Phụ Thân Lén Lút Ngoại Tình

Chương 15

/347


Chương 15 

 

 14  Thánh địa hẹn hò – căn nhà đỏ 1

 

 Nhưng anh không dám, sợ khiến cô sợ hãi, cho nên vẫn luôn kìm nén cảm xúc của mình, không cho anh lộ ra ngoài.

 

 Anh hơi dịch người về sau một khoảng, bàn tay giam cầm vai cô, không cho cô tới gần. Cố Lâm Hiên mở ra tự chủ rất mạnh, cưỡng ép mình áp xuống dục hỏa trong lòng.

 

 Con ngựa thong thả chạy một vòng quanh trại nuôi ngựa xong, Cố Lâm Hiên nhận thấy du͙c vọng giữa hai chân thoáng mềm xuống, mới nhảy khỏi lưng ngựa, sau đó vươn tay ôm cô nhóc nhà anh xuống ngựa.

 

 ….

 

 Chơi điên cuồng một ngày, sau khi về nhà ăn cơm tối xong, Cố Lâm Hiên đưa cô đến trường học theo thường lệ.

 

 Trường cấp 3 Vinh Đức mà Cố Chỉ Hàm học là trường cấp 3 tốt nhất ở Lương Thành, có thể tiến vào nơi này là người có thành tích học tập rất tốt, hoặc bối cảnh mạnh. Trùng hợp là cô giỏi nhiều mặt, không chỉ thành tích học tập nằm trong top 3, còn có người cha làm bên địa ốc, quan trọng nhất là cô còn xinh đẹp.

 

 Gương mặt nhỏ cỡ bàn tay, đôi mắt lưu ly, màu da trắng nõn tới mức mơ hồ thấy được tơ máu màu xanh, mái tóc đen nhánh mềm mượt tự nhiên, được cô tùy ý buộc thành đuôi ngựa.

 

 Cố Chỉ Hàm lấy đồ ở ghế sau, cúi đầu cười nói với người đàn ông ngồi ở ghế lái không nói câu nào  “Cha… Con vào đây.”

 

 “Ừm… Chăm chỉ học tập.” Cố Lâm Hiên nhếch miệng nói với cô.

 

 “Ồ…” Cố Chỉ Hàm bĩu môi, cầm đồ đi vào cửa trường học.

 

 Lúc này đã 8 giờ tối, vườn trường đèn đuốc sáng trưng, học sinh mới lục tục trở về trường học. Cố Chỉ Hàm trở lại ký túc xá, phát hiện ba bạn cùng phòng khác còn chưa trở về. Cô tắm rửa trước, tránh cho lát nữa người nhiều phải xếp hàng.

 

 “Ting ting…” Cố Chỉ Hàm mới tắm xong đi ra, phát hiện di động trên bàn nhận được tin nhắn chưa đọc. Nhìn thấy người gửi tin nhắn, lông mày cô hơi nhíu lại.

 

 “Chỉ Hàm, bây giờ tới căn nhà đỏ một chuyến được không? Anh có lời muốn nói với em, sau khi nói xong, anh đảm bảo sau này sẽ không dây dưa với em nữa…

 

 Người gửi tin nhắn là Trương Hạo, hotboy của lớp 12 2, đồng thời cũng là nhân vật cấp học bá, thường xuyên tranh vị trí hạng nhất với Cố Chỉ Hàm.

 

 Càng quan trọng hơn là, cả khối 12 của trường cấp 3 Vinh Đức đều biết Trương Hạo vẫn luôn theo đuổi Cố Chỉ Hàm. Nhưng Cố Chỉ Hàm kiêu ngạo mãi mà không đáp lại, đã trở thành kẻ địch của nữ sinh lớp 12. Bọn họ ở sau lưng mắng cô bạch liên hoa, không từ chối cũng không đáp lại Trương Hạo.

 

 Vừa rồi Cố Chỉ Hàm thực sự bị dọa sợ, nhưng nhìn thấy đôi mắt tràn ngập tự trách của cha, trong lòng lại không đành lòng. Huống chi, là cô bảo cha cưỡi nhanh hơn.

 

 “Cha… Con không sao, chỉ là đột nhiên tăng tốc độ, có chút bị dọa.” Đôi mắt như lưu ly né tránh, vì cảm xúc vừa rồi của mình quá kích động mà cảm thấy hổ thẹn, đồng thời cũng cảm thấy ngượng ngùng vì cha dịu dàng liếm nước mắt ở khóe mắt cô.

 

 “Cha, con muốn xoay người ôm cha một cái.” Cố Chỉ Hàm đột nhiên muốn rúc vào trong lòng cha, giống như khi mẹ mới qua đời, cả người được anh ôm lấy. Loại tư thế ôm này, khiến cô đặc biệt có cảm giác an toàn.

 

 Cố Lâm Hiên cúi đầu ngó côn thịt cứng rắn vẫn ngẩng cao như cũ, không rõ nếu để lên chỗ mềm mại của cô xong, có thể nổ mạnh hay không. Nhưng nhìn ấm ức trong mắt con gái, dáng vẻ còn rất đáng thương.

 

 Khẽ thở dài kéo dây cương, khiến con ngựa dừng lại. Bàn tay anh nhẹ nhàng xoay tròn cơ thể cô, rất nhanh Cố Chỉ Hàm và anh hình thành tư thế mặt đối mặt ôm nhau.

 

 Tay nhỏ vòng qua eo anh, dựa đầu vào l ng ngực rộng lớn ấm áp của anh, bên tai là tiếng tim đập có lực. Đột nhiên Cố Chỉ Hàm phát hiện ở bụng cô, có thứ rất cứng rắn. Gương mặt cô lập tức trướng thành màu gan heo, hóa ra cha… Có cảm giác mãnh liệt với cô như thế, trong lòng chảy qua dòng nước ấm.

 

 Ma xui quỷ khiến, Cố Chỉ Hàm cố tình dán sát cơ thể mềm mại của mình vào người anh hơn, bụng trực tiếp đè lên côn thịt sưng to của anh, bộ ngực mềm mại thì như có như không đè ép ngực anh. Còn nhìn như vô tình, vặn vẹo cơ thể ở trong l ng ngực anh, khiến bộ ngực sữa đầy đặn cọ xát trước ngực anh…

 

 Toàn thân đang ở trạng thái mẫn cảm cực cao, đương nhiên là Cố Lâm Hiên cảm nhận được hành động của người phụ nữ trong lòng. Nhưng cô nhóc này ngây ngô non nớt, cô không biết động tác vô tình của mình, yêu mị mê người cỡ nào. Cố Lâm Hiên rất muốn không màng tất cả, đè cô dưới người thao mạnh.

 


/347