Phụ Thân Lén Lút Ngoại Tình

Chương 13

/347


Chương 13 

 

 12  Thâu hoan ở trên lưng ngựa 2

 

 Đột nhiên truyền tới tiếng “giá… giá…” trầm thấp của người đàn ông sau lưng, con ngựa lập tức chạy nhanh như vậy, hơn nữa tốc độ đang không ngừng nhanh hơn.

 

 Con ngựa bay nhanh dọa Cố Chỉ Hàm kinh hãi, hai chân lập tức kẹp chặt con ngựa dưới người, tay nắm chặt dây cương. Trái tim vẫn luôn treo cao, nhìn cảnh vật hai bên không ngừng lùi lại, Cố Chỉ Hàm sợ hãi cũng kích động.

 

 “Nhóc con, đừng kẹp chặt như thế ” Cố Lâm Hiên lại cúi đầu lần nữa, giọng nói nhẹ nhàng trầm thấp vang lên bên tai cô, hơi nóng hừng hực truyền vào trong lỗ tai, chọc cô càng tâm hoảng ý loạn.

 

 Con ngựa mẫn cảm này, bị người trên lưng dùng sức kẹp chặt lấy, bởi vì khủng hoảng rất nhỏ mà chạy càng nhanh.

 

 “A… Cha, quá nhanh… Không được… Chậm một chút.” Cố Chỉ Hàm bị con ngựa chạy như bay dọa sợ, giọng nói đều bị con ngựa làm xóc nảy trên dưới, nên đứt quãng.

 

 Nhưng tiếng gào kiều mị của cô gái nhỏ, ở trên lưng ngựa trống trải mà nhanh chóng rong ruổi, bỗng nhiên Cố Lâm Hiên cảm thấy kích động và hưng phấn một cách khó hiểu. Người anh em được bao dưới quần bò bò sát đã chịu kích thích, dần ngẩng đầu lên. Theo người phụ nữ trong lòng không ngừng vặn vẹo, không ngừng sưng trướng lên, còn càng thêm cứng rắn.

 

 “Nhóc con, lại nhịn một chút, sắp…” Cố Lâm Hiên chẳng những không giảm tốc độ, trái lại trầm thấp thuần thục gọi tuấn mã dưới người, kéo dây cương. Con ngựa lập tức chạy càng hung mãnh, càng nhanh.

 

 Cố Chỉ Hàm xóc nảy ở trên lưng ngựa, bên tai toàn là tiếng gió gào thét, tốc độ của tuấn mã như hoa tiễn lao nhanh, dọa cô nhắm chặt mắt, miệng không ngừng kêu  “Quá nhanh… Không chịu nổi… Cha… Đừng mà…”

 

 Hốc mắt vì sợ hãi, hơi chảy ra nước mắt, cảm giác này quá kích thích, tim đập nhanh chưa từng có, có cảm giác như bay lên trên yết hầu của cô, sắp nhảy ra.

 

 Cố Lâm Hiên nhân lúc tăng tốc độ, bàn tay vươn về phía trên, phủ lên bộ ngực đầy đặn của cô nhóc nhà anh, ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve. May mắn người phụ nữ trong lòng tinh thần khẩn trương sợ hãi cao độ, cho nên không nhận thấy được không ổn.

 

 Loại thâu hoan trong khi cô ở trạng thái thanh tỉnh này, khiến Cố Lâm Hiên vô cùng hưng phấn, người anh em ở giữa hai chân đâm vào mông cô, càng sốt ruột muốn tìm cửa cắm vào. Loại trạng thái nhanh chóng rong ruổi này giằng co một lát, sau đó Cố Lâm Hiên nhìn thấy giọt nước mắt ở khóe mắt của cô nhóc.

 

 

 


/347