Phong Lưu

Chương 44: Vừa đấm vừa xoa (thượng)

/481




- Biểu ca, nếu không, chúng ta giúp huynh lấy về?

Đường Điềm ôn nhu nói, một nghìn lượng bạc với nhà thế gia mà nói, một nghìn lượng chẳng qua chỉ là một con số, quả thật chưa đếm xỉa tới, chỉ vẩy tay đừng nói một nghìn chứ một vạn cũng không khó khăn gì.

- Đông ca ca... Ta... Ta đi về hỏi cha ta...

- Ai muốn nàng về nhà lấy tiền?

Đường Tiểu đông từ từ tỉnh táo lại.

- Mất một nghìn lượng bạc đau lòng thật, nhưng ta không đến mức như vậy, chỉ là nhất thời không nuốt trôi cục giận này thôi, tên trộm kia quả thật rất ghê tởm.

Tiền bị mất không phải lỗi hoàn toàn của Thư Tiệp, lúc đó nàng bị dám côn trùng nhỏ đọa tới vỡ gan, mọi thứ trên tay đều bị tung đi, có người lợi dụng lúc đó lấy mất, có thể nói người này đã có chuẩn bị từ trước, xem ra mình bị theo dõi từ lâu.

Hắn hận đến nỗi răng cắn vào môi bật cả máu, phát thệ rằng nhất định phải lôi tên trộm đồ bất nhân kia ra bằng được, không bắt hắn nôn ra số tiền gấp trăm lần như thế thì hắn kh

ng làm người.

Lôi Mị thở dài, ôn nhu nói:

- Ta ra ngoài một chút, xem có thể tìm thấy manh mối gì không

Đường Điềm cũng nói:

- Muội cùng đi, Mị tỷ, chúng ta phân công nhau hành động, xem xem trong thành có nhân vật giang hồ nào qua lại, không chừng có thể tìm được manh mối gì đó.

- Ta... Ta... Cũng đi...

Trên mặt Thư Tiệp còn ngấn lệ, thật như là một đứa bé vừa mới mắc sai lầm, vừa sợ vừa thẹn, biểu hiện rất thương cảm.

- Được rồi...

Đường Tiểu Đông tận lực giả bộ như không có chuyện gì xảy ra, thanh âm cũng ôn nhu vô cùng, nếu như hắn nói lớn hơn một chút, biểu hiện khó chịu một chút, sợ rằng cô nàng vì thế mà phát sợ mà khóc oa oa, khiến cho bọn người xung quanh thích náo nhiệt lại xông đến vây quanh.

Tâm tình hắn khó chịu, hắn vào hậu viện cốt tìm bầu rượu để dốc bầu tâm sự, trong lòng suy nghĩ có nên báo quan hay không, một nghìn lượng bạc mà nói, chính là số tiền mồ hôi nước mắt của hắn, bị người ta đánh cắp, làm sao không đau cho được.

Thư Tiệp chỉ là một tiểu thư giàu có bướng bính, Đường Điềm thì cũng gần như thế, chỉ có Lôi Mị, cho dù hơn các nàng kia một vài tuổi, nhưng hành sự trầm ổn, xem ra chỉ có thể trông cậy vào nàng mà thôi, nếu không thành thì sẽ báo quan vậy.

Tên trộm kia cả tướng mạo và thanh âm hắn nhớ rõ mồn một, chỉ là lo tên bộ khoái bất đắc dĩ kia có hiệu suất phá án quá thấp, nếu như so với phương pháp phá án thời hiện đại mà nói thì khác xa một trời một vực.

Quả như hắn sở liệu, bầu rượu vừa cạn, Thư Tiệp cùng Đường Điểm trước sau trở về, xem hai nàng đều bất an, hẳn là không tìm được manh mối, hoàn hảo là ngay lúc đó Lôi Mị cũng trở về, thấy khuôn mặt hân hoan của nàng, Đường Tiểu Đông khấp khởi hi vọng.

- Mị tỷ, tìm ra được đầu mối sao?

Đường Điềm và Thư Tiệp nhảy dựng lên tranh nhau hỏi.

/481

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status