Phong Lưu

Chương 36: Tâm tình thiếu nữ

/481




Đông Cương cười hềnh hệch không ngừng:

- Huynh đệ, ca ca ta lần này phát tài lớn rồi.

Đường Tiểu Đông giả lả cười cười.

- Chúc mừng đại ca.

Cửu phu nhân không tổn hại tới một cọng lông, lại còn tiêu trừ một tổ chức gây bất lợi cho tướng gia, càng lùng bắt mạnh, càng bắt nhiều người thì càng lập được kỳ công, sau khi thành công chắc chắn sẽ được Lý Lâm Phủ ban thưởng, chuyện thăng quan phát tài chỉ là chuyện sớm muộn.

Đồng Cường đắc ý cười ha hả:

- Huynh đệ, không có ngươi thì đại ca làm sao lập được đại công, ta đã viết trong thư, giới thiệu ngươi với tướng gia, công lao này đương nhiên không thể thiếu ngươi được.

Hắn ôm lấy bả vai của Đường Tiểu Đông, ha hả cười nói:

- Đi, trước tiên cùng đại ca phong lưu khoái hoạt một phen.

- Đi đâu?
Đường Tiểu Đông hỏi, lần hành động này Thiết Huyết Trừ Gian Minh bị tổn thất trầm trọng, nhất thời sẽ không thể khôi phục lại được, Di Tình Viện đã có Kha Vân Tiên chống đỡ, hắn cũng không còn gì lo lắng nữa, hiện tại hắn đang muốn gặp Cửu phu nhân, nhưng không biết lấy cớ gì cho hợp lý.

- Túy Hoa Các!

Đầu Đường Tiểu Đông to như cái đấu, một lần bị rắn cắn mười năm vẫn sợ giây thừng, vừa nói đi Túy Hoa Các, toàn thân hắn đều đờ đẫn.

- Yên tâm, lần này đại ca cam đoan sẽ không có chuyện gì, Thái Thú đại nhân cùng đại ca thiết yến tiệc mừng công huynh đệ, hà hà.

Đồng Cương vừa mới nháy mắt, cười hắc hắc nói:

- Huynh đệ, ngươi biết Túy Hoa Các là ai đứng sau lưng không?

Đường Tiểu Đông lắc đầu, Túy Hoa Các là kỹ viện lớn nhất Lôi Châu Thành này, có sinh ý cũng thuộc bậc nhất, nếu La Mạn không có chỗ dựa vững chắc chỉ dựa vào bản lĩnh của nàng ta thì có đến mùa quýt cũng không được như vậy.

Chẳng lẽ người đứng sau lưng lại là Thái Thú Lưu Định Bang?

Đồng Cương vừa hắn hắc cười, ánh mắt không dấu diếm nổi vẻ ham muốn:

- Chính là Thái Thú đại nhân.

Trông thấy con mắt đảo điên của hắn, Đường Tiểu Đông chỉ còn biết im lặng mỉm cười.

/481

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status