Nhân Gian Hoan Hỉ

Chương 10 - Chương 6.2

/92


Editor: Hạ Tiểu Phong

Liên tục ba cái mệt, làm cho Chu Diệu nói không ra lời. Hứa Đa Ninh chính là như vậy, hoặc là không nói lời nào, nếu như đã nói liền làm người khác nghẹn họng.

Kỳ thật, Đa Ninh cảm thấy Chu Diệu nghĩ nhiều rồi. Cô nghĩ chuyện lập nghiệp là chuyện chính cô muốn làm; nếu thành công, cô sẽ có một chút cảm giác thành tựu, để cho cuộc đời này của cô tạo nên chút khác biệt.

Như vậy là tốt rồi, như thế cô có thể thể hiện chút giá trị nhân sinh của mình, cũng không cần phải được như Chu Diệu trở thành một nhân vật hô mưa gọi gió.

Nghĩ đi nghĩ lại, cô cũng không phải đi nhảy sông, anh cần chi ngăn cản.

Em có thời gian thì viết một phần kế hoạch về món đồ chơi gấu bông mang thương hiệu cá nhân của em đi. Chu Diệu thay đổi giọng điệu, vừa lái xe vừa nói, Sau đó mang tới cho anh xem.

Thái độ của Chu Diệu thay đổi quá nhanh, Đa Ninh có phần vui mừng lộ rõ trên nét mặt. Vừa vặn Đa Ninh cũng thay đổi giọng điệu nghiêm túc, lập tức hạ một bậc thang mà nói câu đùa giỡn: Anh là nghĩ muốn đầu tư cho em sao?

Đầu tư? Cùng cô mở rộng món đồ chơi gấu bông? Chu Diệu cười cười nói: Anh giúp em xem thử phương hướng đầu tiên của hạng mục này có thể thực hiện hay không, tìm chút lợi nhuận, và cùng em trù tính phương án nguy hiểm.

Được! Đa Ninh lập tức đáp ứng, tươi cười rạng




/92