Quyền Thiếu Cưng Chiều, Vợ Yêu Khó Nuôi

Chương 92 - Chương 71.2

/132


Ánh mắt sắc bén của Thẩm Khiết Như ý bảo hộ vệ khác trên xe chặn đường đi của Lâm Hi, nắm hai tay, con nhóc chết tiệt này, phá hủy thân thể ban đầu, đổi một thân thể mới, liền có dáng vẻ trong mắt không có người này, thật đủ ghét.

Hộ vệ nhà họ Thẩm tự nhiên đủ trung thành và tận tâm với Thẩm Khiết Như, nghe lời ngăn Lâm Hi lại.

“Tránh ra.” Cô cắn răng nói.

“Xin lỗi, tam tiểu thư, mời ngài lên xe với phu nhân.”

Thẩm Khiết Như với phong thái nổi bật chậm rãi đi tới, “Hi Nhi, ngoan ngoãn nghe lời đều tốt cho bất kỳ ai.”

“Thẩm Khiết Như, bà định như thế nào?”

“Không muốn như thế nào, chỉ cần cô nghe lời là được rồi.”

“Nằm mơ.”

“Bên cạnh cô một người cũng không có, bên người tôi một bó lớn hộ vệ, cô muốn rời đi đó là không có khả năng, cho nên hiện giờ tôi muốn như thế nào đối với cô đều rất đơn giản cũng rất dễ dàng.”

Sớm nhận được tin tức, xác định Lâm Hi là Lâm Hi Nhi, bà liền từ nước ngoài gấp gáp trở về.

“Bà có phiền hay không vậy, bây giờ tôi là Lâm Hi, không hề liên quan một chút nào đến nhà họ Thẩm.” Mặt cười hoàn toàn đen, cô không kiên nhẫn, có vẻ hơi táo bạo.

“Vậy thì như thế nào? Tôi chỉ muốn cho cô cảm nhận tốt đẹp của thế gian này, không cần táo bạo như vậy.” Thẩm Khiết Như dịu dàng cười, đưa tay một chưởng bổ lên gáy Lâm Hi.

Sớm có đề phòng, nhưng vẫn không đỡ nổi Thẩm Khiết Như nhanh tay, cái gáy đau xót, mắt không khống chế được nhắm lại, rơi vào trong bóng tối.

“Sau khi tỉnh lại, cô sẽ thích.” Thẩm Khiết Như đỡ thân thể Lâm Hi đang chậm rãi ngã xuống, vuốt ve gương mặt đầy đặn của cô, “Hai người đàn ông này sao có thể thỏa mãn cô, còn phải tìm thêm vài người mới tốt.”

Cũng không biết qua bao lâu, Lâm Hi mê mệt tỉnh lại.

Sau khi tỉnh lại phát hiện mắt bị miếng vải đen che kín, trước mắt tối sầm, tay chân bị dây thừng trói chặt, tay bị trói chặt sau lưng, sợi dây thít đau da, miệng bị băng dính dán được cực kỳ chặt chẽ, cánh tay đau như thiêu như đốt, sau gáy còn mơ hồ đau, rất rõ ràng gáy cô bị người đánh.

Cặp mắt cô không thấy được bất cứ thứ gì, không nói được thành lời, tứ chi không cách nào nhúc nhích, cả người cũng bị bao phủ trong một hoàn cảnh đen tối quỷ dị, tim của cô đập rất nhanh, nhanh đến khiến cho trên người cô toát ra mồ hôi lạnh.

Có người kéo miếng băng dính trên miệng cô xuống, đau nóng bừng khiến cho cô không nhịn được khẽ hừ một tiếng.

Tiếp theo đó, trước mắt cũng buông lỏng, chụp mắt che kín ánh mắt cũng được người cởi ra, ánh sáng chói mắt khiến cho cô khép chặt hai mắt.

Cô mơ màng mở to mắt, bởi vì hai mắt bị bịt kín lâu, nhất thời không thấy rõ được sự vật trước mắt, trong mờ mờ ảo ảo chỉ thấy được ánh sáng bốn phía thật tối, trước mặt có hai người đàn ông. Lại chớp mắt vài cái, cảnh tượng trước mắt cô mới rõ ràng một chút.

“Tỉnh rồi?” Thẩm Khiết Như lười nhác ngồi trên ghế, không chút để ý nói.

Nụ cười trên mặt Thẩm Khiết Như, nhìn vào trong mắt cô, chán ghét tới cực điểm, “Bà muốn như thế nào?” Tứ chi bị trói, không thể động đậy, trong lòng cô thật uất nghẹn.

“Đừng hung dữ như vậy, đừng khẩn trương, tôi mang cô tới đây, chính là để cho cô hưởng thụ một chút mà thôi.” Lâm Hi căm tức không tạo được thương hại thực chất gì với Thẩm Khiết Như, bà nhẹ nhàng lắc lắc ly rượu trong tay.

“Thẩm Khiết Như, bà sẽ tốt bụng như vậy sao? Đừng giỡn, bà là người nào, chẳng lẽ tôi còn không rõ ràng sao.” Cô chỉ cảm thấy bị người trói như vậy rất khó chịu, luôn luôn mắt nhìn xuống người khác, hôm nay cô phải ngẩng đầu lên nhìn người khác, thật con mẹ nó khó chịu.

“Hi Nhi, nói thế nào tôi cũng nhìn cô lớn lên, đừng không lễ phép gọi tên tôi như vậy, gọi tôi Thẩm phu nhân là được rồi.” Thẩm Khiết Như vẫy tay để người chung quanh đều đi ra ngoài, chỉ chừa lại bà và Lâm Hi ở đây.

“Da mặt thật dày, đoán chừng cầm đao chém cũng chém không ra.” Thẩm Khiết Như đụng chạm, cô không vui tới cực điểm, “Lấy bàn tay của bà ra.” Đầu tiên gặp phải hai biến thái, khó khăn lắm mới rời đi được, lại gặp phải một nữ thần kinh, hôm nay cô không xem hoàng lịch sao?


/132

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status