Nữ Phụ Báo Thù

Chương 23 - Chương 23

/96


Mạn Dao, cậu làm sao vậy? Lúc Tử Tô ngẩng đầu thấy vành mắt Mạn Dao ửng đỏ, có chút lo lắng mở miệng, sợ trên người Mạn Dao khó chịu chỗ nào.

À, không có việc gì, mới vừa rồi hạt cát vào trong mắt, mắt có chút không thoải mái, hiện tại thì tốt hơn nhiều rồi.

Nghe được lời Tử Tô nói, Mạn Dao mới phát hiện ra mình lại rơi vào trong trầm tư đối với quá khứ. Sống lại tới nay, những người đó trải qua đời trước lại từng người lại một lần nữa đi tới trước mặt mình, vốn cho rằng mình có thể đối mặt kẻ thù hại chết mình cũng đã có thể không sợ hãi gì, nhưng khi nghe được tên của người đàn ông kia, mình vẫn còn có chút luống cuống.

Lần đó trải qua cũng không tính là gì với chuyện sau này, ít nhất mình còn vào lần đó biết người bạn quan trọng nhất trong đời, thấy nụ cười ân cần của Tử Tô, Mạn Dao không kiềm lòng được nhéo gương mặt Tử Tô, thật trơn, đã sớm muốn làm như vậy rồi, ở trước mặt mình luôn là một bộ mặt đơ, việc Mạn Dao thích làm chính là khiến cho Tử Tô mặt đơ này giậm chân.

Quả nhiên Mạn Dao nhéo một cái như vậy, Tử Tô trực tiếp nhảy lên từ trên ghế, trái phải đánh gọng kiềm cũng hung hăng nhéo tới trên mặt Mạn Dao, Đừng, cứu mạng, tớ biết sai rồi, đừng mà, Tử Tô, tớ sai rồi, sai rồi!

Cái gì gọi là rước họa vào thân, mua dây buộc mình lần này Mạn Dao đúng là tiếp thu được rồi, đôi tay che hai má của mình, mở miệng đầu hàng xin tha.

Xin lỗi có ích cần cảnh sát làm gì! Tử Tô hoàn toàn không tiếp nhận lời xin lỗi không hề có thành ý của Mạn Dao, chuẩn bị khiến Mạn Dao lần này có bài học tốt, trong một lúc hai người ầm ĩ thành một cục. Không để ý đến một nam sinh bên ngoài cách cửa sổ như có điều suy nghĩ nhìn hai cô gái tươi cười tràn trề bên trong phòng học.

Vũ, nhìn cái gì chứ, những nữ sinh kia còn chờ chúng ta đấy, nơi này có cái gì đáng nhìn. Một nam sinh vỗ một cái nam sinh đứng ở nơi đó, nam sinh theo bản năng thân thể tránh một chút, tránh thoát tay nam sinh rơi vào vai cậu, Ừ, chúng ta đi thôi! Nhìn một màn bên trong, Âu Dương Vũ phát hiện chuyển trường tới nơi này, cũng không có nhàm chán như trong tưởng tượng. Nhà họ Âu Dương là lập nghiệp từ kim cương châu báu, buôn bán của nhà bọn họ chủ yếu là ở nước ngoài, cũng là mấy năm nay trong nước phát triển kinh tế, phụ huynh nhà Âu Dương mới có suy nghĩ muốn chuyển dời buôn bán đến bên trong nước.

Cha của Âu Dương Vũ là con thứ trong nhà, trước mắt anh cả có khả năng đảm nhiệm thừa kế phần lớn buôn bán trong nhà, ở lại tổng bộ châu Âu quản lý một chút. Nếu như không có cơ hội thị trường trong nước này, cha của Âu Dương Vũ có lẽ cũng như những con thứ trong nhà khác đợi đến khi cha qua đời chỉ có thể trở thành cổ đông nhờ cổ phần danh nghĩa không có bất kỳ quyền nói chuyện nào. Đây không phải là có một người đàn ông có tham vọng mong muốn, mượn suy nghĩ này của cha, cha của Âu Dương Vũ chủ động đề ra làm tiên phong tới khảo sát mở ra thị trường trong nước, cũng nghĩ rằng bằng cách này Âu Dương Vũ mới một lần nữa trở về nước, đến ngôi trường này đọc sách.

Vũ, cậu thật là quá diễm phúc (may mắn), mới đến trường học mấy ngày đã nhận được nhiều thư tình thổ lộ như vậy, lại nói mấy mỹ nữ kia ở trường của chúng ta cũng có chút ý đối với cậu. Đề tài nam sinh cao trung bàn tán tất cả đều là nữ sinh trong trường, mặc dù Âu Dương Vũ hấp dẫn nhiều nữ sinh ái mộ như vậy, nhưng bởi vì am hiểu làm người, cũng không dẫn tới nam sinh căm giận chung, ngược lại cũng rất được hoan nghênh ở chỗ nam sinh.

Lại nói, chất lượng học sinh mới khóa này thật không tệ, trong đó có hai người tuyệt đối là mỹ nữ trong mỹ nữ. Vũ, không bằng suy tính một chút học muội nhỏ mới tới khóa này. Mặc dù thời gian khai giảng mới nửa năm, Mạn Dao và Như Tuyết bởi vì mặt mày đã có chút danh tiếng ở trường học.

Hôm nay cậu đi ngang qua phòng học thấy người đó gọi là Lý Mạn Dao, dáng người ma quỷ mặt mũi thiên sứ, tuyệt đối là báu vật. Từ khi cô ấy nhập học thì bắt đầu không biết bao nhiêu nam sinh bày tỏ cảm tình đối với cô ấy, có điều đáng tiếc là một người đẹp núi băng, hoàn toàn không để ý tới bất kỳ cái gì. Lý Mạn Dao, vốn chỉ là qua loa lấy lệ ở nơi nào lúc Âu Dương Vũ nghe đến cái tên này, trong đầu cũng hiện ra nụ cười sáng lạn kia, người đẹp núi băng, cậu thích.

Như Tuyết cũng có mấy phần hứng thú đối với Âu Dương Vũ trong miệng mấy người bạn này. Từ khai giảng về sau không còn có người biết thân phận cô tới từ trấn nhỏ, cô rất nhanh sẽ trở thành nhân vật quan trọng của trường học. Chỉ là đáng tiếc, tại sao khóa này còn nhiều thêm một Lý Mạn Dao. Mỗi khi nghe được những người khác đặt cô và Lý Mạn Dao chung một chỗ,


/96