Nhật Ký Thăng Cấp Của Nữ Phụ Ở Tận Thế

Chương 94 - Chương 90

/107


editor: coki

Ầm….rầm… Con rắn biến dị vẫy đuôi trườn tới, đánh nát vách tường. Lớp da rắn xù xì giống như áo giáp dày nặng, ánh mắt của nó lạnh lẽo nhìn chằm chằm Đường Yên, cái lưỡi thò ra thụt vào tỏ vẻ đe dọa.

Đường Yên nắm chặt kiếm sắc: “Giết! Đường Yên chém liên tục mấy phát, chỗ bị cô chém trúng phun ra máu màu xanh thẫm như mực, trong nháy mắt đó cả người Đường Yên cũng bị rắn biến dị quấn lấy sau đó kéo cô về phía cái miệng đang mở to như chậu máu của nó, lúc này Đường Yên có thể nhìn thấy bốn cái răng nanh sắc bén, lúc hít thở còn có thể ngửi thấy mùi hôi thối đặc trưng của rắn biến dị. Nhận ra tình huống không tốt, Đường Yên lập tức phủ dị năng lên kiếm sau đó chém về phía trước.

Keng!

Rắn biến dị mở cái miệng to như chậu máu, đầy răng nhọn dữ tợn định nuốt trọn Đường Yên. Ngay lúc này kiếm của Đường Yên chém đúng vào răng nanh của rắn biến dị khiến nó phát ra tiếng kêu chói tai đồng thời cũng thả Đường Yên ra, Đường Yên trên xoay người trên không trung mấy cái sau đó đứng đối diện với rắn biến dị.

Một cái răng nanh của rắn biến dị rơi xuống mặt đất, vết máu xanh thẫm từ miệng của rắn biến dị nhỏ giọt xuống đất, nhất thời nọc độc chảy ra khiến cả căn phòng tràn ngập khí độc. Đường Yên xoa nhẹ cái eo, mặc dù thể chất của Đường Yên rất tốt nhưng bị rắn biến dị quấn quanh như vậy cũng đau nhức không thôi. Không có thời gian chần chừ, Đường Yên lập tức nhảy lên, huy động dị năng tạo tia sét bổ thẳng xuống đầu rắn biến dị. Thân thể to lớn của rắn biến dị vặn vẹo trực tiếp đánh nát bức tường chung quanh, bụng của Đường Yên bị đuôi của nó quét trúng, ngay lập tức bầm tím một mảng khiến cô cảm thấy lục phủ ngũ tạng của mình dời chỗ hết rồi.

Cánh tay cầm kiếm tê rần, thanh kiếm trong tay gần như rơi xuống. Đường Yên nhìn chằm chằm rắn biến dị, cô biết cho dù mình thăng lên đến cấp chín thì thực lực vẫn thua kém con rắn biến dị này. Đường Yên liếc mắt nhìn mọi người ở phía sau, cô không có đường lui, ngọn đèn trên trần đã bị đuôi rắn biến dị quét trúng bể nát, bây giờ Đường Yên chỉ có thể dựa vào điểm sáng ở phía xa, trong lúc nhất thời hô hấp của cô như ngừng lại.

Thật là hung tàn ! Đường Yên liếc nhìn rắn biến dị sau đó ngoắc ngoắc nó.

Xì…xì…”Trí tuệ của rắn biến dị không thấp, nó hiểu Đường Yên đang khiêu khích mình nên tức giận gào lên. Thân thể to lớn vặn vẹo trườn về phía Đường Yên.

Đường Yên lập tức giơ kiếm chém về phía trước: “Keng! Thanh kiếm chém trúng ngay chính giữa lưng rắn biến dị phát ra tiếng vang chói tai, để lại trên lưng nó một vết chém khá sâu. Rắn biến dị bị đau, đuôi rắn hung hăng hất Đường Yên văng ra ngoài, trên người Đường Yên đã có thêm rất nhiều vết thương, có thể là do rắn biến dị có kịch độc nên miệng vết thương không nhanh chóng liền lại giống như trước đây nữa mà liên tục rỉ máu. Ngửi thấy mùi máu, động tác của rắn biến dị càng thêm tàn bạo, điên cuồng.

Tuy thân thể của rắn biến dị khổng lồ nhưng động tác lại hết sức linh hoạt. Đường Yên nhìn động tác khéo léo của rắn biến dị, lông mày bất giác cau lại, nhỏ giọng nói: Nếu cứ tiếp tục như vậy sẽ rất phiền toái! Trong nháy mắt đó Đường Yên huy động tất cả tinh thần lực để nắm bắt động tác tấn công của rắn biến dị động tác công kích, thân thể theo đó nhanh chóng tránh đi.

Khi bị đuôi rắn quét trúng lần nữa thì tinh thần lực của Đường Yên đã nắm bắt được động tác của rắn biến dị, cô nắm chặt thời cơ phản công sau đó nhắm ngay vào chỗ bảy tấc của rắn biến dị (bên Trung đó nói đánh rắn đánh vào chỗ bảy tấc, hình như chỗ đó là tim rắn, đập phát là chết tươi). Đường Yên đạp mạnh hai chân lấy đà sau đó nhảy lên, tia sét màu xanh lam bao phủ cả người Đường Yên khiến cô như lôi thần hạ phàm, hơn mười cánh tay sét khổng lồ đan vào nhau tạo thành một lưới điện khóa chặt rắn biến dị lại. Kiếm sắc rên tay cô đâm mạnh vào vị trí bảy tấc trên lưng rắn, khuôn mặt và cánh tay của Đường Yên lộ cũng dần dần biến thành màu đen, trong một thời gian dài khí độc của rắn biến dị đã xâm nhập vào cơ thể cô. Cho dù đã tiêm huyết thanh nhưng cũng không thể ngăn căn khí độc theo hô hấp tiến vào trong cơ thể.

Xì…xì... Rắn biến dị không ngừng vặn vẹo, giãy giụa làm bụi bay mù mịt. Đường Yên nắm chặt kiếm đâm sâu vào vị trí bảy tấc của rắn biến dị, dị năng lôi điện theo kiếm sắc nhanh chóng hủy hoại tổ chức bên trong.

Rắn biến dị bị đau nên liều mạng va chạm vào vách tường xung quanh ý đồ muốn hất Đường Yên xuống khiến đất đá, bụi bặm trên trần nhà không ngừng rơi xuống. Máu màu xanh thẫm của nó gần như nhuộm nửa lối đi.

Rắn biến dị giãy giụa khoảng mười mấy phút sau đó đầu ngóc lên cao, cuối cùng rơi xuống đất. Đường Yên thấy rắn biến dị rốt cục đã chết thì cũng thả kiếm, người ngã xuống bên xạnh. Đám người Miêu Trạch ở bên ngoài thấy rắn biến dị đã chết thì nhanh chóng đẩy cửa vọt vào.

Chị Yên, chị không sao chứ? Miêu Trạch tiến lên, cẩn thận đỡ Đường Yên dậy. Vẻ mặt hiện lên sự lo lắng sau đó vội vàng tìm thuốc giải độc trong ba lô của Đường Yên cho cô uống.

Không có việc gì, nghỉ ngơi một chút là tốt rồi. Đường Yên ho nhẹ, phun ra mấy ngụm máu tươi. Phần bụng bị rắn biến dị quét trúng đau dữ dội khiến cô cảm thấy ruột gan như chuyển nhà, cũng may thể chất của dị năng giả rất tốt nếu không phải chỉ với một cái quét đuôi của rắn biến dị, người bình thường e là đã sớm nát bét rồi. Khô mộc quyết trong cơ thể Đường Yên không ngừng vận chuyển vài vòng, dị năng cẩn thận lướt qua chỗ bị thương đồng thời Đường Yên cũng cố gắng khống chế tiết tấu hô hấp để giảm bớt sự đau đớn.

Buster nhanh chóng móc huyết hạch trong đầu rắn biến dị ra sau đó dùng móng vuốt bảo vệ viên huyết hạch này. Nó để viên huyết hạch bên cạnh Từ Mục sau đó ngồi xuống canh giữ đồng thời kêu to vài tiếng với Đường Yên. Đường Yên ngẩng đầu liếc nhìn Buster, tám phần là nó lo lắng huyết hạch sẽ bị người khác cướp mất nên nếu Đường Yên không cất huyết hạch thì nó sẽ ngồi đó canh giữ không chịu đi.

Diệp Quân vuốt cằm, hai mắt tỏa ánh sáng nhìn chằm chằm xác con rắn biến dị, khóe miệng nước miếng giàn giụa sau đó vẫy An Lộ, nói: An Lộ, mau tới đây cất con rắn biến dị này cho tôi, chậc chậc... Lớn như vậy, chắc đủ ăn mấy ngày.

Cả người An Lộ cứng đờ liếc nhìn xác con rắn biến dị khổng lồ, chần chờ nói: Không được, con rắn biến dị này quá lớn, nếu cất vào không gian thì không gian sẽ đầy,




/107