Phong Lưu

Chương 35: Rất sợ chết

/481




Lưu Nguyết Sinh cùng với bọn người bịt mặt vốn cùng một hội, lấy tên là Thiên Huyết Trừ Gian Minh, các thành viên trong ngũ hồ tứ hải, là dị nhân kì sĩ, tôn chỉ rất đơn giản, chính là trừ gian diệt ác, mục địch thực sự làằm vào tể tướng đương triều.

Thiết Huyết Trừ Gian Minh vừa thành lập không lâu, vẫn chưa đề cử ra ai làm đầu lĩnh, có thể coi như như rắn không đầu, các thành viên trong hội mỗi người một hướng, mỗi người một phách tự làm theo ý mình, nên ai hành động như thế nào tịnh không thể biết được, hành động bắt cóc Cửu phu nhân hắn không biết, cũng như đám người kia không biết việc hạ độc Đường Tiểu Đông của hắn.

Đông Cương ngầm minh bạch, nếu như phá được cái gọi là Thiết Huyết Trừ Gian Minh này, dù cho không cứu được Cửu phu nhân thì cũng không đến mức mắc vào tội chết, còn như vừa có thể cứu được Cửu phu nhân vừa tiêu diệt toàn bộ bọn chúng thì lại càng thêm hoàn mĩ, gia quan tấn tước, vinh hoa phú quý có thể nói là hưởng không hết.

Chuyện này không thể để lâu, bắt Lưu Nguyệt Sinh dẫn đường, toàn thành tiến hành lùng bắt lần thứ hai, lúc này có không ít ngườ

i bị bắt, đều là Lưu Nguyệt Sinh khai ra, toàn là những người liên quan, chứa chấp hung phạm.

Bắt được người, lập tức tiến hành thẩm vấn, vừa đấm vừa xoa, lại lấy tính mạng họ hàng ra uy hiếp, có mấy người tham sống sợ chết, cung khai mọi thứ, cũng có tên thà chết không chịu nhận tội, bị phế bỏ võ công, đánh gãy hết chân tay, rồi cho vào tử lao trông giữ rất cẩn mật.

Đường Tiểu Đông dùng lực xoa xoa hai má, dựa vào những kí ức lờ mờ, trong lịch sử Lý Lâm Phủ là gian nhân chuyên tàn hại trung lương, nhưng được Đường Huyên Tông vô cùng tin cẩn, người này làm quan vô cùng vững vàng phong phong quang quang, không ai dám động, bất quá sau này bị bệnh mà chết, đời tể tướng tiếp theo là...

/481

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status