Nhìn Lén

Chương 11 - Chương 4.2

/24


Cô lại uống vài ngụm coca, vẻ mặt suy tư.

“Tôi chỉ muốn làm việc tôi muốn làm, có thành danh hay không là không quan trọng.”

“Nhưng nếu thành danh mang đến rất nhiều lợi ích quan trọng.” Anh bình thản nói. “Những thứ thiết bị kia tốn của cô không ít tiền đi? Nguyên liệu thủy tinh cùng đất thó cũng không dễ dàng có được chứ? Hơn nữa trong quá trình tiến hành thí nghiệm không ngừng hao tổn, mà khi đó lại không có tác phẩm xuất hiện, những thứ này cũng đã đào thủng một lỗ ở tiền gửi ngân hàng của cô đúng không?”

“Anh đang đề nghị tôi vì tiền, liền đem mình bán đi đúng không?” Ánh mắt cuungf giọng nói của Xuyến Hi rõ ràng xuất hiện tức giận.

“Tất cả mọi người thực hiện ước mỡ đều không tránh khỏi được cửa ải này: Tiền. Có tiền mới có thể thực hiện được ước mơ.” Anh nêu rõ.

Từ trong ành mắt của cô, Nguyên Ngưỡng tin tưởng mình đang đi đúng hướng tiến tới mục tiêu.

Cô cào loạn mái tóc, lầu bầu hai tiếng, ở trong phòng thong thả bước đi.

“Tại sao lại chọn tôi?” Cô đột ngột lên tiếng hỏi.

Cô biết mình tốt, nhưng anh ta có nhiều sự lựa chọn hơn. Tại sao lại chọn cô?

“Năng lực quản lí tài sản của cô nhất định không tốt.”

“Tại sao?” Cô trợn mắt nhìn.

“Quản lý tài sản nguyên tắc căn bản chính là đầu tư vào các cổ phiếu còn chưa tăng lên, chứ không phải đuổi theo các mục tiêu đã phình to.” Anh bình tĩnh nói. “Năng lực quản lí tài sản của tôi rất tốt, ánh mắt của tôi cũng rất tốt, đây cũng là lí do tôi thành công trên sự nghiệp.”

Xuyến Hi xác định cô không thích bị người ta xem là một cổ phiếu.

Mặc dù, trên thị trường nghệ thuật, đây thật chính là một loại quan hệ đầu tư không sai. Rất nhiều nghệ thuật gia cho rằng mình bị người ta cân xứng lọi ích hai bên, đây là sự vũ nhục cực lớn, bởi vì nghệ thuật cao thượng, nghệ thuật là vô giá, vân vân…. Nhưng cô đi theo thầy giáo đã được chứng kiến rất nhiều, tại nơi này cô cũng chứng kiến nhiều về thị trường này, cô biết thực tế chính là như vậy.

“Nói đi, anh muốn rút ra bao nhiêu?”

Cô khuất phục nhanh như vậy, ngược lại làm cho anh cảm thấy kinh ngạc, vốn anh còn tưởng mình thuyết trình như vậy đã chọc giận cô.

Nguyên Ngưỡng xoa xoa cằm, phát hiện ra cô Phương Xuyến Hi rất hay làm cho anh phải kinh ngạc.

Bình thường anh sẽ nói ra một tỉ lệ rất cao làm cho đối phương cò kè mặc cả, mà cuối cùng sẽ xác định số tròn thỏa đáng, phù hợp với mức vốn để anh không bị thua lỗ. Nhưng không biết tại sao, Nguyên Ngưỡng không muốn cùng cô chơi loại trò chơi này.

Cho nên anh nói thắng ra giá anh bắt đầu: “Ba phần.”

Ngực anh hơi căng thẳng, trái tim như căng ra, chờ đợi cô nổi trận lôi đình, bắt đầu la hét với anh, sau đó anh lại kiềm chế tính tình để giải thích cho cô hiểu, về vấn đề này rất nguy hiểm về tiền vốn, thuyết phục cô đồng ý.

Xuyến Hi chẳng qua liếc anh một cái, ánh mắt vẫn sắc bén như cũ, đột nhiên gật đầu một cái.

“Được. Bây giờ còn chưa có nổi tiếng, ba phần là tính toán hợp lý, nhưng hợp đồng chỉ ký ba năm, chờ khi nổi tiếng rồi, bên anh phải rút đi, nhận hai phần rưỡi.” Cô nói tóm tắt qua.

Cách nói chuyện đầy tự tin rằng ba năm sau mình sẽ nổi tiếng, khiến cho anh không khỏi mỉm cười.

Nhưng mà, Nguyên Ngưỡng cũng phát hiện ra một vấn đề, cô không hề xa lạ với những vấn đề hợp đồng.

Mặc dù Phương Xuyến Hi không có người đại diện, nhưng thái độ của cô rất tỉnh táo, không hề nói ra bất kì giá thị trường không hợp lý tí nào.

“Cô xác định cô không cần cò kè mặc cả một chút sao?” Anh nhịn không được trêu chọc cô.

Cô hừ một tiếng. “Tôi đã hỏi qua thầy giáo của tôi, thầy giúp tôi tìm hiểu qua danh tiếng và phong cách làm việc của ‘Nguyên hành lang nghệ thuật’, thấy được có thể


/24

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status