Nữ Phụ Báo Thù

Chương 24 - Chương 24

/96




Anh là? Đối với một nam sinh có thể gọi ra tên của cô, Lý Như Tuyết cũng không cảm thấy bất ngờ, có điều cô đúng là không có ký ức nào với nam sinh này, ngược lại Lý Như Tuyết biết hai người bên cạnh, là học trưởng lớp 12.

Em không nhớ anh, lần trước anh đá banh không cẩn thận nện vào em. Chuyện lần trước còn chưa kịp nói xin lỗi với em, các em đây là muốn đi bệnh viện của trường học, có phải làm ăn gì không thoải mái hay không, không bằng anh cùng đi với em? Lần này trường học nghỉ, Lý Kính Đào cố ý tìm cơ hội lại tới nơi này, cùng đã từng hỏi thăm học đệ tin tức của Lý Như Tuyết.

So với Mạn Dao mà nói, tin tức của học đệ có lẽ tới nhanh chóng hơn nhiều, mới vừa nói ra tên Lý Như Tuyết, đã biết tình huống cơ bản của Lý Như Tuyết từ trong miệng học đệ. Quả nhiên không hổ là nữ sinh mình động lòng. Nghe học đệ giới thiệu, Lý Kính Đào càng ngày càng động lòng đối với Lý Như Tuyết, chuẩn bị nghĩ biện pháp tiếp cận Lý Như Tuyết.

Nào biết ông trời đã vậy còn giúp một tay, bọn họ nơi này còn đang nói Lý Như Tuyết, cô cứ như vậy xuất hiện ở trước mặt của anh, mình đương nhiên sẽ không bỏ qua cơ hội này, chủ động chào hỏi với Lý Như Tuyết, có điều không ngờ trong mắt của đối phương hoàn toàn không nhớ mình, khuôn mặt bỡ ngỡ đang nhìn mình.

Vậy thì không cần rồi, chuyện lần trước đã qua, lần sau lúc các anh đá banh cẩn thận một chút. Đối với sự vồn vã của nam sinh láu táu này, Lý Như Tuyết cũng không muốn tiếp nhận, trực tiếp mở miệng từ chối bèn cáo từ rời đi, lại bị học trưởng bên cạnh mở miệng giữ lại.

Bạn học Lý, học trưởng Lý cũng tốt nghiệp ở trường học của chúng ta, lại nói lúc đầu học trưởng Lý cũng là nhân vật nổi tiếng ở chỗ chúng ta. Chẳng qua là học sinh mới các em đáng tiếc không nhận thức được phong thái trước đây của học trưởng. Đúng lúc, anh cũng có một số chuyện muốn nói chuyện một chút với bạn học Lý, không bằng chúng ta cùng đi với em. Lý Như Tuyết không tiện từ chối lời nói của hội trưởng hội học sinh, chỉ có thể đành chịu gật đầu.

Lần trước sau khi không cẩn thận đập vào em, anh vẫn muốn tìm cơ hội nói tiếng xin lỗi với em, còn nhờ em họ anh đi hỏi thăm. Em họ anh với em là cùng khóa, Lý Mạn Dao, em đã từng nghe nói chưa? Lý Mạn Dao, vốn chỉ là miễn cưỡng nghe lời quỷ láu táu nói, khi nghe tới ba chữ Lý Mạn Dao, thân thể Lý Như Tuyết chấn động, cả người trở nên hoạt bát.

Quỷ láu táu này lại là anh họ của Lý Mạn Dao, vậy cũng chính là cháu trai hoặc là cháu ngoại trai của nhà họ Lý gia. Quay đầu lại liếc mắt nhìn Mai Lan còn vẻ hốt hoảng, Lý Như Tuyết nhẹ nhàng ngẩng đầu lên, gò má bên trái vừa vặn quay về phía Lý Kính Đào.

Lý Mạn Dao, em biết cậu ấy, học sinh khá giỏi lớp một, em gặp cậu ấy xa xa mấy lần, anh và Mạn Dao hỏi thăm em, có thể là Mạn Dao bận học tập, quên mất chuyện này rồi. Em giới thiệu cho anh một chút, Mai Lan, đây là anh họ của Mạn Dao. Lý Như Tuyết rất biết bày ra ưu điểm của mình, 45 độ bên trái mặt là mê người nhất.

Thì ra anh là anh họ của Lý Mạn Dao. Chào học trưởng, không bằng anh gọi điện thoại cho em họ anh, chúng ta xem ở trên mặt người học trưởng là anh, cũng sẽ chăm sóc em họ của anh. Không giống với Lý Như Tuyết đi con đường nhà bên cạnh, đối với bất kỳ người nào cũng đối xử như nhau, mỉm cười thân thiết. Nhưng ngoại trừ bạn bè nhận biết, Mạn Dao luôn giữ khoảng cách với những người khác, trong lời nói cử chỉ đều có khách sáo xa cách. Nhưng càng là như thế, loại xa cách thần bí này cũng khiến Mạn Dao càng ngày càng nổi tiếng ở trong phạm vi nam sinh, có lẽ đàn ông trời sinh đều có khuynh hướng m, Mạn Dao như vậy càng phù hợp hình tượng nữ thần trong lòng bọn họ tưởng tượng ra được kia.

Học muội, em làm sao vậy, có phải là không thoải mái hay không? Lý Kính Đào gật đầu một cái, mới vừa muốn lấy điện thoại di động ra, lại chú ý tới sắc mặt của Lý Như Tuyết trở nên có chút trắng bệch, thân thể lung lay, vội vươn tay đỡ Lý Như Tuyết, ân cần mở miệng hỏi thăm.

Học trưởng, em không sao, đầu có chút choáng, em đến bệnh viện của trường học mua bao thuốc là được rồi. Lấy tay xoa xoa huyệt thái dương, Như Tuyết dường như khá hơn một chút.

Chúng ta đi ngay đi.

Học trưởng, lớp chúng em còn có việc cần hoàn thành, đi về trước, anh cũng biết bệnh viện của trường học. Thấy động tác hai bên giữa Lý Kính Đào và Lý Như Tuyết, hai tên nam sinh khác không muốn đi làm kỳ đà cản mũi tìm một cái

/96