Phúc Thê Tụ Bảo

Chương 17 - Chương 17

/59


Edit: Chickenliverpate

Bà ta không phải là mẹ đẻ cuả Tôn Thạch Ngọc, nên không thích nàng cũng không có gì lạ, nàng cũng không muốn so đo với bà ta, vừa định tiến lên phía trước kính trà thì có một giọng nói còn lạnh lẽo hơn cả Nghiêm Thị vang lên.

Ghê tởm sao? Tôn Thạch Ngọc lạnh giọng: Phòng bếp nhỏ trong viện của Nghiêm Trắc phi cũng đang nén một vại đậu hủ thúi đấy, xem ra người trong viện của bà vui vẻ thì được nhỉ, cái gọi là có loại chủ tử gì, sẽ có hạ nhân dạng đó, chắc ngươi sẽ không lén lút ăn rồi ở đây lại làm bộ làm tịch nói ghê tởm chứ?

Trên mặt Nghiêm Trắc phi lúc trắng lúc xanh, bị Tôn Thạch Ngọc châm chọc đến nỗi nói không nên lời, lại không có ai nói đỡ, khiến bà ta không khỏi có chút nổi giận.

Bà ta có ăn, nhưng không phải lén lút vụng trộm gì đó, là bọn hạ nhân bày lên bàn bà ta mới ăn, mùi vị đó. . . . . . Được rồi, mùi vị đó quả thật không hẳn chỉ có mùi thúi như vậy, nhưng rất không phù hợp với những nơi trang nhã cũng là sự thật.

Chao ôi, mặc dù đậu hủ thúi này quả thật mùi vị không được tốt lắm, nhưng vô miệng lại ngon cực kỳ, ta và Thiểu Kiều cũng đã ăn mấy đĩa, thật là có muốn ngừng cũng ngừng không được.

Đỗ Phúc Hề biết người đang nói chuyện chính là Hà Di nương, liền mỉm cười với bà: Phúc Hề gặp qua Di nương.

Ở nơi này, mặc dù nàng là vãn bối, nhưng lại là chủ tử, mà di nương cũng chỉ là nô tỳ mà thôi, trong trường hợp nàng dâu mới kính trà như thế này, di nương không có tư cách ngồi ở đó, nhưng Hà di nương lại tự mình mở to mắt chạy tới, lại còn ngồi đến ra dáng ra vẻ như thế kia, tựa như bản thân bà ta chính là trưởng bối, nhưng Vương phi là đương gia cũng không nói gì, người khác tự nhiên cũng không còn tư cách nói.

Nghe nói Hà di nương là nha hoàn hồi môn của Vương phi, từ nhỏ đã theo hầu hạ bên cạnh bà, ban đầu là đại nha hoàn nhất đẳng, năm đó cũng là Vương phi chủ động nâng bà ta lên làm di nương cho Vương Gia, đương nhiên tình cảm không phải tầm thường, cho nên cũng không quá chú trọng phân chia ranh giới chủ tớ.

Tốt lắm, đứa nhỏ này quả là phúc tinh, Vương phi tỷ tỷ thật có phúc. Đối với việc Đỗ Phúc Hề chịu làm lễ với mình, Hà di nương rất cao hứng, bà vui mừng không dứt nhìn Đỗ Phúc Hề rồi lại nhìn Tôn Thạch Ngọc.

Thân thể Thế tử của chúng ta có thể chuyển tốt hơn, đây thật là tin tức vô cùng tốt!

Tôn Thạch Ngọc âm thầm phỉ nhổ. Làm ra đậu hủ thúi và thân thể hắn chuyển biến tốt hơn đều là tin tức vô cùng tốt, vậy không phải hắn và đậu hủ thúi có đẳng cấp tương đồng hay sao?

Hiển nhiên Đỗ Phúc Hề cũng nghĩ đến chuyện này, nàng cố nén cười, đôi mắt sáng lấp lánh muốn cười nhưng không thể cười, vẻ mặt ranh ma và gian xảo. Hắn trợn mắt hừ một tiếng. Được lắm, nàng báo đáp hắn thế này đây? Sớm biết như vậy hắn đã không vì nàng mà xung đột với Nghiêm thị. Nhìn thấy bọn họ liếc mắt đưa tình, trong lòng Vương phi vui mừng khôn xiết, trước đây, bà có chút bận tâm Phúc nương không có cách nào chen vào giữa Ngọc Nhi và Thiện Liên, hôm nay xem ra ngược lại là đứa nhỏ Thiện Liên kia không có cách nào chen vào giữa bọn họ rồi.

Như vậy cũng tốt, thê thiếp khác biệt, vốn là nên để thê thất có hài tử trước, nếu Thiện Liên có trưởng tôn của vương phủ trước, sau đó Phúc nương mới có đích tôn, thứ trưởng tôn tương lai lại không thể thừa kế Thế tử vị của Vương phủ, khó tránh khỏi một trận phân tranh.

Nhưng nhắc đến cũng thấy kỳ quái, trước đây Ngọc nhi chỉ cần mỗi một mình Thiện Liên, ngay cả cấp cho hắn nhiều thông phòng, hắn cũng đều không muốn, nhưng sau khi thú thê lại lập tức vứt Thiện Liên sang một bên, thật sự đã khiến bà rất bất ngờ.

Hài tử à, con còn chưa kính trà cho Nghiêm Trắc phi đấy. Vương phi hòa ái nhắc nhở, chỉ sợ Nghiêm Trắc phi thật sự để bụng, ở trong vương phủ to lớn như thế này, lục đục đấu đá tầng tầng lớp lớp, dĩ nhiên thêm một bằng hữu tốt hơn thêm một kẻ thù.

Phúc nương gặp qua Nghiêm Trắc phi. Đỗ Phúc Hề nâng hai tay, cung kính dâng trà thi lễ cho Nghiêm Trắc phi, nghĩ đến có thể cầm lấy tặng phẩm, nàng kính ly trà này tương đối cam tâm tình nguyện nha!

Nghiêm Trắc phi uống trà nàng kính xong, liền đặt vào trong khay một cái vòng ngọc màu xanh sáng bóng, màu xanh óng ánh hiếm thấy chứng tỏ giá trị liên thành của nó.

Đỗ Phúc Hề tươi cười rạng rỡ, vẻ mặt tham tiền, có chút tiếc hận sao vương phủ lại chỉ có ba trưởng bối? Không có lão thái gia, lão phu nhân, chi thứ hai, tam phòng, tứ phòng, thúc thúc thẩm thẩm cái gì sao?

Thiểu Kiều, mau tới gặp tẩu tẩu Thế tử phi của con




/59