NGƯỜI CON GÁI CÓ “ĐỘC”

Chương 32 - Chương 32

/58


Editor: song_nhi

Nếu anh thật sự cảm thấy có lỗi, mấy ngày nữa tin đưa ra, hãy nói với những ký giả kia đi. Cô nhặt di động về, phủi bụi bặm trên túi, nhìn anh ta nói câu gặp lại.

An Nhan Nhiên. Cô nghiêng người đi qua thì bị anh ta kêu ở lại.

Cô quay đầu lại, phát hiện vẻ mặt của anh ta lần thứ hai thâm trầm lại, “Song sinh” là tác phẩm không tồi, chúc mừng cô đoạt giải thưởng. Bất quá chân thành khuyên cô, muốn chân chính lấy được quang vinh, phải mau chia tay Hạ Tầm Giản. Hắn ta có lẽ là thầy cô, nhưng tuyệt đối không thích hợp là người đàn ông của cô.

Bùi Ý, anh có lập trường gì mà nói ra những lời này. Cho dù là ai, tôi tuyệt đối không cho phép đối phương đánh giá Hạ Tầm Giản như vậy.

Đối phương chăm chú nhìn ánh mắt của cô tìm tòi nghiên cứu thâm ý hơn, một lát, anh ta cười cười, Sau này, cô sẽ hiểu rõ ý tứ của tôi.

ЖЖЖЖЖЖЖ

Mười lăm ngày sau, Paris.

Đầu đường tháng tư Paris, duyên dáng giống một bức tranh.

Trên đường người đi đường nện bước thong thả, tươi cười dào dạt, bồn hoa cành xanh từ cửa sổ tiểu ban công màu đen Thiết nghệ lan can lý kéo dài mà ra, giống như ở tham hơi thở động tình.

Đây là ngày thứ tư An Nhan Nhiên đến nơi này, kích động lúc ban đầu sớm đã qua, cô đã không hề bận việc gì. Du lịch quay chụp lưu niệm. Mà chân chính tĩnh hạ tâm lai, hưởng thụ kỳ nghỉ xinh đẹp của quán quân này.

Đương nhiên, nếu trong ngày nghỉ không có người lời nói dây dưa không ngớt, thì sẽ trở nên càng thêm hoàn mỹ.

Chỗ ngã rẽ quán cà phê ngoài trời, An Nhan Nhiên lần thứ ba đoạt lại tay cơ của mình, đem cắt bỏ ảnh đối phương tự chụp rồi lại để làm màn hình chụp.

Tiểu Nhiên, đừng lạnh lùng như vậy, tôi sẽ buồn ~~~ giọng điệu đáng thương phối lên mặt dày mày dạn tươi cười, khuôn mặt Tần tiểu soái nguyên bản thực đẹp mắt giờ phút này vặn vẹo có điểm chướng mắt.

Nhờ anh biến mất được không! Cũng không biết Tiểu Như nhờ vả


/58