Nhân Sâm Dưỡng Linh Chi

Chương 31 - Chương 31

/147


Trở lại sơn cốc sau đó sống những ngày bình tĩnh, cuộc phiêu lưu kì lạ trước kia dường như cũng dần dần trở nên xa xôi, Long Tiểu Chi lần nữa bắt đầu đã cuộc sống trạch yêu, không, thật ra vẫn có thay đổi .

Tỷ như những ngày ngủ nướng của Long Tiểu Chi không còn, lúc Long Tiểu Chi đang ngủ say bị nắm áo choàng kéo ra khỏi chén ngọc, Long Tiểu Chi quyết định thu hồi nhận định Hiên Khâu Thiên Giác không phải người thầy nghiêm khắc.

Sở dĩ Hiên Khâu Thiên Giác không quản Hoa Vũ Lâu và Nguyễn Thanh Tuyết, là vì hai người vô cùng tự giác, không lấy lệ trong chuyện tu hành.

Nhưng Long Tiểu Chi cũng vô cùng thông minh, cho dù sáng sớm buồn ngủ ngáp dài, sẽ rời giường theo Hiên Khâu Thiên Giác, sau đó cầm lên kiếm gỗ nhỏ xíu của mình đi đến Tước viên, luyện một đoạn kiếm pháp nền tảng, hoặc là tu luyện tâm pháp Vân Khuyết .

Vì vậy, sáng sớm mỗi ngày trong Lê viện , bốn thầy trò sẽ ăn ý đi đến Tước viên, cho dù chỉ là tu luyện đơn thuần cũng không không ai vắng mặt, mà Hiên Khâu Thiên Giác bàn đá thường ngày dùng để uống trà thành chỗ luyện võ của Long Tiểu Chi, một cục nhỏ xíu đứng đúng tư thế, có hình có dáng múa kiếm gỗ, nhảy nhót trên bàn đá, cho dù lúc múa kiếm kéo căng khuôn mặt nhỏ nhắn nghiêm túc , tình cảnh cũng vô cùng vui vẻ tràn đầy.

Thời gian như thế lưu đã qua hai năm, trong thời gian đó Nguyễn Thanh Tuyết đã từng một mình ra ngoài rèn luyện, sau khi trở về đã đột phá Kim Đan trung kỳ, đi vào Kim Đan hậu kỳ.

Mà Hoa Vũ Lâu bởi vì mới Trúc Cơ, an tâm ở Lê viện tu hành, củng cố tu vi.

Còn như Long Tiểu Chi, nàng đã cao hơn một chút, Long Tiểu Chi đã có thể tự hào thông báo, nàng đã cao bằng chén trà ! Mặc dù trong mắt ba người còn lại, không có khác biệt gì.

Nhưng Long Tiểu Chi đã bắt đầu học tập Vân Khuyết kiếm quyết , không biết có phải ảo giác của Long Tiểu Chi hay không , tâm pháp Vân Khuyết này hình như rất thích hợp cho linh tu tu luyện, hơn nữa phẩm chất càng cao, tu luyện càng thuận lợi, chỗ tốt nhận được cũng càng lớn.

Long Tiểu Chi còn sợ mình tu luyện quá nhanh sẽ bị hoài nghi, nhưng lúc nàng dùng hai năm tu luyện tới tầng ba, Hoa Vũ Lâu an ủi sờ sờ đầu nàng . Không sao đâu Tiểu Chi, ngươi đã rất nhanh .

Long Tiểu Chi yên lặng nghiêng đầu, đưa lưng về phía hắn, cảm thấy mình đã nghĩ nhiều . ( thật ra là trong cái ổ này thiên tài quá nhiều ! )

Hiên Khâu Thiên Giác thấy tâm pháp của Long Tiểu Chi đã đến tầng ba, thì cho phép nàng bắt đầu tu luyện kiếm quyết Vân Khuyết, tâm pháp Vân Khuyết và kiếm quyết Vân Khuyết hỗ trợ lẫn nhau, hợp tác cùng nhau.

Chỗ thần kỳ của kiếm quyết Vân Khuyết là, những người khác nhau cùng tu luyện thì có hiệu quả khác nhau, tỷ như kiếm pháp Hoa Vũ Lâu bén nhọn hàm chứa sự ngang ngược, Nguyễn Thanh Tuyết nho nhã tiêu sái, ngang dọc vừa đúng, không thật lãng phí một chút sức lực nào.

Hiên Khâu Thiên Giác nói Long Tiểu Chi không cần cố gắng tăng tốc độ luyện kiếm quyết, tìm được cách tu luyện thích hợp trước, kiếm quyết Vân Khuyết dễ thay đổi, kiếm ý muốn thế nào cũng được.

Mấy ngày liên tục , Long Tiểu Chi ôm kiếm gỗ nhỏ của mình ngồi trên




/147

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status