Nữ Vương Háo Sắc

Chương 16 - Chương 7.1

/20


Edit: BichDiepDuong

Nghe Belledere nói ra ba chữ “Không có khả năng”, Hồng Đỗ Quyên thoáng chốc tan vỡ, cô nhịn không được mà thương tâm rơi lệ, không nhịn được mà gào khóc tại chỗ.

Tính cô trời sinh lạc quan, làm việc vô cùng bốc đồng, càng gặp chuyện khó khăn, tinh thần của cô càng dồi dào, sinh khí dồi dào xông về phía trước, không có lối ra cô sẽ tự đào lối ra, tuyệt cảnh không có đường ra cô cũng sẽ phải đi ra từ một con đường lớn bằng phẳng, sáng sủa.

Cô chưa bao giờ hiểu được uể oải là tâm trạng như thế nào, càng tự nhận trong thiên hạ tuyệt không có chuyện gì Hồng Đỗ Quyên cô không làm được.

Nhưng còn bây giờ thì sao?

Chẳng biết vì sao lại bị đưa đến nơi đây đã làm cô cảm thấy quá tức giận rồi, bây giờ muốn trở về, còn bị người ta dứt khoát nói một câu: không có khả năng!

Hắn mới không có khả năng! Cô phẫn nộ, không kìm nổi nước mắt của mình nữa, từng giọt nước mắt trong suốt cứ rơi xuống.

“Vì sao? Vì sao hai anh em anh đều muốn gạt tôi? Lẽ nào tôi thực sự khiến hai người không vừa mắt sao?” Cô vừa khóc vừa gào thét vào mặt hắn: “Dù tôi yêu đàn ông, thích hưởng thụ cảm giác được đàn ông vây quanh, cưng chiều, nhưng đây cũng là chuyện riêng của tôi! Tôi đã làm phiền ai? Tôi đã hại ai chứ? Vì sao họ phải dùng phương thức tàn khốc như thế để trả thù tôi? Nói cho tôi biết đi!”

“Mỗi một câu tôi nói đều là sự thật, tôi không thích lừa dối người khác, lại càng không thích bị người khác lừa dối, cô nói tôi chán ghét cô, tôi muốn lừa dối cô, thật là oan uổng cho tôi.” Nhìn cô khóc thương tâm như vậy, Belledere không khỏi vì nước mắt của cô mà đau lòng, không tự chủ được hạ giọng nói, chậm rãi thổ lộ lòng hắn với cô.

“Tôi chưa từng chán ghét cô, thật đấy.” Hắn chẳng những không ghét cô gái này, ngược lại còn vô cùng để ý cô, để ý đến mức ngay cả chính hắn cũng cảm thấy khó hiểu: “Tuy là tôi hay tức giận với cô, cũng thường quát mắng cô, nhưng cô biết không? Ngay cả tôi cũng không hiểu nổi tại sao tôi không thể kiểm soát được bản thân, không có cách nào có thể kiềm chế cảm xúc, chỉ cần đứng trước mặt cô, tôi liền không còn là tôi nữa.”

“Tôi không quan tâm!” Ai thèm để ý đến hắn chứ! Dù cho hắn biến thành một con yêu quái chưa từng thấy trên đời, Hồng Đỗ Quyên cô cũng không cảm thấy cô cần phải chịu trách nhiệm với hắn.

“Nói cho tôi biết, tôi chỉ muốn biết vì sao tôi không thể rời khỏi nơi này? Vì sao anh nói không có khả năng?”

Nhìn cô cố ý như vậy, Belledere không nhịn được khẽ thở dài: “Haiz! Cô nếu thật sự muốn biết bí mật của nơi này, chỉ cần cô không khóc nữa, tôi lập tức nói cho cô biết.” Chưa từng có kinh nghiệm dỗ con gái, Belledere đành phải dùng phương thức kém chất lượng nhất chính là trao đổi điều kiện với cô, hy vọng cô đừng khiến hắn đau lòng nữa.

“Đây là điều kiện trao đổi sao?” Nếu vậy Hồng Đỗ Quyên cô cũng có thể phá lệ nghe hắn một lần.

“Cô nói sao thì là như vậy.” Tùy cô, cả đời này hắn và cô nhất định là dây dưa một đời, ai cũng đừng mơ tưởng tới việc rời khỏi nơi này.

“Được! Tôi không khóc.” Cô lập tức nói. Một lời cam kết, Hồng Đỗ Quyên còn tưởng là thật




/20