Người Đàn Ông Bước Ra Từ Ngọn Lửa

Chương 38 - Chương 35

/80


Cửa này khóa rồi, phiền cô tìm người mở cửa một chút.

Giọng Hứa Uẩn không nhanh không chậm, hai người ở bên trong nghe ra có chút là cố ý.

Hai người bên trong nín thở.

Chợt nghe người phục vụ nói: Tham mưu Hứa, để tôi đi tìm người xem sao, dưới lầu có toilet trống, tôi dẫn cô qua đó.

Hứa Uẩn đợi một lát, vẫy tay, Không cần.

Lúc đi cô lại quay đầu quét mắt qua.

Nam Sơ khôi phục thần chí, đẩy người đàn ông trước mắt ra, Lâm Lục Kiêu cúi đầu nở nụ cười, chế trụ cổ tay cô: Giận gì chứ?

Ghen. Thế mà lại thừa nhận.

Lâm Lục Kiêu đan tay nắm giữ hai cổ tay cô, cười cười mổ nhẹ môi cô, Trời đất chứng giám, đến một sợi lông anh cũng không cho cô ta chạm vào.

Nam Sơ nhìn đôi mắt sâu thẳm của anh, chân thành như thế, hình dáng vững vàng, sáng sủa, lại mang theo một tia cười xấu xa, cô bỗng nhiên nhớ tới năm mười sáu ấy, khi mới quen anh, mặt anh lạnh nhạt, kiệt ngạo, khi đó nồng đậm hơi thở thiếu niên, dáng người cũng không rắn chắc như hiện tại.

Năm tháng mài dũa anh thành sắt thép, hấp dẫn thỏi nam châm là cô.

Nam Sơ vươn người, nghiêm mặt nhào lên, cắn mạnh lên môi anh, giọng nói hung ác cảnh cáo: Ai cũng không cho chạm vào, kẻ nào chạm vào em chém kẻ đó.

Mắt Lâm Lục Kiêu càng đen, chứa đựng đôi môi cô đang cắn xuống, bên trong có ánh sáng, phảng phất như muốn hút cô vào.

Trong lúc răng môi quấn giao, thì nghe thấy anh trầm giọng thêm cất giấu ý cười nói: Ngàn vạn lần đừng thủ hạ lưu tình.

Lại là một hồi dây dưa, hai người sửa sang xong đi ra ngoài, vừa khéo gặp người phục vụ mang theo người đến mở khóa, một mặt lờ mờ.

Đội trưởng Lâm, cánh cửa này?

Lâm Lục Kiêu ừm một tiếng, Tôi mở ra, sao thế?

Nam Sơ phối hợp nhìn anh một cái, nói: Tôi vừa bị khóa bên trong, là đội trưởng Lâm mở giúp tôi.

Người phục vụ gãi đầu, Đội trưởng Lâm thật lợi hại.

Lâm Lục Kiêu cho tay vào túi, khiêm tốn nói: Khách sáo rồi.

Nam Sơ vẫy tay, mày khẽ nhếch, khóe miệng khẽ nhếch: Chú phòng cháy, gặp lại sau!

Cô gái nhỏ nói xong nhấc giày cao gót đi ra ngoài, vạt áo sườn xám nhoáng lên một cái, ngẫu nhiên có thể thấy được đôi chân trắng mịn cân xứng, Lâm Lục Kiêu nhìn bóng lưng cô, cúi đầu cười hừ một tiếng, cô nhóc chết tiệt.

Một người nhăn mày một người cười, làm em gái phục vụ mặt hồng tim đập.

Thẳng đến khi Lâm Lục Kiêu trở lại phòng bao, hai cô gái còn vây quanh cửa toilet đàm luận,

Rất đẹp trai.

Không biết vì sao, tuy tôi không còn trẻ nữa, không hiểu sao cảm thấy muốn rụng trứng với kiểu đàn ông man thế này, cô nhìn xem, cơ bắp, mặt đẹp trai, cười lên cũng rất đẹp trai, phòng cháy hẳn là điểm gì cũng tốt, thể lực tốt, buổi sáng nếu có thể còn giúp cô làm điểm tâm nữa, còn cả cơ bụng...

Cô gái bụm mặt, mặt đỏ tai hồng, hình ảnh này, chỉ cần nghĩ thôi đã muốn nổ tung rồi.

...

Ăn xong bữa cơm, Nam Sơ nghỉ ngơi một thời gian, ngoại trừ nghỉ ngơi dưỡng sức, việc còn lại là ở nhà đọc kịch bản chờ bộ phim của Hạ Chính Bình bấm máy.

Trong lúc đó, Tưởng Cách hẹn cô vài lần.

Các kiểu theo đuổi đều dùng.

Nam Sơ một ánh mắt cũng chưa cho hắn, tính khí của Tưởng nhị thiếu lại nổi lên, bản thân tính thế nào cũng đã giúp cô, cô nhóc kia không biết cảm ơn, còn lại không muốn gặp mình như vậy? Hắn có chút tức giận, cũng hết cách, cô gái người ta không để ý hắn.

Dù hắn lái siêu xe ngàn vạn tệ đến studio chỗ cô, Nam sơ cũng không hề phản ứng, xoay người leo lên chiếc xe mấy chục vạn của cô.

Đủ lãnh diễm, hắn thích.

Không giống với vẻ lẳng lơ diêm dúa lòe loẹt bên ngoài, thế này lại càng quyến rũ hơn.

Một khi đàn ông bị kích thích sẽ khơi lên ham muốn chinh phục, sẽ rất khó để tiêu tan, chờ yên tĩnh một thời gian, chờ rảnh rỗi, lại nghĩ đến người phụ nữ này, lòng tràn đầy lưu luyến, phiền muộn không thôi, tâm ngứa ngáy khó nhịn.

Trên phương diện tình cảm, Tưởng Cách có rất nhiều kinh nghiệm và thủ đoạn.

Nhưng hắn không thích nhất là bắt buộc người khác, loại chuyện này, lưỡng tình tương duyệt, phụ nữ khi làm tình mới thú vị.

Nếu không sẽ giống như cá chết vậy, khi làm tình sẽ không mạnh mẽ.

Ban đầu ham muốn với Nam Sơ, đến từ một đêm kinh diễm kia trong quán bar ở Milan, nhưng khi thấy cô mặc sườn xám, trong lòng Tưởng Cách có thêm tính toán - - nhất định phải làm cô một lần khi mặc sườn xám.

Từ trước đến nay duyệt nữ vô số, cốt tướng, da thịt, Nam Sơ đều là thượng thừa, cũng không biết phía dưới có chín khúc hành lang gấp khúc làm cho người ta □□ không.

Càng nghĩ như vậy, càng gợi lên dục niệm trong lòng Tưởng Cách, hận giờ phút này không thể kéo người đến làm, nhưng từ nhỏ, lão gia tử đã nói, nóng vội sẽ không ăn được đậu hủ nóng, đa số phụ nữ sẽ không thoát khỏi cám dỗ của hàng hiệu xe sang, nhưng trải qua việc lần trước, Tưởng cách hiểu được một điểm, Nam Sơ không giống với những người kia - - cô có tiền.

Vì thế, những cách cũ sẽ không có hiệu quả, Tưởng Cách để ý, từ nhỏ cô đã không có cha, mẹ lại không nuôi, vài năm nay luôn bị cộng đồng mạng chửi bới, hẳn là sẽ thiếu cảm giác an toàn.

Tưởng Cách gặp khó khăn rồi.

Trong từ điển của hắn căn bản cũng không có bốn chữ cảm giác an toàn này.

Trợ lý bách khoa bên cạnh thấy hắn nhíu mày khổ sở như thế, đề xuất mưu kế cho hắn.

Nếu không, tôi tìm người hăm dọa cô ấy, trong thời khắc mấu chốt anh lao ra anh hùng cứu mỹ, nói không chừng cô ấy bỗng nhiên cảm động lấy thân báo đáp.

Ý kiến hay.

...

Tưởng Cách sau năm ngày tặng hoa liên tục, làm cho các báo lá cải đưa tin, dư luận xôn xao, bỗng nhiên biến thân biệt tích.

Làm Tây Cố kinh ngạc, Cái tên đại thiếu gia thích làm cuộc sống người khác loạn thất bát tao đó, sao lại tự nhiên biến mất.

Giọng điệu này hơi oán giận khác với vẻ cảm động.

Nam Sơ vẫy tay với cô, kéo người người đến trước mặt, miệng ngậm điếu thuốc,


/80