Nhân Sâm Dưỡng Linh Chi

Chương 33 - Chương 33

/147


Trong Trân Bảo các đương nhiên không có thức ăn ngon, thứ có thể ăn cơ bản đều là kỳ trân dị quả và đan dược, nhưng thích hợp cho tử điệp ấu sinh kỳ cũng không

Dung Linh đan là linh đan riêng của Mặc Đan Môn, mới đầu tự nhiên phục vụ cho việc bồi dưỡng luyện đan sư, chuyên dùng cho luyện đan sư dung hợp mồi lửa, sau khi cải tiến, thì có thể phụ trợ dung hợp những linh vật khác, khiến trình độ dung hợp đạt tới mức tốt nhất.

Ngày dung hợp mồi lửa, Hiên Khâu Thiên Giác khởi động tất cả trận pháp gần Lê viện, vì thế Long Tiểu Chi mới phát hiện, vì lần dung hợp này, Hiên Khâu Thiên Giác phí nhiều tâm tư cỡ nào, lập tức thấy tò mò, Hiên Khâu Thiên Giác đã lấy được mồi lửa gì ở Kính Đàm, mà lại cẩn thận đến thế.

Hiếu kỳ như vậy còn có Hoa Vũ Lâu, Nguyễn Thanh Tuyết cũng hiếm khi thấy có vẻ mong đợi, mặc dù hai người biết mồi lửa Hiên Khâu Thiên Giác chuẩn bị vì Long Tiểu Chi tuyệt đối không phải vật phàm, chỉ là đã quá lâu không nhìn thấy cẩn thận sư phụ như vậy .

Tiểu Chi đừng sợ, vi sư ở ngay bên cạnh con. Hiên Khâu Thiên Giác sờ cái đầu nhỏ của Long Tiểu Chi, trấn an.

Dạ, Tiểu Chi không sợ. Long Tiểu Chi dùng đầu mình cọ cọ vào lòng bàn tay Hiên Khâu Thiên Giác, dung hợp mồi lửa có nguy hiểm, mà loại nguy hiểm này sẽ tăng cao theo cấp bậc mồi lửa, nếu dung hợp không thành công, thì sẽ bị lửa *, nghiêm trọng nhất là tan thành mây khói, không được luân hồi.

Long Tiểu Chi chuẩn bị tâm lý rất đầy đủ, thật ra nói theo ngũ hành, mộc sinh hỏa, mộc là hỏa mẫu, tỷ lệ thành công của người mang thuộc tính Mộc dung hợp mồi lửa rất cao, nhưng mà lúc lòng bàn tay Hiên Khâu Thiên Giác nổi lên ngọn lửa, Long Tiểu Chi cơ hồ vô thức lui về sau một bước.

Ngọn lửa kia cũng không lớn, chỉ toát ra trên ngón trỏ Hiên Khâu Thiên Giác, nhưng lúc nó vừa xuất hiện, tất cả ánh sáng trong phòng ảm đạm trong nháy mắt, chỉ còn lại ánh sáng bùng cháy của nó.

Ngọn lửa màu đỏ thắm ẩn chứa nhiệt lượng khổng lồ , nếu như không phải ngọn lửa đang nhảy lên , cơ hồ khiến người ta cho rằng đây là một khối tinh thạch óng ánh trong suốt đỏ như lửa.

Trên đại lục này, tông môn cổ xưa có rất nhiều, tộc Phượng Trì là đặc biệt nhất trong đó, bởi vì họ có huyết mạch Hỏa Phượng thượng cổ, là độc nhất vô nhị trên thế gian, nhưng mấy ngàn năm trước, tộc Phượng Trì có một con ngoại tộc sinh ra, tuy là kim phượng, nhưng không có cách nào dùng lửa của phượng hoàng, cũng có ý nghĩa là không thể niết bàn trùng sinh, con phượng hoàng tuổi còn nhỏ này bị trục xuất ra khỏi Phượng Trì, lang thang trên đại lục Nam Cảnh, sau này được Linh Tịch Chi Chủ thu dưỡng, đặt tên là Nhan Như Liệt. Hiên Khâu Thiên Giác dùng giọng nói đặc biệt chậm rãi tự thuật .

Long Tiểu Chi kinh ngạc ngẩng đầu nhìn lại, nghiêm túc lắng nghe.

Thật không ngờ, con phượng hoàng nhỏ ngay cả lửa cũng không thể dùng được kia lại được bộ tộc Linh Tịch che chở lớn lên, rồi trở thành thiên tài kinh diễm thế nhân, dùng phương thiên họa kích xuất thần nhập hóa, cho dù không có lửa phượng, cũng trở thành một tồn tại đứng đầu Nam Cảnh.

Chỉ là con phượng hoàng này chết theo thành Cổ Mạch bị tiêu diệt, nhưng ai cũng không biết, thật ra con phượng hoàng này đã mơ hồ có dấu hiệu lột xác , lông phượng màu vàng kim dần dần biến thành màu đỏ thắm, diễm lệ như lửa, đây là loại phượng hoàng vài ngàn vạn năm cũng khó khăn mà gặp được. ( về phần phượng hoàng và chu tước mong các thiên sứ lấy tiêu chuẩn như lão Hiên đặt ra ~ ) *phần trong (...) là lời của tác giả*

Đây là Chu Tước Chi Hỏa , Chu Tước là một trong bốn thần thú thượng cổ, phượng hoàng tuy là vua của muôn loài chim chóc, Chu Tước là thiên linh thú, độ tinh khiết huyết mạch hơn xa phượng hoàng. Có được là cơ duyên cũng là phúc trạch, Tiểu Chi sẽ đối xử với nó thật tử tế chứ?

Long Tiểu Chi mơ hồ nhớ tới cô gái tuyệt sắc đẫm máu mà chiến kia, còn có lời thề đến chết không ngừng của nàng, không tự chủ được mà gật gật đầu.

Nửa năm sau, trong sơn cốc Hằng Đoạn , cây Cổ Vân lâu năm vẫn đứng thẳng như trước, trên cành cây cao cao, trong ổ nhỏ Long Tiểu Chi đã từng cư trú vẫn gọn gàng sạch sẽ như cũ, dưới sự nỗ lực của bốn thầy trò đã sớm thay đổi thành một dáng vẻ khác.

Một chén ngọc trải vải bông mềm mại, áo ngủ bằng gấm nhỏ xíu gấp chỉnh tề, nguyên một bộ bàn gỗ, trà cụ tinh xảo , mà ngay cả cửa hốc cây cũng có hai cửa gỗ hình nửa vòng tròn chạm khắc xinh đẹp, hai bên cửa gỗ còn có hai mảnh cửa gỗ nhỏ rất tinh


/147

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status