Nhân Gian Hoan Hỉ

Chương 14 - Chương 10.1

/92


Editor: Linh Đang

Đa Ninh luôn không đủ mẫn cảm với tình cảm, người khác liếc mắt một cái có thể nhìn ra mờ ám, nhưng cô cần người khác nói mới nhận ra. Cũng giống như, cô không thích tham gia thảo luận về chuyện tình cảm của người khác, bày mưu tính kế lung tung.

Có năng lực gì thì làm chuyện đó, tính cách quyết định cô cũng không phải một người mưu cầu danh lợi thích xây cầu bắc đường. (ý là không muốn tạo dựng các mối quan hệ)

Cho nên theo như Ô Giang với thân phận bà mối này, Đa Ninh cảm thấy mình không đủ sức để gánh vác cái hư danh đó. Sự thật chỉ là quan hệ của cô và Chu Diệu, làm hai phòng ngủ qua lại nhiều hơn chút; thay Miêu Miêu cùng Ô Giang tạo nên chút quan hệ.

Giữa lúc đó, cô cũng không đưa ra quyết định gì có tác dụng cả.

Nhưng vì sao Miêu Miêu học đại học lại thích Ô Giang, sau đó không ngừng kiên trì theo đuổi Ô Giang, quả thực chuyện này có chút quan hệ với cô.

Chẳng lẽ vừa rồi Ô Giang kính rượu cô cũng liên quan đến chuyện năm đó sao?

Đó là năm thứ hai đại học, cô cùng Miêu Miêu Nhan Nghệ đi ra ngoài ăn đồ nướng mình tự nướng giá rẻ, sau đó 8 giờ ban đêm Miêu Miêu bị viêm dạ dày cấp tính, trán đẫm mồ hôi rối loạn hết lên.

Đau đến dường như không có biện pháp đi đường đến bệnh viện.

Cô chạy về ký túc xá tìm dì quản túc, bởi vì ký túc xá của các cô nằm ở tầng sáu, dì quản túc thấy tình huống như vậy liền bảo cô tìm mấy nam sinh hỗ trợ, bởi vì cô cùng Chu Diệu quen biết, cô lập tức gọi đến chỗ Chu Diệu. D@Đ#L$Q Đ^^

Kết quả dĩ nhiên là bị cự tuyệt, Chu Diệu thẳng thắn dứt khoát cự tuyệt cô, lý do còn vô cùng vô sỉ: . . . Miêu Miêu? Cái người 173 kia? Ngượng quá, lưng không dùng được.

Vậy anh tìm thêm một người khác.

Hai người cùng nhau nâng xuống dưới sao. . .

Lời khó nghe Chu Diệu còn chưa có nói, cô tức giận đến mức ngắt điện thoại.

Sau đó coi như Chu Diệu có hai phần lương tâm, gọi một người bạn cùng phòng tới đây hỗ trợ. Bạn cùng phòng đi một chiếc xe đạp điện tới, còn nhanh hơn nam sinh mà Nhan Nghệ liên hệ trong ban.

Người kia chính là Ô Giang.

Sau khi Ô Giang đến ký túc xá của cô, tuy rằng trầm mặc nghiêm mặt, nhưng mà không nói hai lời cõng Miêu Miêu lên; cõng từ tầng




/92