Nữ Phụ Vs Tác Giả

Q.1 - Chương 15 - Chương 15

/64


Đã qua hơn nửa tháng từ lần ước hẹn trước với tên diêm dúa, sau hôm đó, cô không còn gặp lại y dù chỉ một lần. Bởi vụ nghe trộm của cô, hại Đệ Ngũ Uyên bị Âu Dương Ngữ chặn ngoài cửa. Đệ Ngũ Uyên giận lây sang cô, lại nhốt cô vào từ đường. Cho đến năm ngày trước mới thả cô ra, cũng là để cô tới trước mặt Âu Dương Ngữ cầu xin tha thứ cho hắn.

(Chị 77 có duyên vs từ đường ghê =))))) )

Thất Thất lén lút trợn mắt, Đệ Ngũ Uyên yêu đương đến mụ mị đầu óc rồi, chẳng trách trong tiểu thuyết nam nữ chính gặp trắc trở nhiều như vậy. Không phải Âu Dương Ngữ tức giận, rõ ràng là vì khía cạnh dũng mãnh trên giường của mình bị người khác phát hiện, trong lòng xấu hổ. Hơn nữa, Âu Dương Ngữ chuẩn bị nhiều như vậy, kết quả Đệ Ngũ Uyên tình nguyện ngâm nước lạnh cũng không chịu tiếp tục với nàng ta, buồn bực là việc khó tránh khỏi. Chẳng qua, cũng lâu như vậy, tức giận hơn nữa cũng tiêu tán hết rồi, cái nàng ấy cần không phải một lời giải thích khô khan, chỉ là một bậc thang mà thôi.

Thất Thất bày kế cho hắn, trực tiếp đá văng cửa của Âu Dương Ngữ, giải quyết nàng ấy ngay tại chỗ, cô đảm bảo sau đó nàng ta tuyệt đối nghe lời. Ai ngờ, Đệ Ngũ Uyên nghe xong liền mắng Thất Thất một trận, còn phạt nàng chép Đạo Đức Kinh một đêm. Nhưng sang ngày thứ hai, một chuyện truyền khắp phủ: đêm qua thừa tướng đại nhân uy mãnh vô cùng, nửa đêm một cước đạp cửa khuê phòng cô nương Âu Dương, theo như bọn thị nữ phục vụ bên ngoài nói, âm thanh du dương trong phòng vang lên cả đêm. Thất Thất nghe xong, mức độ xem thường tăng vọt đến mất hồn, hàng loại này thật sự không chân thật!

Từ khi hai người quay lại, như keo như sơn, cô cũng bị đẩy ra. Không có việc gì nên thích cưỡi con lừa nhỏ của cô đi dạo hoàng cung, nam chính coi cô là cây cỏ, nhưng bệ hạ ca ca của cô lại coi cô là trân báu.

. . . . . .

“Nghê Thường, muội nếm thử món ‘phù dong tàng kiều’ này đi, thịt mềm vị tươi, nhớ khi còn bé, muội thích nhất chính là món này.” Cố Cẩn Hi cẩn thận gắp lên một miếng bỏ vào bát Thất Thất.

Thất Thất cười đến híp tịt, vô cùng tình nguyện ăn.

Nhìn bộ dạng vui vẻ của Thất Thất, Cố Cẩn Hi hài lòng tươi cười, “Có thể nhìn muội vui vẻ là được rồi. Ca ca hy vọng Nghê Thường có thể mãi mãi vui vẻ hạnh phúc.”

Thất Thất không mở miệng đáp lời. Lông mày Cố Cẩn Hi nhẹ nhíu, có chút lo lắng thở dài, “Ban đầu Nghê Thường cầu xin huynh hạ chỉ, để muội được gả cho Đệ Ngũ ái khanh, huynh cũng không cự tuyệt. Hôm nay nhìn tình cảnh của Nghê Thường muội, huynh thật sự không biết, khi đó có phải ca ca đã làm sai rồi không.”

Đương nhiêu là sai rồi, cực kỳ sai! Làm hại cô toàn bị nhốt trong từ đường! Phiền muốn chết luôn.

Mặc dù trong lòng oán trách như thế, nhưng trên mặt bày ra vẻ điềm đạm, “Ca ca không cần tự trách, nhưng điều này đều là lựa chọn của Nghê Thường, không trách ca ca.”

Cố Cẩn Hy kéo tay Thất Thất lại, một đôi mắt to lấp lánh trong suốt, trong con ngươi đen như mực léo lên tia cảm động, “Nghê Thường tâm địa thiện lương, ca ca từ nhỏ đã biết. Chỉ là đôi lúc, quá thiện tâm sẽ bị người bắt nạt đó.”

Thất Thất buông đũa xuống, không hiểu vì sao đột nhiên hắn nói ra điều này, “Ca ca nói vậy là có ý gì? Nghê Thường tự cho rằng vẫn chưa có ai có thể khi dễ em.” Thất Thất cười mỉa, đứng dậy ôm Cố Cẩn Hi, “Huống chi, em còn có núi dựa lớn là ca ca đây! Ai dám khi dễ em, em liền chém gã!”

“Nhưng theo huynh biết, có một kẻ chuyên bắt nạt muội, còn làm lỡ chung thân của muội, nhưng muội lại nghe lời hắn răm rắp, làm mất tôn nghiêm của một công chúa.” Cố Cẩn Hi ôm cô, do dự hỏi.

“Có người như thế sao? Tại sao Nghê Thường không biết?” Thất Thất ngẩng đầu dò hỏi, “Ca ca đang nói tới ai vậy?”

Cố Cẩn Hi thở dài, chuyển mắt về phía bầu trời rải rác từng khóm mây, hơi bất đắc dĩ, “Người kia họ Ngũ, tên Uyên.”

À? Lại là hắn! Chỉ là cô suy nghĩ một chút, hắn luôn nhốt cô vào từ đường tính là bắt nạt, vậy nên chém đầu hắn chứ nhỉ.

“Muội nói, người này muội cam lòng sao?” Cố Cẩn Hi buông lỏng vòng tay ôm ấp, dắt cô ra đình ngoài, lúc này muôn hoa nở rộ, thật sự là một cảnh đẹp mãn nhãn.

Thất Thất đi theo hắn, nhẹ nhàng lắc đầu một cái, cũng không mở miệng. Tên Đệ Ngũ Uyên này, cô vô cùng không cam lòng, nhưng lại không giết được.

Cố Cẩn Hi thở dài thật sâu, “Huynh biết là như vậy. Bất quá, Đệ Ngũ ái khanh tài trí rất cao, huynh cũng không dễ dàng giết hắn. Chẳng qua…” Hắn dừng bước, đột nhiên quay đầu lại, đôi hắc mâu chợt lóe hàn quang, “Người còn lại, huynh không thể dễ dàng tha.”

“Hả?” Thất Thất suýt nữa đụng vào người hắn, cuống cuồng lảo đảo dừng bước.

“Mới thành thân ngắn ngủi vài ngày, cư nhiên coi thường tôn nghiêm đế vương, công khai lạnh nhạt công chúa hoàng gia, cả ngày chìm đắm trong hương sắc của một con hồ ly tinh. Không chém con hồ ly tinh này, lấy đó làm răn đe, làm sao có thể tiêu trừ mối hận trong lòng của trẫm!” Đột nhiên Cố Cẩn Hi nắm quyền, hung dữ đấm lên thân cây ngô đồng bên cạnh, nhánh cây kia rung rinh, rớt xuống vài phiến lá khô.

Thất Thất cả kinh, lúc này trong mắt Cố Cẩn Hi lộ ra hung quang, khiến lòng cô chợt rét, chẳng còn giống với người ca ca dịu dàng của cô, mà hoàn toàn là tên Hoàng đế bá đạo hung ác. Hơn nữa, cô có thâm niên làm fan chân heo*, làm sao có thể mắt thấy nữ chính bị ca ca của cô K.O.

(Chân heo (Thủ trư): nhân vật chính.)

“Ca ca, chuyện này tuyệt đối không được.” Thất Thất khuyên can nói: “Nếu ca ca ngài giết tiểu ngữ, phu quân chắc chắn ghi hận trong lòng. Càng thêm chán ghét Nghê Thường, như vậy thật sự đến một chút ít cơ hội Nghê Thường cũng không có.”

“Nghê Thường quý trọng hắn đến vậy sao?” Cố Cẩn Hi ưu thương nhìn cô, “Nam tử tốt trên đời, nhiều không đếm xuể, tại sao không thể không có hắn?”

Thất Thất cúi đầu, làm vẻ đau lòng, “Hắn mọc rễ, nảy mầm trong lòng, làm sao có thể loại bỏ?” Vụng trộm, Thất Thất lén

/64

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status