Nữ Phụ Vs Tác Giả

Q.1 - Chương 40 - Chương 38

/64


Giống như ăn một gói mì ăn liền không có gia vị, trong lòng bực bội đến khó chịu. Tên diêm dúa này lại đắt khách đến thế ư?

Thất Thất không hiểu chuyện này là sao, chẳng lẽ dạo chơi trong thế giới giả tưởng này quá lâu rồi, đến mức không cẩn thận mà gửi gắm phần tình cảm nào đó của bản thân đến người trong truyện rồi ư?

Mà cảm giác lần này dường như hoàn toàn khác với Lạc Nhan Cơ lúc trước.

Nếu lúc trước nhìn thấy Lạc Nhan Cơ thân mật với cô gái khác, cô chắc chắn cố hết sức đi lấy lòng Lạc Nhan Cơ, dùng sức quyến rũ của bản thân đi chinh phục anh ta. Nhưng hôm nay nhìn thấy Vạn Giang Hồng và Phượng Hồng Phi thân thiết, lửa giận không tên bùng lên trong lòng, thật sự muốn xông tới, giết Phượng Hồng Phi trước, tiếp đó giết tên Vạn Giang Hồng. Rất giống hình tượng một mụ đàn bà ghen tuông.

Mặc dù EQ cô thấp thật, đầu óc nhiều lúc trì trệ, nhưng cũng nhận ra trong lòng mình có sự biến đổi nhỏ bé. Vạn Giang Hồng trong lòng cô, sợ rằng không chỉ đơn thuần là nam phụ số một trong tiểu thuyết nữa. Giống như lúc cô đột nhiên biến thành hồ ly, người đầu tiên muốn cầu cứu, không phải ai khác, mà chính là Vạn Giang Hồng, kẻ thường xuyên gây gổ với cô.

Không lo nghĩ nhiều thêm chuyện khác, lúc này cô chỉ nghĩ đến làm thế nào cứu cái đầu hồ ly của mình khỏi miệng con hổ lớn. Nhưng lại không dám lộn xộn, sợ lão hổ dùng sức một cái là cắn đứt cổ của cô.

Thời điểm cô đang rầu rĩ không thôi, đột nhiên một giọng nói trong trẻo uyển chuyển truyền tới từ một bên. Đối với cô mà nói, đây chắc chắn là tiếng nói từ thiên đường.

“A Hổ, mau nhả ra. Nếu để tên hẹp hòi thấy được, không chừng lại muốn bắt nạt con đấy.”

Con hổ ngoan ngoãn nhả miệng, thong thả tới bên chân của người đến, ngồi chồm hỗm xuống, nằm úp xấp tại chỗ nghe dặn dò.

Thất Thất ngẩng đầu, nhìn cô gái mặc y sam xanh thẳm đó, thần tình lạnh lùng nhìn con hổ dưới chân, “A Hổ ngoan.” Tay nhỏ nhắn vuốt vuốt bộ lông của nó. Con hổ thoải mái híp mắt, nằm trên mặt đất, hưởng thụ sự vuốt ve của nàng.

Y sam xanh thẫm, gương mặt thanh lệ, thích cưng chiều hổ, như đang khẳng định nói cho Thất Thất, người này chính là tỷ tỷ của Phượng Hồng Phi --- Phượng Thiển Bích. Lúc trước bị cái miệng thối của con hổ hun đến ngất xỉu, không chú ý nhìn nàng, bây giờ nhìn lại, hình như so với trong truyện viết còn lạnh hơn vài phần.

“A Hổ, mười cân thịt thỏ lần trước chưa ăn hết, chúng ta ra ngoài ăn đi, không phải nhìn sắc mặt con quỷ hẹp hòi. Đi nào.” Nói xong, trên tay nàng ta xách theo một túi đồ, xoay người liền đi ra ngoài. Con hổ cũng đứng lên, tao nhã đi theo ra ngoài.

Lúc này Thất Thất không để ý quá nhiều, thoăn thoắt chạy vào phía trong nhà gỗ. Vừa rồi nghe được tiếng của Vạn Giang Hồng, chắc hẳn ở lầu hai. Leo từng bậc cầu thang thì không kịp mất, bèn nhanh nhẹn trèo lên trên cột.

Vừa trèo tới cửa sổ, liền nhìn thấy cái tên vốn lả lơi kia lại là kẻ bị đè, hơn nữa còn làm ra một bộ dạng uất ức cùng không cam lòng, khiến cho cô bị dọa sợ đến suýt chút nữa té ngã từ lầu hai xuống.

Phượng Hồng Phi dạng chân ngồi trên eo Vạn Giang Hồng, hai con mắt sói lóe sáng đến dọa người, vuốt sói vạch từng lớp xiêm y của y, ngoài miệng còn nhếch lên một nụ cười vô sỉ 70 độ.

“Hồng Phi, ngươi tỉnh táo lại đi, cho dù ngươi làm như vậy, ta cũng sẽ không lấy ngươi.” Vạn Giang Hồng kìm nén cắn răng, nhìn nàng ta cởi từng chút một xiêm y của y, lộ ra da thịt bên trong, trên đầu đổ mồ hôi lạnh. Tuy rằng y vì che giấu nên thường đi ngả ngớn người khác, nhưng chuyện này với bị trêu ghẹo là hai chuyện hoàn toàn khác nhau.

“Vậy cũng không chắc chắn, đợi em mang thai con của anh, xem anh còn có thể không cưới em nữa hay không?” Hồng Phi cười đến vô cùng gian trá.

Mồ hôi đọng trên trán Vạn Giang Hồng lại thêm vài giọt, nếu để cho người khác biết đứa bé mà cô con gái nhà họ Phương mang là của y, làm sao y có thể thoát khỏi được, không cẩn thận, còn bị dân chúng Đại Yến mỗi người nhổ một bãi nước bọt đến chết.

Thất Thất ở bên kia nhìn tới nghiến răng, Hồng Phi à, bạn đúng là đạo hữu ha, không, phải




/64

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status