Phụ Thân Lén Lút Ngoại Tình

Chương 21

/347


Chương 21 

 

Mới ra khỏi cổng trường, thì nhận được điện thoại của Cố Lâm Hiên. Anh nói công ty có việc chậm trễ không đón cô về được, bảo cô gọi xe đến công ty của anh, đợi anh cùng về nhà.

 

Cố Chỉ Hàm ít khi đến công ty của anh, nghe thấy tin này, trái lại trong lòng tràn ngập cảm giác hưng phấn kỳ lạ.

 

Từ trường học đến công ty anh, phải mất một tiếng mới tới nơi.

 

Vốn định cho anh một ngạc nhiên vui mừng, lặng lẽ đến tầng 33 tìm anh, nhưng mới bước vào đại sảnh, đã bị chú bảo vệ ngăn lại. Cố Chỉ Hàm đỏ mặt, nói là tìm Cố Lâm Hiên, Cố tổng. Trong tiềm thức, cô không muốn những người khác biết bọn họ là quan hệ cha con.

 

“Vị tiểu thư này, ngại quá, không hẹn trước thì không thể tiến vào.” Chú bảo vệ khoảng 40 tuổi, nhìn cô gái ăn mặc thanh thuần, nhưng dáng người phát dục rất tốt trước mặt, trong mắt lướt qua chút trào phúng.

 

Từ trước tới nay Cố Chỉ Hàm da mặt mỏng, chỉ trong nháy mắt gương mặt đỏ bừng, sốt ruột lấy di động gọi cho Cố Lâm Hiên. Cô cố tình không gọi chữ “cha”.

 

Nói hai câu, lập tức đưa điện thoại cho chú bảo vệ. Mấy giây sau, người nọ cúi đầu khom lưng để cô đi thang máy chuyên dụng của tổng giám đốc đi lên.

 

Ra khỏi thang máy, Cố Chỉ Hàm lặng lẽ mở cửa tiến vào.

 

Cố Lâm Hiên đang ngồi bên cạnh bàn làm việc, trên mặt bàn đặt một xấp tài liệu dày. Người đàn ông kia đang đeo kính mắt, lật xem từng trang, áo sơmi bó sát màu đen, phối với cà vạt màu xám bạc.

 

Ngón tay khớp xương rõ ràng kẹp một chiếc bút máy màu đen, thỉnh thoảng soàn soạt trên giấy rung động.

 

Cố Chỉ Hàm rón rén đi tới bên sô pha, ngồi dựa lên ghế sô pha mềm mại. Đôi mắt lưu ly đen nhánh có thần, nhìn chằm chằm người đàn ông đang nghiêm túc làm việc cách đó không xa.

 

Quả nhiên… Người đàn ông nghiêm túc làm việc đẹp trai nhất, lúc này cha thật mê người. Thành thục ổn trọng, cả người lộ ra uy lực chấn nhiếp không giận tự uy. Một người đàn ông ưu tú như thế, còn đẹp trai lại nhiều tiền, chắc chắn được rất nhiều phụ nữ ái mộ.

 

Trước đây nhiều lần cha xã giao trở về, khi cô trùng hợp gặp phải luôn ngửi được mùi nước hoa phụ nữ trên người anh. Thỉnh thoảng còn thấy được dấu son môi trên cổ áo sơmi, như vậy có rất nhiều phụ nữ muốn làm mẹ kế của cô?

 


/347