Nhân Gian Hoan Hỉ

Chương 6 - Chương 4

/92


Editor: Linh Đang

Nhan Nghệ hoàn toàn tê liệt.

Sau khi Đoạn Miêu Miêu cùng Ô Giang rời đi, Nhan Nghệ ầm ỹ muốn ăn đồ nướng ở một quán cuối đường, lại uống thêm nửa chai bia, sau đó thì say mềm nấc cục; gục mặt xuống bàn.

Giữa lúc đó, Đa Ninh cũng biết nguyên nhân Nhan Nghệ ly hôn.

Cô ấy cùng chồng là Vương gia quen biết nhau, cô ấy nhìn trúng cử chỉ văn nhã cùng học thức của anh ta, anh ta cũng thẳng thắn cô ấy phù hợp với yêu cầu chọn vợ của anh ta, sau đó hai người thuận lợi kết hôn. Vương gia là cách xưng hô vô cùng thân thiết của cô ấy với chồng, thật ra Vương gia tên là Vương Diệp. Cũng từng tín nhiệm lẫn nhau, cũng từng tương thân tương ái, chỉ là thời gian quá ngắn.

Vừa kết hôn một năm, còn chưa kịp chế tạo đứa nhỏ, Vương gia gặp lại bạn gái mối tình đầu đã chia tay đi du học.

Nhan Nghệ nói lần đầu tiên nhìn thấy mối tình đầu kia đã không chiến mà bại. Đối thủ rất cao cấp, học thức cao lại còn bạch phú mỹ, cô ấy căn bản không có năng lực tác chiến. Chỉ có 36D của cô ấy là tốt hơn đối thủ, đối phương chỉ đủ để có cảm giác nữ thần.

Đáng tiếc, ông xã của cô ấy không phải một người Ngực khống , đến ưu thế duy nhất của cô ấy cũng biến thành khuyết điểm. ( Đại loại là người yêu thích những cô nàng ngực lớn)

Sau đó, Nhan Nghệ liền nằm sấp xuống. D@Đ#L$Q%Đ^^

Đa Ninh không ngăn được Nhan Nghệ uống rượu, cũng không muốn ngăn Nhan Nghệ lúc này, chỉ có thể không uống chút nào giữ thanh tỉnh cùng thể lực để mang Nhan Nghệ về khách sạn cô ấy ở.

Chỉ là, cô có phần tính sai tình hình rồi.

Người tốt thì không thấy đến, cô lấy điện thoại gọi Tích Tích, anh Tích Tích còn chưa đến, trước đã thấy vài vị Nam sĩ nhiệt tình đi lên hỏi đông hỏi tây, các cô có muốn được đưa về hay không. Cô luôn nhát gan, làm bộ cầm lấy di động gọi điện thoại, sau đó ra vẻ khí thế mở miệng: Anh yêu, anh đã tới chưa?

Chiêu này coi như dùng tốt, nam sĩ nhiệt tình huýt sáo, phẫn nộ rời đi.

Đa Ninh thở ra một hơi, đúng lúc này, từ ống nghe của di động truyền ra tiếng của người đàn ông quen thuộc —— Anh yêu là ai?

Đa Ninh sợ tới mức thiếu chút nữa ném di động xuống.

Người nói chuyện trong di động là Chu Diệu. Cô vừa mới vuốt lên xác minh thì đúng là số của Chu Diệu, nhưng rõ ràng cô ấn thiếu một vài chữ, làm sao vẫn chuyển được. . . Đa Ninh nắm di động, không biết có phải nghe được giọng của Chu Diệu hay không, không khỏi an tâm lại, gió lạnh đầu đường nối nhau thổi mùi rượu trên người Nhan Nghệ tới đầu cô, cô lúng túng kêu một tiếng với người bên kia điện thoại: Chu Diệu. . .

Sau đó, không đợi Chu Diệu nói tiếp, cô đã nhanh chóng thỉnh cầu: Chu Diệu, anh có thể đến đây đón em một chút không?

Cô biết rõ nhà mới của Chu Diệu ngay tại khu A gần đây, gần với khuôn viên anh xây dựng công ty.

Ngại quá, hiện nay Chu Diệu không có nhà mới ở đây, mà là công ty.

Hôm nay là chủ nhật, giờ này Chu Diệu còn đang ở bộ phận kỹ thuật của công ty, vì bảo đảm ngày mai thứ Hai sản phẩm mới có thể phát hành không mắc bất cứ lỗi nào. Trước bàn làm việc của mỗi người đều đặt một cốc Starbucks, nhưng cà phê đã sớm lạnh. Làm nghề của anh hận không thể mỗi ngày có 48 giờ để dùng chứ không phải 24 giờ, tăng ca như đêm nay có thể nói là chuyện thường.D@Đ#L$Q%Đ^^

Chuyện hoang đường giàu trong một đêm, cũng không phải truyền thông tùy tiện viết như kiểu thời thế tạo anh hùng.

Đương nhiên anh cũng không phải anh hùng gì, lúc này còn đang cướp đoạt cùng áp bức thời gian cùng tinh lực của nhân viên, dùng quỷ hút máu để hình dung thì càng giống. Lúc Đa Ninh gọi điện thoại tới, anh đang nhìn thấy một người kỹ sư khảo nghiệm công trình ngáp, giây tiếp theo chính mình cũng nặng nề ngáp một cái.

Ngửa đầu ra, cổ vang ra tiếng răng rắc, lại thần thanh khí sảng.

Chính là sau đấy, điện thoại của Hứa Đa Ninh gọi tới, mở đầu chính là một câu anh yêu hấp tấp.

Không biết kêu là người, hay là quỷ.

Chu Diệu kết thúc hội nghị, người nằm tựa vào ghế dựa hội nghị không muốn nhúc nhích, đối mặt với thỉnh cầu Hứa Đa Ninh nhờ anh tới đón cô, anh lấy chìa khóa xe từ trong túi ra ngắm nghía, nghĩ đến cô dễ dàng bán phòng lại không thương lượng với anh, làm bộ làm tịch đứng lên: Vì sao lại tìm anh? Không phải chúng ta đã ly hôn sao?

Không phải còn có anh yêu khác sao.

Hai tay Đa Ninh ôm Nhan Nghệ, tay phải còn vòng quanh Nhan Nghệ gọi điện thoại cho Chu Diệu. Quan hệ của cô cùng Chu Diệu rất gần gũi, cứ coi như hai người đã kết hôn qua, cũng là bạn tốt từ nhỏ đến lớn. Nhưng mà, giọng điệu cô vừa mới thỉnh cầu Chu Diệu hỗ trợ quá mức tự nhiên thân quen, như thể quan hệ của hai người bỗng chốc về ban đầu —— thời điểm chưa kết hôn.

Không phải anh nói ly hôn vẫn là bạn tốt sao? Đa Ninh mở miệng, dùng lời nói chặn Chu Diệu.

Tính cách của Chu Diệu cô hiểu rõ, ăn mềm không ăn cứng, cộng thêm khẩu thị tâm phi.

Quả nhiên, câu tiếp theo của Chu Diệu là —— Lời này, em cũng tin?

Sự thật là, thời điểm Chu Diệu nói xong lời này người đã ra công ty, bước chân dài theo thang máy xuống dưới. Sau đó, bên tai vang lên lời đáp khí phách của Đa Ninh —— Em tin. D@Đ#L$Q%Đ^^

Khóe miệng bỗng dưng kéo ra một chút cười: Gửi địa chỉ cho anh.

Chu Diệu đến chỗ Đa Ninh thật không xa, lái xe tới đây mất năm phút. Bóng đêm nặng trĩu, anh bước xuống từ trong xe thấy Đa Ninh, cùng một người khác đang nằm trong lòng Đa Ninh, mặt sa sầm nhăn nhó.

Chu Diệu, anh giúp em ôm Nhan Nghệ vào trong xe. Đa Ninh ngẩng đầu, nhìn thấy Chu Diệu đến đây liền nói.

Chu Diệu nhìn lướt qua, trả lời rất kiên quyết: Không ôm.

Đa Ninh lại ngẩng đầu.

Em đánh thức cô ấy, để cô ấy tự đi. Chu Diệu còn nói.

Nếu có thể đánh thức Nhan Nghệ thì tốt rồi. . .

Đa Ninh lại chịu thua: Chu Diệu, anh hỗ trợ một chút.

Chu Diệu nhíu mi


/92