan Nhiên cảm thấy kinh sợ, chỉ ngồi năm phút đồng hồ cũng có chút ngồi

/58