Phong Lưu

Chương 45: Vừa đấm vừa xoa (hạ)

/481




Túy Hoa Các là thanh lâu lớn nhất ở Lôi Châu này, mặc dù sinh ý sa sút không nhỏ, nhưng mà sau lưng lại có Thái Thú đại nhân quyền lực nhất chống lưng, lại có các cô nương tuyệt đối xinh đẹp, cầm kỳ thi họa môn nào cũng tinh thông, vẫn là nơi hấp dẫn đối với không ít các khách nhân.

Đường Tiểu Đông cùng với bốn người bước vào Túy Hoa Các, La Mạn đầu tiên là kinh hỉ, chạy ra tiếp đón nhưng trông thấy nhan sắc của Lôi Mị, Đường Điềm, Thư Tiệp, thì không khỏi phát sinh một tiếng thở dài thất vọng.

Trong ba cô nương đó, Thư Tiệp có vẻ kém hơn cả, nhưng tuyệt đối vẫn ăn đứt chiêu bài làm ăn của Túy Hoa Các, Đường Điềm thì thanh xuân động lòng người, Lôi Mị thì quyến rũ động nhân, bốn từ nghiêng nước nghiêng thành thật không khoa trương.

Bên cạnh ba cô nương sắc thế kia, lại có một người quyến rũ thành thục Kha Vân Tiên, La Mạn không khỏi thở dài, thảo nào nhìn ngắm một hồi, tám đại hồng nhân ở đây cũng không ai xứng đáng lọt vào trong tầm mắt.

/481

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status