Nháo Cưới: Cưng Chiều Vợ Như Mạng

Chương 1 - Chương 1

/29


Thích Hiểu, Thích Hiểu!

Trên hành lang công ty lầu năm, Thích Hiểu mới từ phòng giải khát đi ra, vừa thưởng thức trà thơm trong tay, dự định vừa làm sau khi tan việc, chân dài đạp giày cao gót, vẻ mặt thích ý.

Cho đến sau lưng truyền đến tiếng gọi dồn dập , chân vừa bước về phía trước lại thu trở lại, tóc quăn chạm vai bao vây khuôn mặt tinh xảo của cô, giờ phút này đang hoang mang nhìn về phía Hàn Tuyết Giao đang chạy về phía mình.

Nhanh đến phòng làm việc của giám đốc đi, cô phạm sai lầm lớn, thật không hiểu báo cáo họp hàng năm lần này cô làm thế nào, số liệu kia sao lại nhiều hơn một con số không? Vừa rồi tổng giám đốc nổi đóa trong phòng hội nghị, bộ tài vụ gấp rút đến sứt đầu mẻ trán, làm sao cô còn thoải mái nhàn hạ ngồi đây uống cà phê....

Hàn Tuyết Dao đẩy vân kiện trên ngực lên người cô, Thích Hiểu không có chuẩn bị, tay run lên, nước trà nóng hổi rơi vãi tung tóe lên mu bàn tay cô, lập tức đỏ lên.

A - - Cô nhịn không được kinh hô một tiếng, ánh mắt có chút u oán nhìn về phía Hàn Giao Tuyết, tâm không cam tình không nguyện lầu bầu, Không phải a, tôi....

Đừng nói nhảm, nhanh đến phòng làn việc của giám đốc .... Hàn Giao Tuyết trực tiếp cắt đứt lời cô, giống như bay biến mất trước mặt cô.

Uy... Uy!

Liên tục ở sau gài vài tiếng cũng không được đáp lại, Thích Hiểu mờ mịt nhìn bóng dáng biến mất như bay, nhếch miệng, mở văn kiện trong tay ra nhìn.

Ánh mắt lướt thật nhanh trên trang giấy trắng mực đen, cho đến cuối cùng rơi vào mấy con số trên tờ giấy, miệng mở hình chữ O thật lớn, hai mắt trợn tròn.

Trời ạ! Một...... một tỉ! Chênh lệch này, làm sao đây trời?

Nếu như Cố Nghị Quân biết rõ, là do cô không cẩn thận làm công ty hao tổn nhiều như vậy, nhất định sẽ xé xác cô, vứt xuống núi cho sói ăn?

Lông mày hơi nhíu, nghiêm túc suy nghĩ một chút cảnh tượng kia, Thích Hiểu đã quýnh lên.

Trong tâm lặng lẽ nghĩ làm sao để đối mặt với khuôn mặt lạnh như băng kia, bước chân Thích Hiểu đã vô ý thức đi về phía thang máy VIP, chỉ là mỗi bước chân đều có vẻ gian nan dị thường.

Không nhịn được muốn che mặt, trời ạ, Thích Hiếu, không phải là chỉ đối mặt với Cố Thẩm Quân thôi sao? Sao phải khẩn trương như vậy? Đúng là.....

Sờ sờ vụ trí tim, sao lại đập nhanh như vậy chứ?

Thích Hiểu nuốt một ngụm nước miếng, vừa vặn trông thấy trên thang máy biểu hiện đèn sáng lên, cất bước chuẩn bị đi vào trong thang máy, mà ở một cái chớp mắt này, một công nhân ở bên cạnh không biết tên lôi cô đi, Thích Hiểu, cô hồ đồ a? Cái này là thang máy chuyện dụng của giám đốc, cái này mới là dành cho chúng ta!

Tôi... Mặt Thích Hiểu trong nháy mắt trắng bệch.

Nhưng là sau đó, thân thể bị một lực lớn đẩy một chút, lảo đảo bước vào thang máy bình thường, vóc người yểu điệu chen chúc trong bẻ người, Đinh... cửa thang máy lập tức đóng kín, luwu lại không gian yên tĩnh.

...

Dư quang nhìn lướt qua đang bên người cô, nữ công nhân nhân vừa rồi túm tay cô, Thích Hiểu làm ra một biểu tình kinh khủng, không nói gì đứng thẳng người.

**

Phòng làm việc của tổng giám đốc, bày biện sáng sủa và rất khác biệt, người đàn ông mặc tây trang màu đen bó sát người, đang vùi vào bàn làm việc, tay thon


/29