Nháo Cưới: Cưng Chiều Vợ Như Mạng

Chương 2 - Chương 2

/29


Gặp Cố Nghị Quân không lên tiếng, Thích Hiểu chậm chạp một tý, lúc này mới xoay người, chuẩn bị mở cửa rời đi, sau lưng lại truyền đến giọng nói có chút tò mò của Âu Dương Thần Đông .

Đại Boss, cậu đổi phụ tá?

Nếu không phải Cố Nghị Quân kêu người phụ nữ này ra ngoài, hắn còn thật không có chú ý tới, lúc này mới đi đến trước mặt Thích Hiểu, ánh mắt đánh giá cô.

Một thân thon dài, mềm mại đáng yêu nhưng không mất đi sự thanh thuần, lông mi tỉ mỉ như được người miêu tả, giờ khắc này khuôn mặt trắng nõn của cô còn có chút đỏ ửng.

Quả nhiên là một bự vật hiếm có! Âu Dương Thần Đông không nhìn được thầm cảm thán trong lòng, tên tiểu tử thúi Cố Nghị Quân này thật đúng là có thể lăn qua lăn lại, mà ngay trợ lý bên cạnh, cũng có thể so với người ấy quốc tế.

Thích Hiểu hơi xấu hổ, nhất là cảm giác thấy ánh mắt lạnh lùng sau lưng, lưu, hai chân suýt nữa xụi lơ.

Âu Dương tiên sinh, tôi không phải là trợ lý giám đốc , tôi chỉ là chuyên viên kế toán trong công ty.... Nở một nụ cười mê người, Thích Hiểu nhìn về phía hắn vuốt cằm.

Lần này, Âu Dương Thần Đông lại càng buồn bực, khoa trương vuốt lông mày, nhìn chằm chằm Thích Hiểu, Cô biết tôi?

Hai tay Cố Nghị Quân đã thành thói quen khoanh lại trước ngực, thân thể hơi nghiêng về phía trước, môi đỏ dày mỏng vừa phải nhếch lên, giống như đang chờ câu trả lời của cô.

Tự nhiên biết. Rất tùy tiện gật đầu xác nhận, Thích Hiểu vuốt vuốt huyệt thái dương của mình, đáy mắt xẹt qua một tia hoảng loạn, Đại danh của Âu Dương Thần Đông , từ mấy năm trước tôi đã được nghe nói, trên báo chí bốn phía đều có tên của anh, không muốn biết cũng khó....Ngài nói, phải hay không? Âu Dương tiên sinh?

Con ngươi trong suốt toát ra vẻ dí dỏm, Thích Hiểu nhếch miệng cười một tiếng.

Mặc dù


/29