Phụ Thân Lén Lút Ngoại Tình

Chương 5

/347


Chương 5 

 

 4  Cha đã trở về 1

 

  Cố Chỉ Hàm dùng tay vỗ lên gương mặt nóng bừng, nhưng làm thế nào cũng không xua đi được hơi nóng. Bình ổn cảm xúc, mới chậm rãi mở cửa phòng ngủ ra.

 

  “Cha…” Cố Chỉ Hàm gọi một tiếng, Cố Lâm Hiên ở trước mặt mặc áo sơmi màu đen, quần tây màu đen. Trên cổ tay áo của áo sơmi, có cúc áo màu xanh ngọc. Đây là quà sinh nhật cô tặng anh năm anh sinh nhật 38 tuổi, là cô dùng học bổng tích lũy và tiền tiêu vặt thường tiết kiệm được mua cho anh.

 

  Cô còn nhớ rõ khi cha nhận được món quà cô tỉ mỉ chuẩn bị, thì vui vẻ ôm lấy cô, hôn lên gương mặt cô.

 

  Trong đầu lại hiện lên nội dung nhật ký lần nữa, nhưng so với người cha hệ cấm dục trong hiện thực, có vẻ không hợp nhau lắm.

 

  Cố Lâm Hiên đã 39 tuổi, dáng người vì rèn luyện hàng năm, đường cong cơ bắp hiện rõ, eo bụng tinh tráng, không có một chút thịt thừa, có thể nói là hoàn mỹ.

 

  Màu da anh trắng nõn, ngũ quan góc cạnh, lông mày dài mỏng, dưới lông mi dày đậm là đôi mắt màu nâu nhạt, dưới cái mũi cao thẳng là hai cánh môi mỏng, trên gương mặt anh tuấn, không có một chút nếp nhăn.

 

  Người đàn ông hệ cấm dục lạnh lùng kiêu ngạo như thế, lại là cha cô.

 

  Cố Lâm Hiên nhìn lướt qua chổi lau nhà sau lưng cô, ánh mắt lại nhìn về phía mặt cô  “Đã sắp thi đại học, nắm chắc thời gian học tập đi ”

 

  “Vâng… Con đã biết cha.” Cố Chỉ Hàm cúi đầu, đôi mắt nhìn dép lê trên chân người đàn ông.

 

  “Ngẩng đầu lên ” Một giọng nói trầm thấp truyền từ trên đỉnh đầu tới, giọng điệu không mặn không nhạt.

 

  Cố Chỉ Hàm nhút nhát ngẩng đầu nhìn anh, đôi mắt không kìm nén nổi mà né tránh. Từ khi biết được bí mật nhỏ của cha, cô phát hiện mình không dám liếc mắt một cái như trước, không dám nhìn thẳng vào mắt anh.

 

  “Sao mặt đỏ như vậy?” Sau khi Cố Lâm Hiên nói xong thì vươn tay chạm vào mặt cô, ngón cái nhẹ nhàng vuốt ve gương mặt phấn nộn.

 

  “Chuyện đó… Là vì vừa rồi lau nhà, vận động nên thế.” Cố Chỉ Hàm mỉm cười ngọt ngào, bịa một lý do, tay cha thật ấm áp.

 

  Cố Lâm Hiên xác định không có vấn đề gì xong, buông cô ra, xoay người đi tới phòng làm việc.

 

  Nhìn thấy cửa phòng được đóng lại, Cố Chỉ Hàm cảm thấy cả người sắp hư thoát. Cô nằm lên giường, gương mặt nhỏ vùi vào trong gối, trái tim nhỏ đập mãnh liệt.

 

  Trong đầu giống như mở phim điện ảnh 18+, tất cả đều là hình ảnh cha khıêu khích cô.

 


/347