Nữ Vương Háo Sắc

Chương 17 - Chương 7.2 (H)

/20


Edit: BichDiepDuong

“Cô thật ầm ĩ.” Nhìn cô cứ khóc sướt mướt, anh không biết phải làm thế nào mới có thể khiến người con gái này ngừng khóc?

Lấy cái chăn trùm lên trên đầu cô, để cô đỡ làm phiền anh! Không được, nếu chẳng may cô buồn bực tới chết, đây chẳng phải là anh đã hại cô chết thêm một lần nữa?

Đột nhiên, Belledere nhớ tới ngày đầu tiên cô bước vào phòng anh làm những chuyện như vậy với anh.

Đúng vậy! Nếu người con gái này có thể đối xử với anh như vậy, anh cũng có thể không phải sao?

Sau khi hạ quyết tâm, Belledere không nói hai lời, trực tiếp hôn cô.

Đối với nụ hôn của anh, trước kia thì Hồng Đỗ Quyên không muốn tiếp nhận, tuy nhiên đã lâu rồi cô chưa từng được nếm trải mùi vị của đàn ông, tuy đối tượng ngày hôm nay không được tốt lắm, tuy nhiên vẫn có thể miễn cưỡng chấp nhận.

Nghĩ tới đây, lúc này ma nữ háo sắc giành quyền chủ động, môi lưỡi di chuyển đảo khắp miệng anh, liều lĩnh đáp lại anh, to gan quyến rũ anh.

Càng lúc càng nhiệt tình, càng lúc càng mãng liệt, dần dần đã không thể khống chế, Hồng Đỗ Quyên cảm thấy thoả mãn, muốn kêu anh dừng lại, nhưng người đàn ông toàn thân lửa cháy này dù thế nào cũng không chịu buông cô ra.

Anh liều lĩnh, cơ thể làm theo bản năng, ôm cô nằm xuống giường lớn, thô lỗ cởi hết quần áo trên người cả hai...

Cảm giác đau đớn khiến Hồng Đỗ Quyên bừng tỉnh, nhưng đã không kịp vãn hồi, cô đã trao cho anh lần đầu tiên của mình.

Cái này là do cô gieo gió gặt bão ư?

Cô chịu thiệt quá nhiều! Lần này thật sự cô chịu thiệt quá nhiều!

Tuy Hồng Đỗ Quyên mê trai đẹp, nhưng cũng chưa từng ngu xuẩn triệt để giống như lần này, cô không hiểu tại sao chính mình lại để xảy ra chuyện như vậy?

Aizz! Bây giờ cô nên làm gì đây?

Nằm trong lồng ngực cường tráng của anh, cô cảm nhận được vòng tay ôm lấy cô chặt đến thế nào, làm hại cô ngay cả hô cũng khó: “Này! Anh có thể buông tay ra một chút được không?” Mệt muốn chết!

Sau khi trải qua một đêm triền miên, cô mới biết được Belledere là kiểu đàn ông thế nào.

Dục hỏa trong cơ thể anh không bộc phát thì thôi, một khi bộc phát là không thể kiềm chế, làm hại cô cả người vô cùng đau đớn, còn khiến cô hao hết thể lực để thỏa mãn yêu cầu mãnh liệt của anh.

Ngẫm lại, kiểu đàn ông như vậy thật đúng là đáng sợ.

“Không, đừng mơ tưởng!” được đáp ứng cũng cảm thấy hạnh phúc, đây là lần đầu tiên anh được trải nghiệm cảm giác toàn thân thoải mái vui vẻ như thế này, càng làm anh kinh ngạc chính là anh chưa bao giờ không nghĩ tới người con gái này mà lại cùng anh trải qua đêm đầu tiên.

Anh cười vui vẻ, càng vui vẻ càng ôm cô chặt hơn, chỉ hận không thể đưa cô vào trong cơ thể mình, để cô và anh hòa vào làm một.

Có lẽ, anh đã yêu cô gái to gan, quái dị này mất rồi.

Nếu không vì sao khi anh đối mặt với cô thì lại không thể khắc chế được chính mình? Ở trước mặt cô, anh liền trở thành một người mà ngay cả anh cũng không biết là ai.

“Tôi sắp không thở được nữa rồi!” Đồ chết tiệt, muốn anh dùng lực nhẹ một chút, mà hết lần này tới lần khác anh càng ôm chặt hơn, thật là!

“Đừng ngại, nếu cô thật sự không thở nổi, tôi cũng không ngại độ cho cô một chút khí tức đâu.” Sau khi nói xong,




/20