Nữ Phụ Vs Tác Giả

Q.1 - Chương 39 - Chương 37

/64


Tiểu hồ ly nhảy từ trong ngực y ra ngoài, đứng trên bả vai của y, dồn sức, quất thật mạnh cái đuôi vào mặt y, phút chốc trên mặt y xuất hiện vệt đỏ.

Đang chuẩn bị quất thêm lần nữa, hai bàn tay tóm lấy cái đuôi của nó, xách ngược nó lên, “Tiểu tử, quả nhiên không sợ chết ha!”

Tiểu hồ ly không ngừng kêu lên ‘Gngao ~”, nhìn cặp mắt to lo lắng của nó, lúc này Vạn Giang Hồng mới phát hiện ra có gì đó không đúng.

Y tiện tay nhét nó vào trong ngực, nhảy lên trên cây, cẩn thận nghe ngóng động tĩnh xung quanh. Tuyết đọng dày đặc trên cây đè nặng trĩu, có thể nghe được âm thanh nhánh cây chịu không nổi, răng rắc một tiếng gãy lìa, rơi trên mặt đất.

Tất cả đều thật bình thường, lúc y đang chuẩn bị nhảy xuống cây, đột nhiên một tiếng hổ gầm chấn động rừng cây đến mức rung chuyển, làm y suýt té từ trên cây xuống, vội vàng bám chặt thân cây. Đồng thời, cảm nhận rất rõ tiểu tử trong ngực run bần bật.

Chẳng bao lâu, con hổ kia giương lên cái miệng to như chậu máu, đi tới đi lui dưới gốc cây. Như thể đang chờ bọn họ xuống. Tuy nhiên, có thể thấy được con hổ này cũng không có ác ý gì, giống như một con vật được người thuần dưỡng. Biểu lộ trong mắt nó vô cùng hiền hòa.

Đột nhiên Vạn Giang Hồng nghĩ đến cái gì đó, không khỏi nhếch môi cười, không có ý tốt một tay xách tiểu tử đang run rẩy không ngừng trong ngực ra, đối diện ánh mắt thắc mắc sợ hãi của nó, y tiện tay ném nó xuống, “Không phải lá gan rất to sao, dám động đuôi trên mặt tao, vậy thì xuống chơi đùa với con hổ một chút đi.”

Thất Thất chỉ cảm thấy máu đông cứng lại, cứ như vậy bị ném xuống, vừa vặn rơi trên đầu con hổ, bốn chân cứ như thế bám trên mặt nó. Hai cặp mắt to chớp chớp đối diện lẫn nhau.

Con hổ hất đầu, liền quẳng nó lên trên đất. Rống dài một tiếng, dọa Thất Thất hoảng sợ dùng hai chân trước ôm lấy đầu. Lông toàn thân không ngừng rung rung.

Nghe nó từng bước một tiến tới, trong đầu Thất Thất nhanh chóng chuyển động, nếu như bây giờ cô chạy, đoán chừng sẽ bị nó một vả đánh ngã; nếu như cô nhảy lên trên cây, không chừng còn đang ở trên không đã bị nó tợp phát.

Thất Thất rưng rưng, trong lòng âm thầm mắng Vạn Giang Hồng 1800 lần. Lương tâm tên đấy không biết bị cái gì ăn mất, nếu cô tránh được kiếp này, không thể không dùng móng vuốt cào y chảy máu. Nhưng mà trước mắt điều cô nghĩ đến nhiều nhất là, làm thế nào mới có thể thoát khỏi miệng hổ.

Cảm thấy con hổ càng lúc càng tiến lại gần, tên diêm dúa phía trên còn cười điên cuồng, “Tiểu tử, sợ cái gì, mau đánh ngã con vật ngu si kia đi! Đứng ì tại chỗ là muốn giả chết hả!”

Giả chết?!

Thất Thất chợt cảm thấy một luồng ánh sáng xuyên qua cái trán.

Bốn chân co quắp, ngã vật xuống mặt đất, giả chết…

Chỉ mong con hổ với gấu xám giống nhau, không ăn vật chết.

Vạn Giang Hồng chờ trên cây xem trò hay không còn từ nào để diễn tả cảm xúc của y vào lúc này. Hơn nữa, cảm giác con tiểu hồ ly kia có thể nghe hiểu tiếng người, càng lúc càng mãnh liệt.

Con hổ đứng bên cạnh tiểu hồ ly, đưa bàn chân bự mà dày lật tiểu hồ ly lại, lộ ra phần lông trắng tinh trên bụng. Nhìn bộ dạng chổng vó của tiểu hồ ly, con hổ có chút phấn khởi rống lên một tiếng, há mồm, ngậm cả cái đầu tiểu hồ ly.

Thất Thất vốn đã xác định tư tưởng chắc chắn chết, nào ngờ đau đớn trong dự tính không hề xuất hiện, chẳng qua cảm thấy đầu của cô ở trong miệng lão hổ vô cùng nóng. Hơn nữa, miệng con hổ này thối kinh…

Nhìn đầu tiểu hồ ly bị con cọp ngậm, Vạn Giang Hồng chợt có chút hoảng sợ, nhẹ nhàng nhún một cái liền nhảy xuống, đưa tay định chặt vào sau gáy con hổ.

Nhưng vào lúc này, một cái roi bất ngờ cuốn lấy cổ tay của y, khiến y phải dừng tay lại.

“Tam hoàng tử, gượm đã!” Một giọng nói trong trẻo uyển chuyển tựa như cây trúc mùa xuân truyền đến, “A Hổ, đừng nghịch ngợm nữa.”

Nàng ta vừa nói xong, lcon hổ lập tức nhả miệng, ngoe nguẩy cái đuôi, ngoan ngoãn tới bên người vừa đến. Tiểu hồ ly rơi xuống đất bịch một tiếng, lông trên đầu ướt nhẹp, nhìn kinh tởm vô cùng.

Vạn Giang Hồng men theo cây roi nhìn sang, người tới một thân xanh thẫm, gương mặt thanh lệ vô cùng lạnh nhạt.

“Thiển Bích, con hổ của ngươi rất thích ăn đòn đấy.” Vạn Giang Hồng phút chốc thu lại vẻ giận tái, chỉ chỉ tiểu hồ ly vì miệng thối mà ngạt thở


/64

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status