Phụ Thân Lén Lút Ngoại Tình

Chương 6

/347


 

Chương 6 

 

 5  Cha đã trở về 1

 

  Trước đây cô và mấy bạn học nữ chơi thân trong lớp, cũng vì tò mò tri thức nam nữ, mà lén đi xem phim cấm.

 

  Loại hình ảnh hương diễm kích thích này, hiện giờ đang xoay tròn trong đầu cô. Chỉ có điều, nam nữ chính bên trong đổi thành cô và cha. Tưởng tượng ra cả người cha trần trụi, đè cô ở trên giường, bàn tay vuốt ve bộ ngực cô, hai người thân mật hôn môi, giao triền.

 

  Cái đó của cha… Hẳn là rất to. Có một lần trong lúc vô tình cô đã tiến vào phòng cha, vừa vặn phát hiện anh trần trụi nằm trên giường, mà tay anh đang nắm thứ kia.

 

  Chỉ một giây, cô bị dọa xoay người chạy trốn, nhưng trong lúc mơ hồ, vẫn thấy được thứ đỏ tím kia của anh, thực sự rất to. Hình như to hơn người đàn ông trong phim XXX mà cô xem phải một nửa.

 

  Ai da… Không thể nghĩ tiếp, càng nghĩ càng rối loạn. Cố Chỉ Hàm hất mạnh đầu, dứt khoát đứng dậy, dọn dẹp trong ngoài phòng một lần. Sau khi quét xong, lại chạy tới nhà kính trồng hoa, tưới mỗi một loại hoa cỏ.

 

  Nhưng hình ảnh dâm lσạn trong đầu vẫn còn tàn lưu, Cố Chỉ Hàm chán ghét mình như vậy. Cô là học sinh ngoan trong mắt giáo viên, thành tích học tập ưu tú, mỗi một kỳ thi lớn nhỏ, cơ bản đều ổn định lấy được top 3 của khóa.

 

  Cho nên đối với thi đại học, cô hoàn toàn không để trong lòng, cho nên không giống học sinh cấp 3 khác, nghỉ đều tiếp tục ngốc ở trường vùi đầu làm đề thi. Mà mỗi cuối tuần sẽ về nhà, hưởng thụ thời gian ăn cơm tối với cha.

 

  Mà học sinh ba tốt như cô, lúc này lại nghĩ tới những thứ vượt quá luân lý đạo đức. Cô cảm thấy vô cùng mâu thuẫn, tâm trạng khó chịu.

 

  Cô dứt khoát thay đồ thể dục, đến phòng gym trong nhà chạy bộ.

 

  Điều chỉnh tốc độ, tập luyện khoảng một tiếng, chạy gần 10 km. Cô chạy người đầy mồ hôi, sau khi vận động thời gian dài, đầu óc cũng tỉnh táo hơn.

 

  Thoải mái tắm nước lạnh, sau đó xuống lầu giúp dì Lý cùng chuẩn bị bữa tối. Dì Lý làm ở nhà bọn họ mười mấy năm, cơ bản xem như nhìn cô lớn lên.

 

  Từ khi mẹ qua đời, dì Lý càng quan tâm cô hơn, coi cô như con gái mà đối đãi, chuyện này khiến Cố Chỉ Hàm vô cùng cảm động.

 

  “Dì Lý, dì dạy cháu làm món thịt viên hầm này được không?” Cố Chỉ Hàm đang ở bên cạnh rửa rau đột nhiên mở miệng.


/347