Quý Nữ Yêu Kiều

Chương 24 - Chương 24

/34


Cho dù Lục Hàn tin tưởng tháng sáu có tuyết rơi, cũng không bao giờ tin Sở Hòa Linh ngưỡng mộ mình. Kỳ thật, hắn rất khó tưởng tượng Sở Hòa Linh sẽ ngưỡng mộ một ai đó, đặc biệt lại là một nam nhân! Mặc dù chỉ gặp quá vài lần, nhưng Lục Hàn tin tưởng trực giác vào của mình. Rất kỳ quái, nhưng cũng rất chắc chắn.

“Biểu ca, huynh phát biểu mấy câu đi xem nào, được người ta ngưỡng mộ như thế chẳng lẽ không cao hứng tí nào sao? Sao vẻ mặt huynh lại không thay đổi chút nào thế. Hơn nữa tiểu thư Sở gia rất đẹp, được một mỹ nhân ngưỡng mộ, giá trị lại cao thêm một bậc rồi!”. Cao Chí Tân trêu chọc, được người khác ngưỡng mộ thì còn đỡ nhưng đổi lại là nữ hài tử kia, hắn ta vẫn luôn cảm thấy có điểm kỳ lạ!

Tuy thế nhưng Cao Chí Tân vẫn không ngừng trêu chọc Lục Hàn, kể cả khi sắc mặt của người bên cạnh không có chút biến hóa nào cả. Trầm ngâm một lát, người nào đó liền cất lời: “Đi, theo ta ra ngoài một chút......”

Cao Chí Tân: “Hả?”

Lục Hàn thong thả đi ra cửa, Cao Chí Tân ngơ ngác đứng lên, lập tức nói:“Ai đợi đệ với, huynh đi đâu vậy!”

“Thời tiết rất tốt, nên đi dạo chung quanh!”

Lục! Hàn! Muốn! Đi! Dạo! Chung! Quanh!

Biểu hiện này của Lục Hàn đã thành công khiến cho người nào đó mắt chữ A mồm chữ O, nhưng dù là như thế, hắn ta vẫn bước nhanh đuổi theo......

Lục Hàn quả nhiên đi dạo phố thật, dù sao, nam nhân đi đến cửa hàng trang sức thường không nhiều lắm. Hắn cũng không phải lần đầu tiên đến nơi như thế này, mà ngược lại, vô cùng thông thuộc mọi cửa hàng bán trang sức trong kinh, mọi người ở đây cũng tập mãi thành quen. Trưởng công chúa Vinh Hoa tuy xuất thân phú quý, nhưng lại cực kỳ thích những món nữ trang tinh xảo, điểm ấy mọi người đều biết, mà thân là nhi tử độc nhất của bà, Lục Hàn vô cùng có hiếu tâm. Bình thường trong kinh cứ có món đồ gì đó khác biệt hắn liền tìm mua trước tiên để tặng cho mẫu thân của mình.

Lục Hàn vừa đến, chưởng quầy đã vội vàng ra đón.

Các kiểu trang sức mới lạ cũng không phải không có, nhưng lại chẳng có thứ gì quá trân quý, Lục Hàn trầm ngâm một lát, rồi nói: “Ở tiệm các ngươi, có bán trang sức gắn lục lạc không?”

Chưởng quầy sửng sốt một lúc, mới trả lời: “Không biết Lục công tử muốn kiểu như thế nào? Đồ trang sức rất ít cái có gắn chuông trên đó. Tuy nhiên trong cửa tiệm hiện tại cũng có mấy loại, ta sẽ mang hết lên cho ngài xem!”.

Lục Hàn nghĩ đến tiểu cô nương “Áo choàng đỏ” nào đó một khắc trước còn cười cười nói nói, một khắc sau đã trở mặt vô tình, liền đáp: “Còn lắc chân nào có gắn những cái chuông nhỏ không?”.

Chưởng quầy :“... ... Còn...... Thực sự còn một cái!”. Nếu như Lục công tử không nói, ông ta thậm chí sẽ không lấy ra, đeo lắc chân lại còn gắn chuông, mỗi lần bước đi cứ đinh đinh đang đang thật sự không tiện chút nào. Kiểu trang sức này, được truyền từ nước khác tới, rất ít có tiểu thư bản xứ nào muốn mua. Nếu bán ra, đại để cũng là vì...... Khụ khụ, khụ khụ khụ khụ,... ... phu thê....Khụ khụ khụ! Muốn tăng thêm hứng thú!

Chưởng quầy liếc mắt nhìn Lục công tử một cái, không biết lần này ngài ấy nghĩ gì mà muốn mua một vật như vậy, có điều chẳng ai không thích bán được hàng cả, đặc biệt là kiểu lắc chân kén người mua này, tiêu thụ được cái nào tốt cái đó.

Chưởng quầy rất nhanh


/34