Nữ Vương Háo Sắc

Chương 15 - Chương 6.2

/20


Rốt cuộc cô phải làm như thế nào mới có thể thoát khỏi cái nơi quỷ quái này và trở lại với cuộc sống hiện đại của cô đây? Từ trước đến nay cô không phải là một người thích yên tĩnh, thích cuộc sống nơi thôn quê.

Cô là một cô gái thành phố không thích cô đơn, chỉ thích tận hưởng cảm giác được nhiều người đàn ông tôn sùng là nữ vương.

Cô yêu đàn ông, chuyện này dù là bạn bè của cô hay những người không ưa cô đều biết.

Cô có thể nhịn ăn một ngày, cũng có thể không làm một vụ giao dịch, nhưng không thể sống một ngày không có đàn ông. Nhưng bây giờ thì sao? Đã mấy tháng rồi cô chưa từng được dựa vào người đàn ông cô quan tâm, hưởng thụ cảm giác hai người quấn quít vô cùng thân thiết, còn nữa, để cho hắn không bỏ được cô, một tay cô đã lập nên sự nghiệp nữ vương này.

“Aizz…” Cô không nhịn được mà thở dài, đang vì cảnh ngộ hiện tại của mình mà than thở, đột nhiên một thanh âm vang lên trong thế giới cô độc tịch mịch của cô.

“Một cô gái tốt, không nên nằm một mình trên đồi cỏ như thế này mới phải.” Marco đang phiền muộn, đi ra ngoài hít thở không khí một chút, thật không ngờ lại tình cờ gặp cô gái này. Cô gái có những hành vi kỳ quái này đã khiến hắn phải nhìn bằng con mắt khác, một cô gái to gan không ai bằng.

Vừa thấy có người xuất hiện quấy rầy sự yên tĩnh của cô, tất nhiên là Hồng Đỗ Quyên không vui chút nào, cô ngồi dậy, đang muốn thông báo với người vừa xuất hiện rằng nơi yên tĩnh này cô đã chiếm rồi, ai biết vừa quay đầu nhìn lại lại nhìn thấy mục tiêu mới.

Nhìn người vừa xuất hiện trước mắt mình, Hồng Đỗ Quyên vì vận may của mình mà cảm thấy vui vẻ không ngớt, khuôn mặt xinh đẹp mỉm cười thân thiện nói: “Nếu cậu không chê, bản tiểu thư vô cùng hoan nghênh sự gia nhập của cậu.” Đối với Marco mà nói, việc Hồng Đỗ Quyên mời Marco giống như một chuyện lạ không thể tưởng tượng nổi: “Không phải cô là người phụ nữ của anh trai tôi sao? Sao lại đưa ra lời mời kiểu này với tôi?” Đúng là một người ngu ngốc!

Lại có người nghĩ cô là người phụ nữ của Belledere, quả thực Hồng Đỗ Quyên rất muốn hét to một tiếng để trút bớt sự bất bình trong lòng mình, nhưng vì muốn duy trì hình tượng tốt đẹp của chính mình, lại càng vì muốn để lại ấn tượng tốt trước người đàn ông này, cô chỉ có thể bất đắc dĩ liếc mắt mở miệng: “Xin cậu! Xin cậu đừng tùy tiện tưởng tượng được không? Tôi với anh cậu chỉ có thể làm kẻ thù, tuyệt đối không phải quan hệ tình nhân như cậu nghĩ.”

“Thật ư?” Marco vừa đi vừa nói, hào phóng đi tới ngồi xuống bên cạnh cô.

Xưa nay anh hắn vẫn luôn chán ghét phụ nữ, luôn đối xử lạnh lùng với phụ nữ, lại càng chưa từng nói ra ý kiến hay cảm xúc của mình ở trước mặt bất kỳ người nào. Thế nhưng, đối với cô gái này thì hỉ nộ ái ố đều hiện lên trong ánh mắt, rõ ràng cách hắn đối xử với cô vô cùng đặc biệt, tại sao cô lại không nhận ra tình cảm của anh trai mình? Trong lòng cô đang nghĩ cái gì vậy?” Marco không nói một lời, Hồng Đỗ Quyên nhìn chằm chằm vào gương mặt tuấn tú của Marco, ánh mắt long lanh.

“Cô có thể đừng nhìn chằm chằm vào tôi như thế được không?” Đối với ánh mắt của cô, dù hắn đã quen với chốn phong nguyệt, cũng không khỏi cảm thấy như bị quấy rối, huống chi trong lòng Marco, cô gái này chính là người phụ nữ của anh mình.

Chính là vợ của


/20