Người Tôi Yêu

Chương 52 - Chương 52

/54


Phương Cử lại nhìn thấy Tưởng Hóa Hoa một lần nữa trong hôn lễ của Chu Hiểm và Hứa Đường.

Cô mặc một chiếc váy dài màu hồng, duyên dáng yêu kiều đứng bên cạnh Hứa Đường giống y như một người phụ nữ trưởng thành.

Xung quanh ồn ào ầm ĩ, Phương Cử đi bên cạnh Chu Hiểm, nhét cho Tưởng Hòa Hoa đang giữ cửa bao tiền lì xì. Cửa mở ra một chút, Tưởng Hòa Hoa dùng tay niết lấy bao tiền lì xì của anh xong rồi hất cằm nói: Chỉ có nhiêu đây mà cũng muốn tiếp chị họ Hứa Đường của chúng tôi đi sao?

Phương Cử cười, lại lần lượt móc từ trong túi ra một bao tiền lì xì: Có đủ hay không?

Tưởng Hòa Hoa không nói câu nào.

Phương Cửa tiếp tục móc, móc một bao lại nhìn sắc mặt của Tưởng Hòa Hoa một lần, móc đến cuối cùng túi anh đã không còn, anh cười hì hì nói: Vẫn không đủ sao? Nếu không anh lại viết giấy nợ đưa cho em?

Tưởng Hòa Hoa nhìn một xấp bao lì xì thật dày trong tay, cũng ngại tiếp tục làm khó, khẽ hừ một tiếng, nhỏ giọng nói: Anh cướp em 300 tệ còn chưa trả đâu.

Sau khi tiệc cưới kết thúc, người lớn và học hàng hai bên đều ra về, Phương Cử mở phòng bao, người trẻ tuổi tiếp tục chơi đùa. Hứa Đường mang thai không thể mệt nhọc nên nói phải đi về nghỉ trước. Tưởng Hòa Hoa vốn định đi theo Hứa Đường về nhưng bị người kéo lại, không thể làm gì khác hơn là ở lại. Chu Hiểm đi cùng với Hứa Đường về, trước khi đi Hứa Đường cố ý dặn dò Phương Cử phải chăm sóc Tưởng Hòa Hoa thật kỹ.

Sau khi cô dâu và chú rể đi về, mọi người càng không kiêng kỵ gì, say sưa ca hát, vui vẻ uống rượu chơi xúc xắc. Phương Cử cũng nói được, thấy Tưởng Hòa Hoa đang ngồi ở trong góc cúi đầu lướt di động.

Khóe miệng anh cong lên, đi tới rồi lấy cái ghế ngồi xuống cạnh cô, cúi đầu nhìn cô: Sao không ra chơi với bọn họ?

Tưởng Hòa Hoa mở to mắt: Chơi không vui.

Phương Cử cười cười: Cái này chơi không vui vậy bình thường em hay chơi gì?

Tưởng Hòa Hoa vẫn không ngẩng đầu nhìn anh, tiếp tục lướt màn điện thoại: Không mượn anh xen vào. ////..Dđlqđ..///

Phương Cử có chút ngượng ngùng, ngồi một chút cũng đứng dậy đi chỗ khác.

Nhất thời ánh đèn trong phòng hỗn loạn, tiếng nhạc ầm ầm, tiếng cười xen lẫn tiếng mắng, từng đợt tiếng ồn ào đánh thẳng vào màng nhĩ.

Có một người đàn ông uống say lên hát, cầm micro nhảy lên trước màn hình, căng giọng hát Em gái tôi ngồi ở đầu thuyền, anh trai ở trên bờ đi , đến phần giọng nữ anh ta cũng thắt giọng nói thử một chút nhưng cũng không giả giọng hát được đành cao giọng hỏi: Đến, có ai hát chung với tôi không?

Mọi người mạnh ai nấy chơi, không ai để ý đến anh ta, anh ta nhìn xung quanh một vòng, thấy Tưởng Hòa Hoa ngồi ở một bên lập tức lung la lung lay tiến lên nắm lấy tay Tưởng Hòa Hoa, cười hì hì nói: Em gái, giúp anh hát một bài.

Tưởng Hòa Hoa sợ hết hồn, lấy tay tách bàn tay người đàn ông đang nắm chặt lấy cánh tay cô ra: Anh làm gì vậy!

Đến, hát với anh một bài, anh mời em uống rượu! Người đàn ông dùng tay kéo cô đi về phía trước. Tưởng Hòa Hòa vừa giãy giụa vừa la: Anh buông tôi ra!

Người đàn ông nhét một chiếc micro khác vào trong tay Tưởng Hòa Hoa, đưa tay ôm lấy eo cô: Đến đây, hát mấy câu để anh nghe kỹ xem có dễ nghe hay không!

Tưởng Hòa Hoa dùng sức tách vòng tay ở eo ra nhưngmà người nọ rất mạnh, Tưởng Hòa Hoa giãy giụa giống như kiến càng lay cây. Người đàn ông nhìn cô gấp đến mức mặt đỏ rần, cười ha ha, cánh tay siết chặt hơn: Em gái, em có bạn trai chưa?

Vừa dứt lời, khóe mắt đã thấy một chai bia đang bay tới bên này, người đàn ông sợ hết hồn, lập tức né sang bên cạnh. Chai bia nổ tung bên cạnh chân, rượu và mảnh vụn nháy mắt văng đầy đất.

Người đàn ông đang muốn chửi ầm lên nhưng ngẩng đầu lên nhìn thấy người ném chai thì lập tức ngậm miệng, vội vâng dạ nói: Phương tổng.

Phương Cử trầm mặt, đi giày da qua những mảnh thủy tinh trên đất tới, ánh mắt lướt qua cánh


/54