Nhân Sâm Dưỡng Linh Chi

Chương 32 - Chương 32

/147


Cùng một tông môn, lấy tu vi làm điều kiện tiên quyết, đệ tử khác nhau thì dù sư phụ đứng hàng bình thường cũng là dựa theo thời gian nhập môn trước sau mà xưng hô, chỉ là họ cộng thêm bối phận, còn xưng hô như đại sư huynh, nhị sư huynh chỉ dùng cho học trò cùng một sư phụ, hoặc là đệ tử của tông chủ môn chủ .

Nhìn thấy Đan Nghĩa Khanh, phản ứng đầu tiên của Long Tiểu Chi là người này là đại sư huynh chưa bao giờ thấy mặt sao? Sau đó thì lời nói của Hiên Khâu Thiên Giác gạt bỏ suy đoán của Long Tiểu Chi , Long Tiểu Chi nhẹ nhàng linh hoạt rơi trên bàn đá, chắp bàn tay nhỏ bé, khom lưng hành lễ. Đan sư huynh

Đan Nghĩa Khanh gấp rút đáp lễ. Tiểu Chi sư muội. Hoàn lễ với người tí hon trên bàn đá xong, mới phát giác sự tế nhị.

Nữ tu của Vân Khuyết tông có thể đếm được trên đầu ngón tay, chỉ vẻn vẹn có kia vài người cũng là nữ trung hào kiệt, làm việc như nam tử, tựa như hiện thời, nếu là nữ tu khác của tông môn, chỉ sợ sẽ đi lên vỗ bả vai hắn hào sảng chào hỏi.

Trước kia có một Giải Mật Nhi ngoan ngoãn, nhưng mấy năm trước Nguyễn Thanh Tuyết cũng đã đưa tin nàng ta rời khỏi tông môn thông qua Truyền Tin phù về tông môn, trong tông môn mặc dù ồ lên, nhưng Nguyễn Thanh Tuyết không nói nguyên nhân, cũng chầm chậm bình tĩnh lại.

Hiện thời bỗng nhiên nhìn thấy một bé con mềm mại đáng yêu, Đan Nghĩa Khanh cảm thấy, chờ tông chủ trở về tông môn, Vân Khuyết tông hẳn là sẽ náo nhiệt một trận.

Long Tiểu Chi chào Đan Nghĩa Khanh một lát, xem Hiên Khâu Thiên Giác đã lệnh triệu tập một lần, lệnh Triệu Tập này không có cấm chế đặc biệt, chỉ cần dùng thần thức quét qua, có thể thấy nội dung trong đó, xem ra tông môn đã tra xét qua, cảm thấy không thể làm chủ, lệnh Triệu Tập lại không giống với Truyền Tin phù, chỉ có thể cho Đan Nghĩa Khanh tự mình chạy một chuyến.

Tông chủ, lần này tông môn chúng ta có cần đi không ? Có rất nhiều tông môn được mời, chắc hẳn bí cảnh Thương Lan kia là thật . Trong nam cảnh, cách mỗi mười năm sẽ có tổ chức tỷ thí tông môn một lần, những chuyện này, trước kia bọn họ cũng không ham thích, trong tông môn có người muốn đến thì đến, không muốn đi thì không tham gia, nhưng là lần này, chẳng những thời gian tỷ thí sớm, hơn nữa ban thưởng cho ra cũng vô cùng hấp dẫn.

Thương Lan kiếm tông làm kiếm tông đứng đầu nam cảnh , uy tín chắc hẳn không có vấn đề, một tháng trước, Thương Lan kiếm tông đột nhiên ban bố lệnh Triệu Tập , thông báo với bên ngoài là phát hiện một bí cảnh vạn năm mở ra một lần nằm ở hướng tây nam, sau khi kiểm tra, xác định thời gian mở ra của bí cảnh là một năm sau.

Bởi vậy triệu tập tông môn tỷ thí sớm nửa năm, cũng lấy kết quả tỷ thíquyết định số người đi vào bí cảnh. Nếu như những tông môn nhận lệnh Triệu Tập , có hơn phân nửa đồng ý hành động lần này, thì thông báo này của Thương Lan kiếm tông xem như thành công.

Tây Nam ? Hiên Khâu Thiên Giác cúi đầu nỉ non một câu, rồi nói. “Đã như vậy, đi một lần cũng không sao, Nghĩa Khanh trở về chuẩn bị đi.

Dạ. Đan Nghĩa Khanh cũng muốn thử xem, bí cảnh vạn năm mở ra một lần , cho dù bên trong không có di tích vạn năm gì, chỉ riêng là linh thú và linh thực trong đó cũng đủ khiến người ta thích thú.

Sau khi nhận được câu trả lời, Đan Nghĩa Khanh cũng không dừng lại lâu, lên đường về rất nhanh , chủ yếu là thời cơ hắn đến không khéo, Nguyễn Thanh Tuyết và Hoa Vũ Lâu đều ra cửa đến Mặc Đan Môn.

Tiểu Chi có muốn về Kính Đàm xem một chút không? Hai ngày sau, Long Tiểu Chi đang ngồi trên bàn đá dùng muỗng nhỏ ăn dưa hấu trong mâm , bởi vì bàn quá bằng phẳng, Long Tiểu Chi cố gắng nửa ngày cũng không có múc được một miếng nào, cũng không giận, chỉ nhướng mày lên cố gắng tiếp tục động tác trên tay, nghe thấy giọng của Hiên Khâu Thiên Giác, Long Tiểu Chi nghi ngờ ngẩng đầu nhìn.

Hiên Khâu Thiên Giác đang cầm một miếng dưa hấu, thấy động tác của Long Tiểu Chi, nên dùng chiếc đũa cản một cái thay nàng , Long Tiểu Chi thành công bắt được dưa hấu, thì nghe Hiên Khâu Thiên Giác dùng giọng nói nhẹ nhàng như gió xuân của hắn nói.

Nếu Tiểu Chi muốn luyện đan, bản thân không có lửa là không được, mặc dù có thể mượn linh mộc hỏa thuộc tính để luyện đan, nhưng đan dược luyện ra phẩm tính sẽ rất tệ.

Lẽ nào trong Kính Đàm bên có mồi lửa sao? Tự nhiên Long Tiểu Chi biết rõ tầm quan trọng của lửa với luyện đan sư , muốn khống chế linh hoạt ngọn lửa của lò luyện đan , chỉ có thể có hai loại tình huống, một là trời sinh có hỏa linh căn, như Giải Mật Nhi vậy, linh căn thì thiên cấp là tốt, địa cấp trung bình, nhân cấp là kém nhất.

Còn có một loại là như Mặc Thanh Hàn, bản thân không có linh căn hỏa thuộc tính, nên đi dung hợp mồi lửa , căn cứ cấp bậc của mồi lửa dung hợp, sự khống chế hỏa thuộc tính của mình cũng giống như trời sinh.

Thuộc tính trời sinh của Long Tiểu Chi là Mộc linh căn, còn như cấp bậc sớm đã không trong ba loại thiên địa nhân, đương nhiên, tử điệp ngụy trang là đơn thuộc tính Mộc linh căn địa cấp .

Kỳ thật đối với yêu tu và linh tu, tầm quan trọng chủng tộc và phẩm chất bản thân cao hơn linh căn rất nhiều, tựa như Y Vũ, phẩm chất là hạ phẩm, nhưng bởi vì ưu thế chủng tộc, vẫn có thể áp chế phần lớn linh thực, nhưng gặp linh thực thượng phẩm chất hoặc cực phẩm, loại ưu thế này sẽ biến mất.

Long Tiểu Chi từng




/147

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status