Nữ Phụ Báo Thù

Chương 8 - Chương 8

/96


Editor: trang bubble ^^

Mạn Dao ngồi ở bên ngoài, ở trong đầu suy nghĩ nếu như cô cũng len lén thay đổi nhãn hai dòng máu trong ống tiêm, hoặc là mua chuộc y tá để làm sai nhãn, có phải là cuộc sống của cô sẽ biến thành một loại bộ dáng khác hay không. Nhưng việc này cũng là ảo tưởng của Mạn Dao, cô chỉ là một cô gái mới vừa đến thành phố S, không có bất kỳ quan hệ giao thiệp và tư cách để cho mình đạt tới mục đích này, thậm chí không thể tự mình hành động dẫn tới Lý Vạn Sơn nghi ngờ.

Có điều Mạn Dao rất khó hiểu, theo sự cẩn thận của Lý Vạn Sơn, trước khi lại dẫn theo Lý Như Tuyết đến thành phố S cũng đã làm giám định DNA, như vậy tại sao lại làm một lần như vậy. Sau khi thoát khỏi Đổng viện trưởng, Lý Vạn Sơn đứng dậy rời đi, bệnh viện lớn như vậy, Đổng viện trưởng cũng như ông mỗi ngày có rất nhiều chuyện cần xử lý, ra khỏi phòng viện trưởng, Lý Vạn Sơn bảo thư ký bên cạnh đưa Mạn Dao về nhà, mình thì đến công ty.

Gần đây bận chuyện này, đã vài ngày không đi xem một chút, gần đây công ty và bên nước Mỹ có một hạng mục lớn cần thảo luận, không biết ra sao tiến triển thế nào.

Trên xe, thư ký Vương nhìn Lý Mạn Dao khéo léo ngồi ở một bên, chủ động mở miệng hỏi thăm Lý Mạn Dao ở nhà họ Lý có quen hay không. Nghe cô gái bên cạnh cố gắng muốn nói ra tiếng phổ thông, nhưng lại không cách nào che giấu giọng địa phương nồng đậm, trong lòng thư ký Vương thầm thở dài.

Không biết đứa bé có lần cơ duyên này là tốt hay xấu, nhà họ Lý cũng không phải là nhà họ Lý lúc trước kia. Từ lúc Lý Vạn Sơn lập nghiệp, thư ký Vương đã ở bên cạnh Lý Vạn Sơn, cũng rất rõ ràng đối với chuyện nhà họ Lý ,nhà họ Lý hiện nay mặt ngoài thấy yên bình, nhưng bên trong lại là sóng lớn mãnh liệt. Nhiều năm như vậy, nhà họ Lý đều dựa vào Lý Vạn Sơn chống đỡ, nếu như Lý Vạn Sơn ngã xuống, vậy nhà họ Lý sẽ lập tức gặp phải một đợt chém giết quyền lợi, vậy cô gái này chính là vật hy sinh đầu tiên.

Ông nội Vương, cho tới bây giờ con cũng không ngờ con lại sẽ có một căn phòng đơn độc, con chỉ từng thấy những thứ bên trong phòng đó ở trên TV. Tối hôm qua, em Tĩnh Xu kéo con nói thật là nhiều, em Tĩnh Xu thật là thân thiết, kéo tay của con nói để cho con coi nơi này là nhà của mình. Sau khi em Tĩnh Xu rời đi, con lại hối hận, con cũng không biết dùng những thứ trong phòng đó, lo lắng ngại đi xin em Tĩnh Xu chỉ bảo, sợ em ấy cười nhạo, sợ em ấy xem thường con. . . . . .

Vốn là Mạn Dao còn hưng phấn nói chuyện hôm qua ở nhà họ Lý, nhưng kế tiếp âm thanh càng ngày càng nhỏ, ngồi ở chỗ tài xế, thư ký Vương không biết làm sao an ủi cô gái này. Tất cả cô trải qua trước mắt vẫn là mới bắt đầu, qua ít ngày nhà họ Lý sẽ sắp xếp cô đến trung học cơ sở quý tộc, đến lúc đó gặp phải lúng túng và nhục nhã sẽ càng ngày càng nhiều, có phải cô gái nhút nhát này sẽ chịu đựng được những thứ này hay không? Thư ký Vương cũng không biết, nghĩ tới đây, quay về phía Mạn Dao, thư ký Vương thêm mấy phần thương tiếc, nếu như có thể, ông hi vọng cô gái này có thể chịu ít sĩ nhục một chút.

Những thứ đó, tiểu thư, cô cũng không cần làm phiền tiểu thư Tĩnh Xu, chờ lúc tôi đưa tiểu thư trở về, tiểu thư có chỗ nào không rõ, tôi đều sẽ giúp tiểu thư giảng giải từng cái. Còn có tiểu thư, đừng kêu tôi là ông nội Vương nữa, tôi là thư ký của chủ tịch, cô cứ gọi tôi là thư ký Vương như những người khác là được rồi.

Ông nội Vương, là ông và ông nội dẫn con từ trong cô nhi viện về, lúc ấy con bị viện trưởng khiển trách, là ông giải vây cho con. Ông nội Vương, ông đối với con tốt như vậy, con không giống với em Tĩnh Xu bọn họ, ông đối với con tốt như vậy, con không muốn cùng gọi ông là thư ký Vương như những người khác, con muốn gọi ông là ông nội Vương, như vậy con ở trong lòng ông nội Vương, cũng khác biệt với em Tĩnh Xu bọn họ.

Thư ký Vương thấy gương mặt mong đợi và ao ước của Mạn Dao từ trong kính chiếu hậu, ông phục vụ ở nhà họ Lý nhiều năm như vậy, Mạn Dao là người đầu tiên mở miệng gọi ông là ông nội Vương. Lý Vạn Sơn này có lẽ là người xuất thân nhà nghèo sau đó giàu có, rất chú ý thân phận tôn ti, đứa bé được Lý Vạn Sơn giáo dục lớn lên cũng tương tự đều là như vậy. Hôm nay, cháu gái của Lý Vạn Sơn gọi ông là ông nội Vương, thật ra khiến trong lòng thư ký Vương dâng lên cảm giác thành tựu không tên.

Ông nội Vương,


/96