Phụ Thân Lén Lút Ngoại Tình

Chương 22

/347


 

Chương 22 

 

Cố Chỉ Hàm híp mắt nhìn sườn mặt cương nghị của anh, nghĩ tới sâu xa hơn, vậy mà cảm thấy cả người khó chịu không nói nên lời. Giống như… Người đàn ông của mình bị người phụ nữ khác mơ ước, bức cô nhanh chóng biểu thị công khai chủ quyền của mình, chặt đứt mơ ước của người phụ nữ khác.

 

Đợi Cố Lâm Hiên đọc xong báo cáo quý bộ phận tài vụ đưa tới, ngước mắt lên nhìn, phát hiện cô nhóc đã dựa vào ghế sô pha ngủ mất. Cơ thể nho nhỏ, cuộn tròn trong góc sô pha.

 

Cố Lâm Hiên cởi mắt kính đeo khi làm việc ra, nhẹ nhàng đi tới bên cạnh ghế sô pha, ngồi xổm xuống.

 

Cô nhóc này, đôi môi phấn nộn chu lên, đuôi lông mày hơi nhíu chặt. Cố Lâm Hiên buồn cười, vươn ngón tay ra nhẹ nhàng vuốt ve lông mày cô, cô nhóc này, ngủ đều đáng yêu như thế.

 

Vươn tay chạm lên cẳng chân lộ ra ngoài của cô, hơi lạnh lẽo. Anh cầm lấy áo vest của mình đắp cho cô, từ nhỏ thể chất của cô nhóc này đã kém, tay chân cũng rất lạnh lẽo.

 

Áo vest mới chạm vào da thịt cô, lông mày cô nhóc càng nhíu chặt, chậm rãi mở đôi mắt ra.

 

“Cha, cha bận xong chưa?” Cố Chỉ Hàm kinh ngạc vui mừng nhìn người đàn ông trước mắt, trong lúc ngủ mơ vừa vặn xuất hiện bóng dáng anh. Khi mới tỉnh dậy anh ở ngay bên cạnh, loại cảm giác này thật tốt

 

“Ừm, tỉnh ngủ rồi à, trở về thôi.” Vươn tay vén tóc mái của cô ra sau tai, giọng điệu rất hờ hững.

 

“Muốn cha ôm ” Cố Chỉ Hàm cuộn tròn trên ghế sô pha, làm nũng, chu cái miệng nhỏ, đáng thương vươn tay cầu một cái ôm.

 

Tình cảnh này hai người không hề xa lạ, khi còn nhỏ Cố Chỉ Hàm thường xuyên chơi xấu muốn anh ôm. Nhưng mà mấy năm gần đây, sau khi cô gái nhỏ lớn lên thẹn thùng, cũng cố tình duy trì khoảng cách giữa nam nữ với cha.

 

Nhưng đột nhiên sinh ra cảm giác nguy hiểm, có khả năng cha thuộc về cô sẽ bị người phụ nữ khác cướp đi mất. Cố Chỉ Hàm lập tức cảm thấy điên cuồng, muốn độc chiếm người đàn ông này.

 

Nhìn con gái giở tính trẻ con, Cố Lâm Hiên cười khổ, bất đắc dĩ khom lưng bế cơ thể nhỏ xinh lên.

 

Cố Chỉ Hàm cười hì hì, thuận tay xách cặp sách đặt bên cạnh lên, ôm vào lòng. Ừm… Cái ôm của cha thật ấm áp, hơn nữa cánh tay cha cũng rất có lực, l ng ngực dày rộng, lỗ tai dán sát, truyền tới tiếng giày có tiết tấu.

 

 P/s  Nếu yêu thích truyện thì các bạn nhớ đề cử Ánh Kim để làm động lực cho nhóm dịch tăng tốc ra chương nha Nhớ bấm theo dõi để được thông báo về chương truyện mới ra nha.

 

 


/347