Phụ Thân Lén Lút Ngoại Tình

Chương 14

/347


Chương 14 

 

 13  Thâu hoan ở trên lưng ngựa 3

 

 Anh lập tức đau lòng thả chậm tốc độ, bởi vì không có tay rảnh giúp cô lau nước mắt, nên Cố Lâm Hiên hơi dịch người cô, cúi đầu chạm lên nước mắt cô. Anh đau lòng liếm sạch nước mắt nóng bỏng của con gái  “Nhóc con… Cha đã sai, không nên dọa con, tha thứ cho cha được không?” Giọng nói trầm thấp mà dịu dàng dỗ.

 

 Vừa rồi Cố Chỉ Hàm thực sự bị dọa sợ, nhưng nhìn thấy đôi mắt tràn ngập tự trách của cha, trong lòng lại không đành lòng. Huống chi, là cô bảo cha cưỡi nhanh hơn.

 

 “Cha… Con không sao, chỉ là đột nhiên tăng tốc độ, có chút bị dọa.” Đôi mắt như lưu ly né tránh, vì cảm xúc vừa rồi của mình quá kích động mà cảm thấy hổ thẹn, đồng thời cũng cảm thấy ngượng ngùng vì cha dịu dàng liếm nước mắt ở khóe mắt cô.

 

 “Cha, con muốn xoay người ôm cha một cái.” Cố Chỉ Hàm đột nhiên muốn rúc vào trong lòng cha, giống như khi mẹ mới qua đời, cả người được anh ôm lấy. Loại tư thế ôm này, khiến cô đặc biệt có cảm giác an toàn.

 

 Cố Lâm Hiên cúi đầu ngó côn thịt cứng rắn vẫn ngẩng cao như cũ, không rõ nếu để lên chỗ mềm mại của cô xong, có thể nổ mạnh hay không. Nhưng nhìn ấm ức trong mắt con gái, dáng vẻ còn rất đáng thương.

 

 Khẽ thở dài kéo dây cương, khiến con ngựa dừng lại. Bàn tay anh nhẹ nhàng xoay tròn cơ thể cô, rất nhanh Cố Chỉ Hàm và anh hình thành tư thế mặt đối mặt ôm nhau.

 

 Tay nhỏ vòng qua eo anh, dựa đầu vào l ng ngực rộng lớn ấm áp của anh, bên tai là tiếng tim đập có lực. Đột nhiên Cố Chỉ Hàm phát hiện ở bụng cô, có thứ rất cứng rắn. Gương mặt cô lập tức trướng thành màu gan heo, hóa ra cha… Có cảm giác mãnh liệt với cô như thế, trong lòng chảy qua dòng nước ấm.

 

 Ma xui quỷ khiến, Cố Chỉ Hàm cố tình dán sát cơ thể mềm mại của mình vào người anh hơn, bụng trực tiếp đè lên côn thịt sưng to của anh, bộ ngực mềm mại thì như có như không đè ép ngực anh. Còn nhìn như vô tình, vặn vẹo cơ thể ở trong l ng ngực anh, khiến bộ ngực sữa đầy đặn cọ xát trước ngực anh…

 

 Toàn thân đang ở trạng thái mẫn cảm cực cao, đương nhiên là Cố Lâm Hiên cảm nhận được hành động của người phụ nữ trong lòng. Nhưng cô nhóc này ngây ngô non nớt, cô không biết động tác vô tình của mình, yêu mị mê người cỡ nào. Cố Lâm Hiên rất muốn không màng tất cả, đè cô dưới người thao mạnh.

 


/347