One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 419 - Chương 420 : Hàm Sư Tử (1)

/439


Minato có thể là một người truy cầu đỉnh cao, hắn quả thực muốn đứng trên đỉnh thế giới này về sức mạnh nhưng Dragon thì không phải như vậy, Dragon quả thực không có quá nhiều lý do để nắm giữ Onepiece trong tay.

Về sức mạnh thứ này bản thân Dragon không cần, ông ta đã có đủ sức mạnh rồi, năm xưa Roger cũng là cường giả tầng 9 nhưng một mình một người cũng đâu thể chống lại cả thế giới.

Về quyền lực thì Dragon cũng đâu có thua ai, tiền tài danh vọng hắn vốn không thiếu, thế lực quân cách mạng có lẽ chỉ yếu hơn lực lượng chính quyền thế giới mà thôi, ở trên mặt đất thì quân cách mạng của Dragon là bá chủ.

Về vũ khí Dragon cũng không cần, bản thân ông ta là người duy nhất giống như Minato được nắm giữ vũ khí cổ đại trong tay thậm chí còn là vũ khí cổ đại mạnh nhất – Uranus.

Đáng tiếc cho Dragon ngay cả khi nắm được tất cả các yếu tố đó trong tay thì ông ta cũng không thể nào đánh bại được chính quyền thế giới, đừng nói là Dragon mà ngay cả Minato đã điều động gần như mọi nguồn lực có thể cộng với yếu tố bất ngờ mà còn chưa thể đánh thắng nổi hải quân tổng bộ trong khi hải quân tổng bộ vẫn chưa phải toàn bộ thực lực của chính quyền thế giới.

Với việc điều động một lực lượng sánh ngang với hai Tứ Hoàng tấn công tổng bộ hải quân lúc bọn họ không có chiến lực mạnh nhất vậy mà Minato vẫn phải rút đi, sau trận chiến này Minato thừa hiểu hắn vẫn chưa đủ sức đánh cùng chính quyền thế giới một trận.

Trận đấu tại quần đảo Victory cũng trợ giúp Dragon nắm bắt được phần nào thực lực của hải quân thế giới, trận chiến đó đã khiến cả Dragon cùng Minato có chung một suy nghĩ, hai người bọn họ cần một cơ hội, một cơ hội đủ lớn để bắt đầu chia nhỏ lực lượng của chính quyền thế giới.

Cơ hội này chính là Onepiece.

Onepiece mở ra như một kho tàng khổng lồ, Onepiece là miếng mồi đủ thơm để dụ rắn ra khỏi hang, ngay từ khi xuất hiện ở Hoa Quốc, ngay từ khi cuộc chiến tranh đoạt chìa khóa diễn ra thì Minato cùng Dragon đã tạo nên một cái bẫy này, Onepiece chính là hàm sư tử, là nơi tiêu diệt mọi vật cản cuối cùng của hai bên.

Không cần biết Minato và Dragon ai là người chiến thắng cuối cùng, ai là người có thể đứng trên đỉnh cao cuối cùng tuy nhiên bọn họ lúc này chỉ có một mục tiêu, cả hai người sẽ giải quyết tất cả những 'khách không mời' xuất hiện trên hòn đảo Rafael khổng lồ này.

Giây phút quần đảo Rafael xuất hiện, giây phút Doflamingo đặt chân lên hòn đảo này cũng là lúc chiếc bẫy vô hình mở ra, lá bài cuối cùng được lật. Đáng tiếc cả Dragon và Minato không bao giờ biết được, ở trên cao kia có một kẻ vẫn luôn quan sát tất cả, hắn cũng đợi ngày này lâu lắm rồi.

Ẩn trong đám mây trên bầu trời, một ánh mắt vẫn cứ lạnh lùng nhìn xuống, ánh mắt giống chúa tể thương khung, hắn chính là Thiên.

Thiên lúc này chỉ im lặng, khuôn mặt ẩn sau chiếc mặt nạ không biết đang suy nghĩ gì.

Không biết qua bao lâu từ ngón tay của Thiên lóe lên một vật, một chiếc dây chuyền thủy tinh rất đẹp rất đẹp, Thiên nhìn vào đó rồi tiếp tục lặng im lặng im thật lâu.

Nếu được chọn lại bản thân Thiên tuyệt đối không muốn ngày hôm nay xuất hiện nhưng có những việc cho dù không muốn Thiên vẫn phải để nó xảy ra, việc duy nhất hắn có thể làm chỉ là im lặng, chỉ là nắm chặt chiếc dây chuyền thủy tinh đó trong tay mà thôi.

Nếu lúc này chiếc mặt nạ kia được bỏ ra thì không biết cảm xúc chân thật của kẻ mạnh nhất thiên hạ này sẽ là gì ?.

…..........

Đại khu 5, tiểu khu D cuộc chiến giữa Bigmom cùng Ah-ran vẫn chưa hề dừng lại, hai người đã đánh suốt một ngày một đêm tuy nhiên trên người hai nữ nhân này còn không có nổi một vết thương, thứ duy nhất có thể chứng minh được sự thảm khốc của cuộc chiến này chỉ có thảm cảnh của không gian xung quanh mà thôi.

Cách đó không xa cả Minato cùng Chaos lặng im mà đứng, nếu Minato không động thì bản thân Chaos cũng sẽ không động dù sao đối phương cũng là một Tứ Hoàng, chẳng ai dại gì mà không dừng chiến đấu cùng một Tứ Hoàng cả.

Minato hiện nay cũng có một vài suy nghĩ lóe lên trong đầu nhưng nhiều nhất là tò mò, cuộc chiến của Bigmom cùng Ah-ran nhìn có vẻ rất quyết liệt nhưng Minato có thể nhìn ra ánh mắt của hai người, trong ánh mắt của cả hai nữ nhân này xuất hiện một nụ cười không tên.

Đây không phải là cuộc chiến của hai kẻ thù, dù không biết tại sao nhưng Minato có thể chắc chắn Ah-ran và Bigmom chiến đấu căn bản không phải vì họ coi nhau là kẻ thù thậm chí hai người còn chưa chắc đã coi nhau là đối thủ.

Minato là một người sinh ra trong gia tộc Thiên Long Nhân, ngay từ khi còn rất nhỏ hắn đã đi theo cha, đi theo tộc trưởng Archil, hắn đã nhìn thấy rất nhiều việc, trong những căn phòng xa hoa tráng lệ, trong những chiếc bàn tròn của quyền lực đấy không thiếu những con cáo già cũng chẳng thiếu những cao thủ trong lĩnh vực đọc ý nghĩ người khác, bọn họ có thể thực lực không mạnh, nhưng lĩnh vực bọn họ là kinh tế, cuộc chiến trên những chiếc bàn tròn đó thực sự rất mệt mỏi cũng rất căng não tuy nhiên nó cũng dậy cho Minato rất nhiều rất nhiều.

Bài học đầu tiên của Minato được dạy chính là sự tin tưởng, chính tộc trưởng Archil đã dậy hắn không được tin tưởng bất cứ ai, tâm phòng người bắt buộc phải có.

Bài học thứ hai chính là cách làm việc, làm bất cứ việc gì cũng phải để lại đường lui, tất tay chỉ là hành động ngu xuẩn, cho dù bất cứ trường hợp nào hắn cũng phải giữ một cái đầu lạnh, cho dù làm bất cứ việc gì hắn cũng cần có đường lui cho mình.

Bài học thứ ba cũng là bài học cuối cùng, khả năng cảm nhận cảm xúc trên khuôn mặt mỗi người, thứ này Minato cũng không phải là người giỏi nhất nhưng có lẽ cũng là đủ rồi, đủ để hắn nhận ra sự khác biệt trong cuộc chiến giữa Ah-ran cùng Bigmom.

….........

Minato chẳng rõ tại sao mình lại mỉm cười nữa, một nụ cười ẩn trong chiếc mặt nạ quen thuộc, sau đó Huyết Nhãn lóe lên, tầm mắt Minato phóng về phía xa, âm thanh băng lãnh của hắn vang lên bên tai Chaos, âm thanh mang theo sát khí cô đặc lạnh thấu xương, âm thanh khiến Chaos không có cách nào từ chối.

“Đừng để ai đụng vào cuộc chiến của họ”.

Một câu nói đơn giản và lạnh lùng, Minato bước ra một bước, sau đó đôi cánh Chu Tước của hắn mở rộng lao vút đi ngay trước mặt Chaos, hắn di chuyển nhanh đến mức cả Chaos cũng không kịp phản ứng. Người phụ nữ to béo trung niên này lập tức đứng bật dậy ánh mắt nghi hoặc nhìn theo hướng Minato di chuyển sau đó thở dài một hơi, bà ta nắm chặt tay của mình lại rồi tiếp tục ngồi xuống, cho dù Minato không nói thì Chaos chắc chắn cũng sẽ dùng tính mạng của mình bảo vệ Bigmom cùng Ah-ran.

Ở đây ngoại trừ Bigmom cùng Ah-ran ra thì có lẽ Chaos là người duy nhất hiểu việc gì đang xảy ra, Chaos là cận vệ đi theo Bigmom lâu nhất thậm chí chính mắt Chaos còn được nhìn thấy sự trưởng thành của Bigmom, bà ta nhìn Bigmom lớn lên, nhìn Bigmom cười, nhìn Bigmom khóc, bà ta là người ở bên Bigmom nhìn Bigmom từ từ đổi thay, không phải ngẫu nhiên mà Chaos được coi là cái bóng của Bigmom, cũng chẳng phải ngẫu nhiên mà một người như Bigmom cho phép Chaos đóng giả mình, cho phép Chaos điều động toàn bộ nguồn lực nhà Charlotte khi không có Bigmom.

…........

Nụ cười trên khuôn mặt Minato hiện nay đã là một nụ cười dữ tợn, trên người hắn sát khí nhè nhẹ hiện lên, không phải ngẫu nhiên mà Minato ở lại đại khu 5 tiểu khu D này suốt một ngày.

Một ngày là thời gian rất đặc biệt, đây chính là khoảng thời gian mà đám người Doflamingo xuất phát sau đám người Minato.

Việc xuất phát sau một ngày đương nhiên cực kỳ có lợi với Doflamingo và đồng bọn, thứ nhất ở những tiểu khu đầu tiên bọn họ gần như sẽ không gặp phải đối thủ nào bởi sau một ngày làm gì có ai còn ở lại mấy tiểu khu đầu ?, bọn họ có thể giữ được sự bất ngờ cùng với thực lực tối đa.

Việc thứ hai nếu xuất phát sau một ngày thì bọn họ có khả năng là bên thứ ba xuất hiện trong chiến cuộc, có thể một đòn giải quyết ngay hai đối thủ đang quyết đấu với nhau, bằng sự bất ngờ của mình bọn họ có thể nhanh tay giải quyết mọi đối thủ đang quyết chiến với nhau, chỉ cần không gặp chủ tướng và phó tướng đi cùng nhau thì việc đột kích của đám người Doflamingo vốn là không thể ngăn cản.

Cuộc chiến này là một cuộc chiến nhắm vào tốc độ đi đường, mục tiêu cuối cùng là phía cuối đại khu 8 thậm chí là đại khu 9, cuộc chiến vì kho báu Onepiece lớn nhất thiên hạ, theo suy nghĩ bình thường của Sync cùng Doflamingo thì làm gì có kẻ nào ở lại phía sau nhìn kẻ khác đến đích có điều Sync cùng Doflamingo sao có thể ngờ được rất nhiều người trên hòn đảo Rafael này đều lựa chọn không tiến tiếp về phía trước, bọn họ sẽ giải quyết toàn bộ đối thủ ngay ở đây, ngay trước khi những vị khách không mời này tiến vào đại khu 8.

Mục tiêu đầu tiên đã xuất hiện trong mắt Minato, bằng lợi thế Huyết Nhãn bản thân Minato nắm được tiên cơ cực kỳ lớn đồng thời thật trùng hợp khi kẻ đầu tiên mà hắn gặp lại là một kẻ thuộc diện bắt buộc phải giết trong lòng Minato.

Minato không thích thú gì Issho cho lắm thậm chí bản thân hắn cùng ông ta còn có một cuộc đại chiến không nhỏ tuy nhiên Issho cùng Minato có đại ân, ân tình này nặng đến mức chỉ sợ Minato không biết phải trả thế nào.

Issho đã chết, ông ta chết rất thảm rất thảm việc này khiến Minato không thể nào trả lại được món nợ ân tình đó, thứ hắn có thể làm cho Issho chỉ là chăm sóc Ran – cô cháu gái của ông ta đồng thời trả thù cho Issho mà thôi.

Trong ánh mắt của Minato lúc này chính là thân ảnh của Fy đang di chuyển, bất giác Minato cảm thấy thế giới này thật nhỏ, không biết có phải ông trời cũng muốn giúp hắn hay không.

…........

Fy là một trong những nhân vật mạnh nhất của Nguyên Lão Viện cũng là một trong những nhân vật mạnh nhất của phe Doflamingo lần này.

Tất nhiên cho dù Sync có thể lách luật bất quá một số quy định hắn ta vẫn cứ phải tuân thủ, quy định mỗi người chỉ xuất hiện trong một tiểu khu hắn không cách nào vi phạm, ngoại trừ chủ tướng Doflamingo cùng phó tướng Sync có thể đi cùng nhau ra thì toàn bộ những người bọn họ đều phải tự hành động riêng biệt, đương nhiên điều này cũng không đại diện cho việc đám người bọn họ không thể ở cùng một tiểu khu với nhau dù sao Doflamingo hắn ta mang quá nhiều người đến đây.

Đáng tiếc đại khu 5 tiểu khu D lúc này quả thực chỉ có một mình Fy đang độc hành, hắn đủ mạnh cũng đủ tự tin để độc hành mà không cần chờ đợi đồng đội tập hợp, quá tự tin đôi khi cũng là bi ai của đời người....

Trên mắt Fy lúc này là một rada thế hệ mới, một thứ giúp hắn có thể quan sát tù tương đối xa, trên khuôn mặt vẫn là chiếc mặt nạ sắt quen thuộc, bản thân những người của thế hệ trước đặc biệt những kẻ ở trong Nguyên Lão Viện hoặc Cp đều rất thích đeo mặt nạ.

Fy đang di chuyển đột nhiên khựng lại, rada của hắn bắt đầu báo tín hiệu xuất hiện có người trong phạm vi quan sát, điều này làm Fy cẩn thận vô cùng dù sao ở đây haki quan sát cũng bị áp chế qua nhiều có điều ngay sau khi rada phát ra âm thanh, ngay sau khi Fy dừng lại thì một thân ảnh đã xuất hiện trước mặt hắn, một nắm đấm nện thẳng vào khuôn mặt của Fy đấm hắn bay ra xa hơn 20m.

Một quyền kinh khủng đến mức đập nát cả Rada dò tìm cùng chiếc mặt nạ Fy vẫn đeo trên mặt, một quyền làm khuôn mặt cực kỳ đẹp trai của hắn gần như bị biến dạng, sống mũi cũng bị đánh cho lệch đi.

Fy khó khăn lắm mới có thể đứng dậy, đối mặt với hắn là một Minato khoanh tay mà đứng trên bầu trời, chân đạp hư không cùng ánh mắt băng lãnh nhìn thẳng xuống.

Trên không trung Minato nhếch miệng “Có di ngôn gì để nói không ?”

/439