Nữ Phụ Báo Thù

Chương 21 - Chương 21

/96


Bắt đầu tất cả đều bắt nguồn từ một lựa chọn của cuộc đời. Nếu lúc đầu ông không cố ý đi tìm cháu gái thất lạc, có phải mình cũng sẽ không bị cháu gái của mình tự tay kết thúc tính mạng hay không. Sau khi uống thuốc, Lý Vạn Sơn chỉ cảm thấy thân thể co giật từng đợt, nhịp tim càng lúc càng nhanh, ông muốn kéo chuông báo động bên cạnh, nhưng đôi tay như nhũn ra. Ông dùng hết hơi sức toàn thân nhưng mà uổng công vô ích, rõ ràng vẻn vẹn chỉ có gang tấc, nhưng đối với ông mà nói lại thành chân trời.

Đau đớn khiến Lý Vạn Sơn té xuống từ trên giường, không ngừng □ kêu rên trên mặt đất, giẫy giụa muốn đứng dậy, lại ngã đùng trên mặt đất, che ngực, không cam lòng nhắm hai mắt lại. Vậy mà lại chết như vậy, Lý Vạn Sơn nhìn người nhà không ngừng cãi vả ở trước mặt thi thể của ông. Những người này hoàn toàn không kiêng kỵ hài cốt mình chưa lạnh, đã không kịp chờ đợi muốn luật sư tuyên đọc di chúc của mình, mưu tính lợi ích lớn hơn nữa thuộc về mình.

Từ đầu chí cuối không có bất kỳ người nào thật lòng đau khổ vì mình, ngay cả người vợ sớm chiều làm bạn mình hơn bốn mươi năm, cũng chỉ lạnh lùng nhìn thi thể của mình, ngay cả nước mắt cũng không chảy xuống một giọt.

Lão phu nhân, bà đừng đau khổ, thân thể lão gia vốn đã không xong rồi. Thím Trương đỡ lão phu nhân muốn đến bên cạnh nghỉ ngơi.

Đau khổ, làm sao tôi có thể đau khổ, tôi đã sớm tuyệt vọng đối với người đàn ông kia rồi. Lúc đầu, tôi thật sự là mù mắt mới nhận định một người đàn ông lòng lang dạ sói như vậy. Lúc trước dựa vào nhà chúng ta mới có thể làm giàu, một khi có quyền thế sau đó lại quên hết thảy tất cả ân tình của nhà chúng ta đến sau đầu, ăn chơi đàng điếm ở bên ngoài thì tôi không muốn nói gì, còn dẫn một đứa con hoang như vậy trở về, hoàn toàn không quan tâm tình cảm vợ chồng nhiều năm như vậy. Phải biết, coi như là đứa con hoang này khiến tôi mất hết mặt mũi ở trước mặt thế giao (quan hệ nhiều đời). Thím Trương, thím đi ra ngoài trước, tôi muốn một thân một mình ở lại một lát.

Lý Vạn Sơn đã chết, lão phu nhân rốt cuộc không cần phải ngụy trang nữa, cũng thổ lộ hết ra tất cả oán hận tích tụ trong lòng nhiều năm qua ngay ở trước mặt thím Trương. Được, lão phu nhân, tôi sẽ ở dưới lầu, bà có chuyện gọi tôi. Thím Trương trả lời một tiếng lui ra ngoài, nhẹ nhàng đóng cửa lại.

Lý Vạn Sơn, ông có nằm mơ cũng không ngờ, ông lại sẽ bị cháu gái ruột của mình độc chết, ha ha, ông thông minh một đời lại hồ đồ nhất thời. Nghĩ ra được tìm một kẻ giả mạo để thay thế cháu gái của ông tới ứng phó tất cả.

Nhớ lại, con bé kia cũng đáng thương, vô duyên vô cớ chịu nhiều oan ức như vậy. Chỉ vì dã tâm của ông đến nhà họ Trương, tiếp đó ông lại vì cháu gái của ông ép buộc nó ly hôn. Chẳng lẽ ông thật sự không rõ chân tướng chuyện này, ông làm nhiều chuyện như vậy chỉ vì cháu gái của ông, vào lúc ông bệnh sắp chết, cô ta lại len lén động tay động chân ở trong thuốc của ông, tự tay chấm đứt tính mạng của ông. Lý Vạn Sơn, tôi thật sự vô cùng muốn thấy được phản ứng của ông sau khi biết tất cả chân tướng này, ha ha ha ha!

Lão phu nhân nghĩ đến bà lơ đãng thấy một màn, một mình cất tiếng cười to lên ở trong phòng. Ngày đó trong lúc vô tình bà thấy động tác vô cùng thần bí của Lý Như Tuyết, bà lén lút núp ở phía sau, thấy sau khi Lý Như Tuyết nhìn chung quanh, nhanh chóng móc ra một bình thuốc từ trong quần áo, thay thế cái vốn có, tiếp đó vội vã rời đi. Sau khi Lý Như Tuyết rời đi, mình cũng đi vào, vào lúc Lý Như Tuyết thay thế thuốc trong bình đổi mấy vỏ con nhộng ra ngoài, lại bỏ cái này lại chỗ cũ.

Lý Vạn Sơn không biết người sau khi chết, linh hồn lại vẫn có thể tồn tại, khi nghe thấy vợ mình nói ra nguyên nhân cái chết của mình, cho dù đã biến thành quỷ hồn, Lý Vạn Sơn cũng cảm thấy trên người rét run từng đợt, trái tim đau đớn giống như xé rách vậy. Lại là Lý Như Tuyết, đứa cháu gái mình thương yêu nhất hại chết mình,

/96