Phúc Thê Tụ Bảo

Chương 11 - Chương 11

/59


Trái lại nàng cũng không có cái gì để giải thích, Vương gia là đệ đệ ruột thịt của hoàng thượng, hắn là Lan Dương Vương cao quý, có rất nhiều thiên kim công hầu muốn nghị thân (ý muốn kết thân gả con gái cho Lan Dương Vương), nhưng hắn lại cưới thứ nữ của một hoàng thương, có thể thấy hắn rất được Vương phi sủng ái!

Mà Hà di nương là đại nha hoàn của Vương phi, cũng là tự Vương phi đưa Hà di nương tới đây, còn linh trọng giúp nàng chuẩn bị đồ cưới, cho nàng thể diện rất lớn, từ trước đến nay nàng đối với Vương phi vô cùng cung kính, đến nay vẫn tự xưng mình là nô tỳ, tự biết thân phận mình rất thấp kém, cũng không dám nghĩ nhi tử mình sẽ có thành tích to lớn gì, chỉ luôn cầu mong cho nhi tử mình luôn luôn bình an và không gặp rắc rối gì.

Tầm mắt của nàng chuyển tới trên người Tôn Thạch Ngọc. Người có tâm tư của hổ nhưng không có ác ý, người có tính cách của hổ, hay căn bản hắn không có bệnh nặng như vậy, giả bộ bệnh để người khác không chú ý, không chỉ là không bệnh còn lén lút luyện võ, hay đó là phương pháp để phòng thân.

Tôn Thạch Ngọc nhíu mi lại nói: Xem ra ngươi đã biết rõ.

Đỗ Phúc Hề nở nụ cười, Quá khen, nhưng mà ta cũng có một điều kiện, không biết Thế tử có muốn nghe không?

Đôi mắt Tôn Thạch Ngọc hết sức trầm tĩnh nhìn chằm chằm nàng, khuôn mặt của hắn hơi hơi nở nụ cười nhưng lại không tỏ rõ ý kiến. Nói đi.

Đỗ Phúc Hề nháy mắt một cái. Người nay là tam quân Thống soái sao, nói nhiều thêm mấy chữ không được nữa sao?

Tròng lòng nàng thầm oán nhưng cũng không có biểu hiện ra bên ngoài, nàng khẽ mỉm cười. Hiện tại ta và Thế tử còn chưa có nảy sinh tình cảm, ta chỉ muốn tạm thời chúng ta không nên viên phòng.

A a a! Ma quỷ ẩn nấp trong từng chi tiết, đó chính là khẩu đầu thiền(*) của một gã nhà giàu nào đó. Nàng còn có thể nói nàng không nảy sinh tình cảm với hắn, như vậy cũng có nghĩa là không cần thực hiện nghĩa vụ phu thê với hắn, với lại hắn là một đại nam nhân nên sẽ không nói không giữ lời chứ?

(*Khẩu đầu Thiền là nói những người không có ngộ, chỉ mượn nước miếng của người khác để dạy người, nên gọi khẩu đầu thiền, chỉ là nói bằng miệng, với kinh nghiệm thực tế chẳng dính dáng gì)

Sắc mặt Tôn Thạch Ngọc cứng đờ. Cái này là đang mưu tính yêu cầu gì? Càng làm hắn không thích chính là, hắn thấy đôi mắt nàng sáng lên, cả khuôn mặt đều giãn ra trông rất thoải mái tự nhiên.

Nữ nhân này còn không làm rõ được tình hình, không động phòng, thì nàng không sinh được nhi tử, không có nhi tử thì nàng sẽ không có địa vị ở trong cái Vương phủ này, người bị thiệt cũng không phải là hắn mà là nàng.

Tình huống hiện tại của hắn, căn bản cũng không thời gian để giải bày với nàng, cũng hiểu rõ là nàng đang ở đây đưa ra đề nghị với Lan Dương vương Thế tử Tôn Ngọc Thạch, cũng không giống như Vệ Như Tĩnh đối với hắn, nhưng hắn không thích nữ nhân đưa ra đề nghị với nam nhân như vậy, căn bản là không xem người nam nhân đó ra gì.

Một tháng trước, hắn đã tỉnh lại và đã sống trong thân thể Tôn Thạch Ngọc, Tôn Thạch Ngọc vốn là người ốm yếu, ốm thật sự đến chết.

Một tháng qua, lúc đầu hắn không thể tiếp nhận được bộ thân thể ốm yếu này, cũng biết rõ một tin là hắn đã chết rồi!

Thân là tướng sĩ, không người nào dám nói mình sẽ không chết, mỗi một lần cùng quân địch đánh nhau đều là một lần chiến đấu sinh tử, dù cho tên tướng kia có dũng mãnh nhất cũng sẽ khó bảo toàn tính mạng, thế nhưng hắn biết mình không phải chết do chiến đấu, làm sao hắn có thể chết ở trong một cuộc chiến nhỏ bé ở trên sông Hoài Thành nước Đại Nguyệt như vậy chứ?

Là hắn do hắn sơ xuất, nhân lúc hắn không chú ý thì đã có người bắn một mũi tên xuyên qua tim của hắn...

Sao? Thế tử người suy nghĩ sao rồi? Đỗ Phúc Hề cẩn thận mở miệng, ai bảo sắc mặt hắn đột nhiên lạnh như băng, trong mắt còn vô tình có sát khí, nàng chỉ đưa ra một yêu cầu hợp tình hợp lí như vậy, sao nhìn hắn lại tràn đầy sát khí như vậy?

Ta đồng ý. Hắn lười biếng nói, hắn không nghĩ tới tân nương hôm nay lại là nàng, hắn cũng không có hứng thú với một thân thể nhỏ bé như trái ô liu của nàng.

Sau khi sống lại, mỗi ngày hắn bị bệnh đều nằm liệt trên giường, nuốt hết chén thuốc cay đắng vào miệng, vừa mới bắt đầu tỉnh lại hắn đã tự mình điều chỉnh khí tức, mấy ngày sau khi tức đã ổn, hắn thử bảo vệ




/59

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status