Nhân Sâm Dưỡng Linh Chi

Chương 34 - Chương 34

/147


Ồ, là ngươi đó hả! Hôm nay lại bán linh thực gì ? Nguyên Hổ đang muốn rời khỏi, lại bị một người trong bọn họ cản đường đi, người cản đường tuổi có vẻ không lớn lắm, tiếng nói tràn trề ý đùa cợt của hắn vừa dứt, đoàn người sau lưng lập tức vang lên một trận cười ầm, tựa như nhớ ra chuyện buồn cười gì đó.

Trên mặt Nguyên Hổ hơi giận, nhưng cái gì cũng không nói, tránh khỏi người cản trở, đổi một hướng chuẩn bị rời khỏi. Mấy ngày trước lúc hắn bán linh thực đụng phải đoàn người Thanh Đan Môn này, hắn nhìn lầm một gốc thảo dược bình thường thành linh thực.

Kết quả có thể nghĩ, bị đoàn người Thanh Đan Môn đứng trước gian hàng thay nhau chỉ trích, cũng là người trước mặt này, chậm rãi nói, bắt bẻ đủ mọi khuyết điểm của linh thực trên gian hàng của hắn, không phải là không đủ tuổi, phẩm chất không tốt, thì là phương thức thu thập không đúng.

Nguyên Hổ biết rõ không thể chọc vào Thanh Đan Môn, nếu như hắn vẫn là người một thân một mình, thì cũng không cần cố kỵ , đánh nhau một trận cũng không sao, nhưng hắn có vợ và con gái, nên hắn không thể tùy hứng.

Sốt ruột như thế, có phải lại lấy giả làm thật, bán hàng nhái, nên chột dạ hay không . Phía sau nam tử, một nữ tử tu vi không tệ hơi ngửa đầu, ánh mắt khinh miệt nói.

Chư vị đạo hữu, ta không phải người tinh thông luyện đan, chỉ thu thập linh thực miếng cơm ăn, nhìn nhầm phàm thảo thành linh thực là sai lầm của ta , còn mong các vị giơ cao đánh khẽ, đừng so đo với ta. Nguyên Hổ nắm chặt quả đấm, cuối cùng vẫn cúi đầu nhận lỗi.

Đạo hữu? Ngươi quá coi trọng mình rồi, chỉ là Luyện khí kỳ. Nếu đã không tinh thông, vậy thì đổi cách khác mà kiếm cơm đi, không phải lần trước ta đã từng nói, không muốn nhìn thấy ngươi trong thành Tư Thủy sao? Đệ tử Thanh Đan Môn lại không muốn bỏ qua, bởi vì bọn họ đang đứng trước cửa Vân Trung Lâu, mấy ngày nay thành Tư Thủy lại vô cùng náo nhiệt, đã hấp dẫn một số người chú ý rất nhanh .

Hoa Vũ Lâu đứng bên cạnh nhíu nhíu mày, đây chính là Thanh Đan Môn mà Giải Mật Nhi ruồng bỏ tông môn muốn gia nhập ? Ánh mắt không khỏi tìm kiếm trong đoàn người này, kết quả thế thật sự phát hiện Giải Mật Nhi trong đó.

Mắt Giải Mật Nhi nhìn thẳng, nhìn nữ tử cao ngạo đằng trước, tựa như không có phát hiện ba người Hiên Khâu Thiên Giác.

Chân mày Hoa Vũ Lâu nhíu chặt hơn , hơn năm năm không gặp, cảm giác Giải Mật Nhi cho hắn lại trở nên khác biệt, bề ngoài càng thêm diễm lệ, thân hình phát triển, yểu điệu thục lệ, nhưng là hắn lại có cảm giác không thoải mái.

Luật lệ mua bán , người bán tự do bán ra, người mua tự do mua vào, các vị cũng bước chân tới từ chỗ không am hiểu, sao không để lại một đường sống ? Trước kia Nguyễn Thanh Tuyết đã từng thấy vật phẩm trên gian hàng của Nguyên Hổ, các xử lý linh thực mặc dù không phải là tinh thông, cũng tuyệt đối đạt đến mức thượng thừa, thấy rõ Nguyên Hổ đã bỏ ra công sức và thời gian, đây cũng là kinh nghiệm tích lũy mà đến .

Nhưng đối với mấy người Thanh Đan Môn này, chỉ sợ thường ngày linh thực cầm đến tay đều là đã xử lý tốt , Thanh Đan Môn không thiếu đệ tử, linh thực đưa tới tay đệ tử nội môn đương nhiên là tốt nhất .

Ngươi nói như thế , bán hàng giả là tự do, mua hàng giả thì nên tự nhận xiu xẻo sao? Nữ tử hừ lạnh một tiếng, lơ đễnh nói.

Thế giới rộng lớn, không thiếu thứ kì lạ, thực hư vốn khó có thể phân biệt, nếu vận dụng phàm thảo thỏa đáng, cũng có thể đưa đến hiệu quả khởi tử hồi sinh, đây hình như này là đạo lý nhập môn của luyện đan sư.

Mặc dù Nguyễn Thanh Tuyết không học luyện đan, nhưng thường xuyên nghe Long Tiểu Chi nói vậy. Hơn nữa thực hư trong chuyện tu hành quả thực khó có thể phân biệt, cái gọi là cơ duyên và trân bảo có lúc hết lần này tới lần khác bình thản không có gì lạ, nên mới có luật lệ tự do bán, tự do mua .

Ánh mắt của người Thanh Đan Môn không khỏi rơi vào trên người ba người, phát hiện hình thức quần áo rất lạ, nhìn không ra là tông môn nào, nhưng ba người đều mang theo linh kiếm, hẳn là kiếm tu.

Tam sư tỷ, chúng ta nhanh về đi, ngày mai Thương Lan kiếm tông sẽ mở cửa, không phải sư phụ nói đêm nay có chuyện dặn dò sao? Giải Mật Nhi hơi sợ hãi tiến lên, đi đến bên cạnh nữ tử nói ra.

Nữ tử đang bị Nguyễn Thanh Tuyết làm tức nghẹn, nghe thấy Giải Mật Nhi nói vậy thì lập tức hung hăng lườm nàng ta một cái, Giải Mật Nhi không biết làm sao cúi đầu xuống, cuối cùng




/147

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status