Phúc Thê Tụ Bảo

Chương 12 - Chương 12

/59


Cứ như vậy, nửa tháng trôi qua, Tôn Thạch Ngọc vẫn tiếp tục thức luyện công vào ban đêm, cũng bởi vì hắn mà Đỗ Phúc Hề cũng không thể ngủ được.

Kiếp trước nàng có xem phim võ hiệp, nhưng nàng không nghĩ tới mình lại trở thành hộ pháp cho người khác, hắn nói nếu trong lúc luyện công có người quấy rầy thì sẽ bị tẩu hỏa nhập ma, mà việc tẩu hoa nhập ma thường thấy trong võ hiệp nàng không dám khinh thường, bởi vì kết cục của việc tẩu hỏa trong phim đều sẽ trở nên điên cuồng, nàng không muốn hắn không chết mà trở thành một người điên, hầu hạ người điên so với hầu hạ bệnh nhân còn thống khổ hơn nhiều.

Nhưng mà, bởi vì ngày đêm nàng ở trong phòng cùng với hắn, cũng vì vậy mà ở vương phủ truyền ra chuyện Chuyên phòng độc sủng này, có trời mới biết nàng không phải độc sủng, rõ ràng là đang chịu tội mà!

Theo lý, sau khi thành thân một ngày, tân nương phải đi khính trà cho Vương gia, Vương phi và Trắc phi, nhưng Tôn Thạch Ngọc không đi cũng không chịu thả nàng ra. Sau khi biết chuyện, Vương phi cũng không cảm thấy bất ngờ, nên đã cho nha hoàn đến truyền lời là để ngày khác dâng trà cũng được, hiện tại bọn họ chỉ cần Tôn Thạch Ngọc còn sống là vui rồi, lễ nghi phiền phức đó cũng không có quan trọng, ngay cả Yến Hỉ ma ma cũng không lấy được cái khăn trinh tiết, Vương phi cũng rất thông cảm, nói chuyện ở trong phòng tiểu phu thê bọn họ, thì do chính bọn họ tự xem mà xử lý, tất cả đều lấy thân thể của Tôn Thạch Ngọc làm trọng, ngay cả lễ lại mặt cũng không cần đi, Vương phi còn phái Trần Tổng quản của Vương phủ tự mình đi Tướng phủ nhận lỗi.

Hóa ra Vương phi cho rằng thân thể Tôn Thạch Ngọc yếu đuối, nên không có cách nào cùng nàng làm chuyện đó, nếu nhi tử mình không làm được thì cũng không có lý do nào mà trách cứ con dâu.

Nghĩ tới đây, nàng liền muốn cười. Kiếp trước nàng đã xem qua một bảng thống kê, nam nhân sợ nhất là chính là mang tiếng không làm gì được...

Cười đủ chưa? Cười đủ rồi thì đến giúp ta lau người đi. Ở trên giường, Tôn Thạch Ngọc dùng ánh mắt thâm trầm âm u nhìn chằm chằm vào vẻ mặt tươi cười của nàng, đáy lòng liền dâng lên một loại cảm xúc không thể diễn tả được.

Từ khi thành thân cho tới nay, nàng kiêm luôn tỳ nữ và hộ vệ cho hắn mỗi ngày, thể lực hắn của hắn không thể nào chống đỡ được đại công trình tắm rửa này, bởi vậy nàng phải lau chùi thân thể cho hắn, ban đêm hắn muốn vận công, nàng không thể ngủ, nhất định phải thức làm hộ pháp cho hắn, để đề phòng hắn bị người khác quấy rầy mà tẩu hỏa nhập ma.

Bình thường các tiểu thư khuê các gặp chuyện quái dị này thì sẽ khóc sướt mướt chạy về mẹ đẻ để cáo trạng, nếu không thì cũng sẽ nghĩ hắn thành loại nam kỷ suồng sã, có đam mê đặc biệt thích chơi với trẻ nhỏ, nên mới buộc nàng nhìn hắn để trần luyện công cả đêm.

Nhưng mà nàng chẳng những không bị hắn hù dọa, không hỏi nhiều, mà còn giữ bí mật cho hắn, đây là lần đầu sau khi hắn sống lại có cảm giác an tâm.

Hả, đủ rồi, đủ rồi. Đỗ Phúc Hề vội vàng thu lại nụ cười, trên thực tế trong ánh mắt nàng còn lấp lánh ý cười, chỉ là hơi thu lại nụ cười đang cong lên ở khóe môi thôi, sau đó nàng nhìn sang phía Tôn Thạch Ngọc.

Ôi! Lại là ánh mắt như hồ sâu thăm thẳm, cũng khó trách Liên di nương lại gặp phải mối tình thắm thiết này.Trải qua mấy ngày nay, Liên di nương cũng không dám tự mình bước vào trong phòng nữa, nhưng lại cứ quanh quẩn ở ngoài, nàng nhìn cũng không đành lòng, cũng không hiểu tại sao hắn lại có thể thờ ơ không động lòng như vậy?

Liên di nương vốn là đại nha hoàn hầu hạ ở bên cạnh hắn từ nhỏ, hai năm trước một lần hắn bệnh nguy kịch, nên Vương phi thay hắn làm chủ để nạp thiếp, sợ hắn không có nhi tử để giữ lại cho đời sau, tuy hai người rất thân mật nhưng Liên di nương vẫn không có thai.

Cho nên bọn họ chính là Bảo Ngọc và Tập Nhân(*). Đỗ Phúc Hề tự mình giải thích. Nếu là Bảo Ngọc và Tập Nhân, vậy quan hệ đó có thể không bình thường, tại sao Tôn Thạch Ngọc có thể không tiếp nhận Liên di nương chứ? Không chỉ mình Liên di nương không hiểu, mà ngay cả chính thê như nàng cũng không hiểu.

(*) Bạch Ngọc và Tập nhân là hai nhân vật trong Hồng lâu mộng, Tập Nhân là nha hoàn cận thân của Bảo Ngọc)

Thấy hắn chờ đến thiếu kiên nhẫn, nàng vội gọi Thải Liễu, Liên Nhị mang nước ấm đến, rồi tự mình giặt khăn bông lau người cho hắn.

Thân thể hắn nóng đến đáng sợ, nhưng hắn lại không cho nàng mời đại phu đến, cũng không cho Thải Liễu, Liên Nhị đến gần hầu hạ nước súc miệng, nàng cũng không còn cách nào khác là tự nhận công việc lau người này, đối với việc này, nàng không có chút nào xa lạ, trước khi bà nội mất thì có nữa năm bà nằm trong bệnh viện, mỗi ngày nàng đều giúp bà nội lau người, cùng bà tán gẫu, rồi còn chải tóc cho bà.

Tôn Thạch Ngọc cũng khá bất ngờ vì nàng có thể làm tốt như vậy. Lúc đầu hắn cho rằng tay chân nàng vụng về chắc chắn sẽ làm đổ chậu nước, nhưng không ngờ động tác của nàng rất thuần thục và nhẹ nhàng, không những không có làm đau hắn mà còn lau rất cẩn thận, chỉ có điều khi đến gần chỗ tư mật thì


/59