One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 420 - Chương 421 : Hàm Sư Tử (2)

/439


au một trọng quyền của Minato bản thân Fy cũng bị choáng cực nặng, ánh mắt hắn như mờ đi thậm chí phải mất vài giây đồng hồ rồi mới có thể quan sát lại như bình thường, đương nhiên ánh mắt có làm sao cũng không ảnh hưởng đến khả năng quan sát của Fy lúc này, Haki quan sát có thể bị áp chế rất mạnh ở đây tuy nhiên nếu trong khoảng cách gần thì nó hoàn toàn không bị ảnh hưởng gì.

Haki quan sát có thể không mạnh trong việc theo dõi và phát hiện mục tiêu nữa nhưng để chiến đấu bình thường thì nó dư sức.

Fy nhận ra Minato đang đạp không mà đứng, trong lồng ngực hắn run lên một nhịp, Fy đã từng được chứng kiến sức mạnh kinh dị của tứ hoàng Vongola D Phong thậm chí không chỉ một lần mà là hai lần.

Lần đầu tiên là ở Wano khi Minato cùng Akira đánh với Kaido, sức mạnh khi đó của Minato làm bản thân Fy cực kỳ ấn tượng tuy nhiên chưa đủ làm hắn sợ hãi có điều ít lâu sau khi Minato đích thân tấn công quần đảo Victory thì lại là một vấn đề khác, lấy sức một người đánh với ba vị đô đốc hải quân sau đó đánh bại một người.

Minato khi đó như một con quái vật không thể ngăn cản trên chiến trường, một mình một người xuyên qua cả chiến trường sau đó đánh bại luôn cả Tam Trưởng Lão cao cao tại thượng đồng thời bằng một cách thần kỳ nào đó còn lấy luôn Thần Tâm ra khỏi tổng bộ hải quân, chiến lực cỡ này tuyệt đối làm Fy sợ hãi.

Thần Tâm là mạch máu của Nguyên Lão Viện, thân thể của bọn họ đã bắt đầu già nua, nói thẳng ra cường giả của Nguyên Lão Viện từ lâu đã ở bên kia sườn dốc sức mạnh, thứ giữ cho bọn họ còn ở trên đỉnh cao lâu như vậy, dữ cho bọn họ còn đứng trên đinh nhân sinh lâu như vậy chính là Thần Tâm.

Bản thân Fy là một trong những người mạnh nhất Nguyên Lão Viện đồng thời cũng là một trong những kẻ phụ thuộc nhiều nhất vào Thần Tâm, mỗi tháng bản thân hắn phải dùng Thần Tâm một lần để ngăn cản quá trình lão hóa của bản thân, nếu không có Thần Tâm thì trong tương lai gần có thể sẽ không có việc gì xảy ra nhưng chỉ cần 2 đến 3 năm nữa thôi chính bản thân Fy sẽ xuống dốc không phanh thậm chí yếu đi một cách thảm hại.

Fy khác với Garp, nếu có Thần Tâm liên tục tẩm bổ cơ thể thì hắn sẽ luôn đứng ở đỉnh cao, hắn có thể sẽ chết già nhưng tuyệt đối không yếu đi còn Garp thì sẽ bị gánh nặng tuổi tác càng ngày càng đè nặng tuy nhiên chỉ cần Thần Tâm biến mất Fy gần như chẳng có gì cả.

Hiểu một cách đơn giản là Thần Tâm như một loại chất gây nghiện đặc biệt đánh lừa cơ thể vậy, nếu thứ này không còn nữa thì tác dụng phụ mới bắt đầu bộc phát, mới chỉ hơn hai tháng trôi qua từ sự kiện tại quần đảo Victory thôi mà bản thân Fy đã cảm thấy cơ thể này bắt đầu gặp quá tải, sức mạnh của hắn hiện nay quá lớn so với thể chất lúc này.

Việc chính quyền thế giới mất đi Thần Tâm mới là lý do chính bọn họ phải tìm đến Onepiece, phải gấp rút thực hiện cuộc chiến cuối cùng, đây mới là con dao chí mạng mà Minato đâm vào chính quyền thế giới.

Nếu có Thần Tâm thì kể cả chính quyền thế giới có bị Dragon hay Minato làm cho lép vế nhưng chỉ cần 10 năm thậm chí 20 năm sau bọn họ sẽ dần dần lấy lại tất cả, cái cảm giác mà cường giả của hai thế hệ cùng có chiến lực đỉnh cao thực sự đáng sợ vô cùng.

Nếu nói Fy hận nhất là ai thì chắc chắn là Minato, bản thân Fy là kẻ tôn sùng quyền lực một cách điên cuồng, khác với những thành viên khác của Nguyên Lão Viện thì Fy là người duy nhất vẫn còn giữ vị trí trong chính quyền thế giới đương nhiên Fy hiểu được hắn còn được vị trí như ngày hôm nay vì bản thân hắn đủ mạnh có điều khi mà hắn càng ngày càng yếu đi thì quyền lực mãi mãi không còn ở bên cạnh hắn đây là sự thực bi ai mà Fy không thể nào chối cãi.

Ngước mắt lên nhìn Minato trên bầu trời, Fy cho dù có hận Minato đến mấy thì vẫn tỏ ra dè chừng vô cùng “Vongola D. Phong, dĩ nhiên là ngươi, ngươi còn chưa ra khỏi đại khu này ?”.

Bản thân Fy thực sự không hiểu với thực lực của một Tứ Hoàng thì tại sao vẫn còn ở lại đại khu năm đồng thời Fy cũng biết Minato chắc chắn là chủ tướng tức là gần đây còn có một phó tướng nữa, một phó tướng dưới quyền Tứ Hoàng mạnh nhất trên biển hiện nay thì tuyệt đối cũng là nhân vật khó lường.

Đáng tiếc đáp lại lời nói của Fy chỉ là âm thanh lạnh lùng đầy sát khí “Di ngôn ngắn gọn như thế thôi đúng không”.

Hôm nay cho dù có thiên vương lão tử đi xuống cũng đừng hóng cứu được Fy, trong mắt Minato kẻ này căn bản đã là một người chết.

Đứng trên không trung Minato thản nhiên nắm lấy chiếc mặt nạ của mình, hắn vậy mà thực sự tháo mặt nạ ra để lộ khuôn mặt bên trong, khuôn mặt mà bản thân Fy đã quá đỗi quen thuộc.

Fy kinh ngạc bật lên thành tiếng “Thật sự là ngươi ?”.

Rất nhiều người đã từng nghi ngờ Minato và Vongola D Phong cùng một người có điều không có bằng chứng nào cả khiến suy đoán này dần dần tiến vào dĩ vãng bởi Minato cùng Vongola D Phong quá nhiều lần xuất hiện ở hai nơi khác nhau đồng thời cũng được quá nhiều người chứng kiến.

Cho dù chính bản thân Doflamingo đã công bố bí mật này cho đám người Fy và Tam Trưởng Lão biết được tuy nhiên đến khi trực tiếp nhìn thấy Minato tháo chiếc mặt nạ của mình ra bản thân Fy cũng không dấu được sự bất ngờ.

Sự tồn tại của Minato cùng Vongola D Phong căn bản là không thể giải thích, ngay cả Doflamingo biết hai người là một nhưng cũng không tài nào lý giải nổi cách mà Minato có thể làm, cách mà Minato giữ hai thân phận như hai người khác nhau suốt hơn 10 năm nay.

Bản thân Minato cũng không nói nhảm nhiều với Fy, hắn từ từ rút thanh Muramasha ra khỏi vỏ kiếm sau đó lập tức biến mất, thanh Muramasha lóe lên từng vòng huyết quang tà dị nhắm thẳng vào cổ Fy.

Fy lúc này cũng không chậm và hắn cũng không còn suy nghĩ linh tinh nữa, hắn chỉ có thể đặt toàn bộ trọng tâm vào cuộc chiến bởi Fy biết cuộc chiến này chỉ cần phân tâm một chút thôi, hắn chết chắc.

Muramasha lóe lên chém xuống thẳng cổ của Fy nhưng nó căn bản không thể nào làm Fy bị thương, thanh ma kiếm của Minato đã bị chăn lại bởi một chiếc khăn tay, nói đúng hơn là vũ khí của Fy thứ được làm hoàn toàn bằng tơ nhện.

Độ bền chắc cùng đàn hồi của thứ này tuyệt đối không phải dạng bình thường, Fy một chân dẫm xuống đất sau đó xoay người, từng sợi tơ lập tức khóa chặt thanh Muramasha của Minato.

Fy rất nhanh đưa một chân lên làm động tác đá cao, chân của hắn chuyển thành màu đen dấu hiệu của Haki vũ trang, một cước đá thẳng vào cổ Minato có điều Fy rất nhanh biến sắc.

Fy đương nhiên biết một cước này của mình mạnh đến mức nào, Geppou của hải quân lục thức không phải là trò đùa bất quá dù dính một đòn trực diện thì ánh mắt Minato vẫn thản nhiên vô cùng, Minato thân hình thậm chí chỉ lắc lư một chút sau đó rất nhanh ổn định lại.

Tiếp theo khuôn mặt Fy từ biến sắc trở thành hoảng sợ, thanh Muramasha của Minato không ngờ lại liên tục xoay tròn bằng tốc độ không tưởng đồng thời một ngọn lửa rực cháy xuất hiện ngay trên thanh Muramasha, sức công phá của nó lúc này không khác gì một cái mũi khoan mang theo sức nóng kinh khủng.

Fy lập tức cả người lộn ngược về phía sau thậm chí hai tay hắn còn buông cả thứ vũ khí thuận tay nhất của mình ra để né tránh tuy nhiên vẫn có chút không kịp, phần eo của hắn vẫn bị lưỡi kiếm Muramasha lướt qua.

Fy lùi lại thở hổn hển một tay ôm bụng của mình, khuôn mặt của Fy tái mét vì đau đớn , một đòn giao thủ duy nhất Fy đã mất đi một miếng thịt trên người, vết thương của hắn thậm chí còn không có máu chảy xuống, vết thương bị đốt cháy khét.

Fy vừa ngửa cổ lên thì một bàn tay mạnh mẽ nắm lấy đầu hắn sau đó giật mạnh về phía sau, một cái lên gối như trời giáng của Minato mạnh mẽ táng thẳng vào khuôn mặt của Fy, một đòn này mạnh đến mức làm khuôn mặt Fy gần như bị đánh nát , tuyệt đối không một ai nhận ra Fy trước đây của Nguyên Lão Viện.

Minato vẫn chưa có ý định buông tay vẫn nắm chặt lấy đầu của Fy sau đó kéo lại về phía đầu gối của mình, bản thân Minato chưa bao giờ có ý định nương tay với kẻ này cả.

Fy cũng không chịu chết như thế này, ánh mắt hắn lóe lên một tia sáng tàn nhẫn, chiếc khăn làm bằng tơ nhện rõ ràng đã bị Fy buông xuống vậy mà lúc này nó từ từ biến thành một mũi nhọn, không có bất cứ một ai động vào vậy mà bắn thẳng về phía bụng Minato, một đòn này không ngờ lại xuyên thủng luôn bụng của Minato, kết quả như vậy căn bản Fy cũng không ngờ đến.

Đã đạt đến trình độ của họ với mức độ Haki quan sát tuyệt đối rơi vào tầm bá đạo không có góc chết vậy mà lại bị đòn này xuyên qua dễ dàng, Fy căn bản chỉ là muốn làm Minato buông tay ra mà thôi có điều kết quả này hoàn toàn vượt quá dự đoán của hắn.

Một đòn thành công không khiến Fy cảm thấy tự tin hơn mà trái lại hắn càng ngày càng sợ hãi, một luồng sát khí kinh thiên động địa của Minato đè ép thẳng về phía Fy, ánh mắt Minato vẫn quá lạnh lùng, lạnh lùng một cách đáng sợ.

Minato nhếch miệng “Trò mèo”.

Không phải Minato không tránh mà vì hắn không thèm tránh, không phải Minato không thể đỡ mà hắn không thèm đỡ, bàn tay vẫn tiếp tục nắm lấy đầu Fy sau đó đầu gối tiếp theo nện thẳng vào mặt hắn.

Hàm sư tử chỉ buông ra khi đã cắn chết con mồi mà thôi.

Bàn tay Minato tiếp tục vận sức, lần này hắn ấn cả đầu Fy xuống đất, lực cánh tay của Minato kinh khủng đến mức Fy có cảm giác như mình bị cả thế giời này đè lên vậy.

Minato đè thẳng Fy xuống dưới thân mình, sức nặng của Minato được tăng lên tối đa với 4000 tấn trọng lượng, chỉ bằng thân thể thôi Minato đã ép cho Fy xanh mặt, cho dù toàn thân Fy sử dụng cả Tekkai lẫn Haki vũ trang nhưng vẫn không tài nào chịu được, tiếng xương răng rắc vang lên.

Bị đè xuống dưới làm miệng Fy hộc ra một ngụm máu, thân hình hắn điên cuồng dãy dụa tuy nhiên không thể nào thoát được, sức ép càng ngày càng lớn, khí tức tử vong cũng càng ngày càng gần.

Fy gầm lên một tiếng, hắn quả thực không muốn chết, vô số sợi tơ nhện từ trong người Fy tuôn ra, tất cả đều được làm từ bộ áo hắn đang mặc trên người, từng sợi tơ nhện được gia trì Haki vũ trang căn bản không khác gì những thanh kiếm mini nhọn hoắt, toàn bộ đâm thẳng xuống cơ thể Minato.

Đáp lại hành động này của Fy thì Minato vẫn cứ chỉ nhếch miệng “Tấu hài ít thôi- Kiếm Vực”.

Không gian lúc này hoàn toàn thay đổi, kiếm vực của Minato bao trùm toàn bộ, vô số kiếm khí khủng khiếp từ người Minato xuất hiện trong hư không, lớp kiếm khí dày đặc như vô cùng vô tận không ngờ ngăn cản toàn bộ những sợi tơ đang lao tới thậm chí đánh bật toàn bộ bọn chúng ra.

Minato đưa một quyền lên cao sau đó đấm thẳng xuống mặt Fy ở bên dưới.

Một quyền.

Hai quyền.

Ba quyền.

Ánh mắt Minato lạnh tanh không có một chút tình cảm nào cả, từng quyền từng quyền của hắn chậm rãi hạ xuống trong ánh mắt vô lực đầy sợ hãi của Fy, Fy quả thực không thoát được, hắn không chạy nổi.

Năm ngón tay của Fy bấu chặt xuống mặt đất thậm chí xuyên thủng cả mặt đất phía dưới, Fy lúc này tất tay không còn để lại bất cứ thứ gì, toàn bộ năng lực Df của mình đều được hắn vận dụng.

Mặt đất rung động giữ dội, Fy có thể thay đổi cấu trúc mọi vật không có sự sống, ở trạng thái thức tỉnh hắn còn có thể thổi hồn vào vạn vật, thứ mà Fy sử dụng lúc này chính là thôi hồn.

Toàn bộ mặt đất như rung chuyển, một con quái vật khổng lồ không ngờ có thể được Fy gọi ra, một con quái vật to không khác gì một dãy núi lớn, cho dù mặt đất ở đây cứng rắn vô cùng, thì cuối cùng Fy cũng thành công dùng năng lực của mình triệu hồi ra một tôn hộ pháp, đây có thể coi là cọng rơm cứu mạng duy nhất của hắn lúc này.

Con quái vật được Fy gọi ra rất nhanh gầm lên một tiếng, hai tay khổng lồ chắp lại sau đó nện thẳng xuống đầu Minato, nó muốn nghiền nát thân thể Minato có điều nó làm không được.

Cánh tay khổng lồ đó không thể nào hạ xuống nổi bởi một cánh tay nhỏ bé hơn nghìn lần đang đưa lên, một tay Minato mạnh mẽ cản toàn bộ con quái vật lại tuy nhiên chấn động mà đối phương mang lại làm khóe miệng Minato trào ra một tia máu.

Hắn nhìn Fy đang hoảng sợ tột cùng phía dưới, hắn một lần nữa nhè nhẹ mỉm cười “Ngươi so với Shinki quá yếu, trước mặt thực lực tuyệt đối thì làm trò mèo cũng chẳng có tác dụng gì đâu”.

Một tay còn lại Minato khẽ đặt vào khuôn mặt Fy trong ánh mắt hoảng sợ của hắn, Fy thực sự không muốn chết.

Minato khẽ liếm môi “Lục thức hải quân – Shingan năm ngón”.

Năm ngón tay của Minato xuyên thủng đầu của Fy tạo ra năm lỗ máu ngay trên đỉnh đầu của hắn sau đó Minato tiếp tục vận sức bóp nát đầu Fy như đập nát một quả dưa hấu vậy.

Hàm Sư Tử đã giết chết con mồi đầu tiên.

Thân hình Minato chậm rãi đứng dậy lau đi vết máu trên miệng cùng chậm rãi rút mũi nhọn bằng tơ nhện đang xuyên qua bụng mình ra, Minato thản nhiên vứt nó ra phía sau đầu, một tay khác nắm chặt thanh Muramasha chém về phía còn quái vật lúc này đang đứng bất động.

“Tuyệt Kiếm”.

Để lại một câu nói Minato thản nhiên quay về nơi Bigmom cùng Ah-ran đang quyết đấu chỉ để lại một con quái vật bị chém ra làm đôi.

/439