Phúc Thê Tụ Bảo

Chương 35 - Chương 35

/59


Edit: Chickenliverpate

Tôn Thạch Ngọc điềm nhiên như không, cúi đầu nhìn nàng, lạnh nhạt phun ra bốn chữ: Khẩu vị Mạnh gia.

Ầm! Đỗ Phúc Hề không nhúc nhích nhìn hắn chằm chằm, trong đầu giống như có thiên quân vạn mã hò hét hỗn loạn giẫm qua, để mặc cho Tôn Thạch Ngọc đặt nàng lên giường, nàng vẫn không chớp mắt nhìn hắn chằm chằm như cũ.

Nhất định là nàng đang nằm mơ! Nhất định là nàng vẫn còn chưa có tỉnh! Đây không phải là thật, đây là mộng. . . . . .

Làm sao . . Làm sao Gia biết Mạnh gia? Làm sao Gia, làm sao biết?! Đầu lưỡi của nàng líu lại.

Hắn sẽ không thật sự là tra nam Tiểu Phương đó chứ? Rõ ràng cùng nhau xuyên qua vẫn không nói toạc ra, còn . . . còn cùng nàng làm phu thê, trộm mất thân thể và trái tim của nàng. . . . . Không, không, thân thể không phải của nàng, nhưng trái tim là của nàng nha. . . . . .

Rốt cuộc Mạnh gia là gia đình nào? Tôn Thạch Ngọc cũng không chớp mắt nhìn nàng, ánh mắt thâm trầm nghiêm túc: Vì sao nói đến Mạnh gia thì nàng biến sắc?

Hắn còn giả bộ? Đỗ Phúc Hề hơi run rẩy, nghĩ đến hắn có thể là Tiểu Phương, liền vô thức dịch vào phía trong giường, sắc mặt nàng xanh mét, thân thể căng thẳng, một chữ cũng không thốt ra được.

Phản ứng của nàng càng khiến cho Tôn Thạch Ngọc nghi ngờ hơn, hắn trầm giọng hỏi: Gia đang hỏi nàng, Mạnh gia là gia đình ở đâu hả? Vì sao còn không nói?

Đỗ Phúc Hề gần như không nghe thấy, mà hỏi: Ngươi ngươi. . . . . . Ngươi thật sự không biết hay đang giả vờ không biết?

Kiếp trước, nàng đã nhiều lần mang bánh sủi cảo đến trường võ thuật mời mọi người ăn, còn tự hào nói đó là khẩu vị của Mạnh gia, độc nhất vô nhị, dĩ nhiên Tiểu Phương cũng biết bánh sủi cảo rau hẹ và khẩu vị Mạnh gia.

Biết còn cần hỏi nàng sao? Giọng nói của Tôn Thạch Ngọc đã có chút mất kiên nhẫn.

Trong lòng Đỗ Phúc Hề hồi hộp, chẳng lẽ không phải như nàng nghĩ? Nàng liếm môi. Cho nên. . . . .chàng không phải là Tiểu Phương?

Tiểu Phương? Tôn Thạch Ngọc cau mày không vui. Gia chính là gia, tại sao gia lại là Tiểu Phương? Tiểu Phương là người nào? Chẳng lẽ là nam tử?

Đỗ Phúc Hề cắn môi, cảm thấy nàng gặp phiền phức lớn rồi, nàng qua loa nói: Tiểu Phương là . . . là một người quen biết. Lại cúi đầu suy nghĩ hồi lâu, rồi kiên định nói: Trước tiên, Gia nói cho thiếp thân, làm sao Gia biết bánh sủi cảo và Mạnh gia, nếu Gia không nói trước, thiếp thân thật sự không biết làm sao nói với Gia, thiếp thân. . . . . thiếp thân thật sự có khó xử của thiếp, gia trả lời thiếp đi!

Có thể nhìn ra trên mặt nàng không giống giả vờ có chuyện khó nói, lúc này Tôn Thạch Ngọc mới mở miệng nói: Là trong lúc nàng hôn mê đã nói.

Đỗ Phúc Hề trợn mắt. Thì ra là những lời mê sảng trong mộng của nàng! Sau khi nàng xuyên đến đây, đã rất cẩn thận không để người ta nhìn ra nàng không phải là nguyên chủ, không ngờ nàng cảnh giác cả ngày, lại không quản được miệng mình trong mộng. . . . . .

Chỉ là, nàng phát hiện rõ ràng nàng không phải bị dọa bởi vì sợ hắn đoán ra mình là người đổi kiếp, mà sợ hắn là tên tra nam Tiểu Phương, nếu hắn thật sự là Tiểu Phương, nàng thà chết đi cho xong, trở thành phu thê với Tiểu Phương ở cổ đại được xem là một chuyện rất tồi tệ . . . .

Được rồi, gia cũng đã nói cho nàng biết, hiện tại đổi lại nàng cũng nên nói rồi, Mạnh gia là gia đình ở đâu? Tiểu Phương là người nào? Tôn Thạch Ngọc nhìn nàng chằm chằm không chớp mắt, ánh mắt sắc bén không cho phép nàng trốn tránh.

Đỗ Phúc Hề biết hắn tuyệt đối sẽ không bỏ qua cho nàng, nàng suy nghĩ một hồi lâu, rồi liếm môi, ngẩng đầu lên nhìn hắn, ánh mắt trong suốt. Nếu thiếp thân nói. . . . thiếp thân không phải là trưởng nữ Đỗ Phúc Hề của Tả Tướng phủ, gia có tin không?

Tôn Thạch Ngọc nghe xong, trong lòng run sợ. Nàng không phải Đỗ Phúc Hề? Chẳng lẽ nàng cũng giống như hắn, đều là linh hồn trùng sinh?

Hắn dừng một chút, đôi mắt sâu thẳm nhìn chằm chằm vào nàng, chậm rãi hỏi: Nếu nàng không phải Đỗ Phúc Hề, vậy nàng là người phương nào?

Đỗ Phúc Hề siết chặt nắm tay, bộc lộ nội tâm bất an, nàng hít một hơi thật sâu rồi nói: Ta họ Mạnh, xảy ra chuyện ngoài ý muốn, mà rơi xuống vách núi, sau khi tỉnh lại, đã phát hiện mình biến thành Đỗ




/59

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status