Nước Chảy Không Ngừng (Sắc )

CHƯƠNG 9

/315


CHƯƠNG 9 

 

Cô cho rằng khổ hình như vậy sắp kết thúc, nhưng mà đối với người đàn ông bị hạ xuân dược mà nói đây chỉ là bắt đầu.

 

  Thấy cô không liều chết giãy giụa người đàn ông bế cô lên, đi đến bàn làm việc rộng rãi, cánh tay vung lên hất hết giấy và bút mực trên bàn xuống đất, thô lỗ đặt cô lên trên, vươn tay kéo váy áo rách nát trên người cô.

 

  Việc đã đến nước này Minh San không dám lại cao giọng kêu cứu, nếu bị người ta biết cô đã phá thân, cô không còn mặt mũi sống tiếp nữa.

 

  “Đừng… Đừng mà… Cầu xin anh tha cho tôi đi…”

 

  Minh San run rẩy, nói không thành câu, giây tiếp theo đã bị người đàn ông dùng yếm vo tròn nhét vào miệng, hắn ngại ầm ĩ.

 

  Ném váy dài và đồ lót rách nát xuống đất, cơ thể trần trụi của Minh San hoàn toàn lộ, nương theo ánh trăng tối tăm tiến vào, người đàn ông nhìn cơ thể tuyết trắng như ngọc lập tức quên cả thở.

 

  Hắn bất chợt tách hai chân dài của cô ra, đỡ lấy côn thịt cọ tiểu huyệt ướt đẫm của cô, sau đó gấp không đợi nổi mà cắm vào tao huyệt mất hồn kia.

 

  Nhục huyệt lại bị cắm vào lần nữa, Minh San trợn tròn mắt, phát ra tiếng kêu rên như khóc

 

  “Ừm…”

 

  …

 

  Bắn tinh một lần xong dục hỏa trong cơ thể người đàn ông giảm đi một chút, ý thức dần tỉnh táo lại.

 

  Sau khi cắm côn thịt vào nhục huyệt của cô gái, cũng không hề đấu đá lung tung mà đong đưa eo, cắm vào rút ra bên trong theo tiết tấu.

 

  Tao huyệt này đúng là cực phẩm, cắm vào xong hồn đều sắp bay.

 

  Tuy từng ngủ với không ít phụ nữ, nhưng người đàn ông chưa bao giờ từng nhấm nháp tư vị mất hồn như vậy, hắn luyến tiếc chơi hỏng cô, muốn giữ lại sau này mỗi ngày thao.

 

  Một tay thô ráp của người đàn ông chế trụ hai cánh tay của cô gái, một tay đáng khinh sờ lên đùi của cô.

 

  Làn da mềm mại như mỡ đông khiến hắn yêu thích không buông tay, lòng bàn tay mọc kén vuốt ve qua lại phía trên lưu luyến quên về.

 

  Dọc theo đùi sờ soạng xuống dưới, sờ đến chỗ mắt cá chân hắn nắm lấy mắt cá chân nâng lên, đưa chân tinh xảo đáng yêu của cô đến trước mặt.

 

  Hắn không chút do dự há miệng ngậm lấy đầu ngón chân, cho vào trong miệng liếm hút.

 

  Không hổ là mỹ nhân cực phẩm, ngay cả chân đều khiến hắn muốn ngừng mà không được.

 

  Minh San mới bị phá thân xong, cơ thể lập tức nhấm nháp được tư vị tình yêu, đây là chuyện lúc trước cô nghĩ cũng không dám nghĩ.

 

 

 


/315