Quyền Thiếu Cưng Chiều, Vợ Yêu Khó Nuôi

Chương 93 - Chương 72

/132


Ngày hè nóng bức, ánh mặt trời mãnh liệt chiếu xuống khiến người đi đường chịu không nổi, gió nhẹ mát mẻ thổi qua, vẫn không thổi đi được nóng bức trong lòng mọi người.

So sánh với ngoài phòng nóng bức, trong nhà họ Quyền lại rét lạnh giống như trong mùa đông.

“Bẩm thiếu gia, theo ám vệ hồi báo, tiểu thư ở Thính Phong lầu, tình huống không quá lạc quan.” Trần Tiêu tốn mấy giờ mới điều tra được tiểu thư nhà mình đang ở Thính Phong lầu.

“Phát sinh chuyện gì?”

Miêu tả tình huống hiện tại của tiểu thư nhà mình, Trần Tiêu hơi khó có thể mở miệng, rối rắm trong chốc lát, “Tiểu thư cùng ba tên đàn ông… Ừmh…” Cân nhắc đến năng lực chịu đựng của thiếu gia nhà mình, anh không dám miêu tả quá mức kỹ càng, “Hình như bị người ta thiết kế.”

Anh gọi điện thoại cho Hi Nhi, giọng nói người đàn ông kia vang lên trong tai anh, ngực cuồn cuộn cảm xúc mãnh liệt, đố kỵ nuốt sống lý trí của anh.

Đôi mắt tàn ác âm trầm đáng sợ, Quyền Hạo nắm thật chặt tay.

Trong căn phòng ngủ nào đó ở Thính Phong lầu, trên khuôn mặt xinh đẹp của Lâm Hi hiện đầy thẹn thùng, tác dụng của thuốc đã bắt đầu phát huy, sâu trong đáy lòng sinh ra dục vọng trước kia chưa từng có. Nóng… Nóng quá… Lý trí không có cách nào giữ vững tỉnh táo hoàn toàn, cực nóng bò đầy toàn thân cô, ba người đàn ông đốt lửa trên dưới toàn thân cô, da thịt gần sát cô lại cảm thấy hoàn toàn mát mẻ, cô khát vọng được chạm đến như vậy.

Cảm giác ấm nóng không chiếm được thỏa mãn quá kinh khủng, tứ chi bị trói không động được, Lâm Hi dùng sức cắn môi dưới, đau đớn kéo lại điểm lý trí cuối cùng của cô, “Cút.”

Ghê tởm, thật ghê tởm!

Ba gã đàn ông sẽ không nghe theo mệnh lệnh của Lâm Hi, ngược lại hấp dẫn Lâm Hi càng ngày càng nghiêm trọng.

Mặc dù tác dụng của thuốc lợi hại, nhưng Lâm Hi cũng đến nông nỗi hoàn toàn đánh mất lý trí, dục vọng tới mãnh liệt, tỉnh táo cũng vẫn duy trì.

Cố nén phản ứng khác thường trên cơ thể, quần áo trên người cô bị trong ba gã đàn ông xé rách, da thịt trần trụi lộ ra ngoài, nổi lên hoa hồng nhàn nhạt, thoạt nhìn cực kỳ mê người.

Dáng vẻ thân thể này không giống thân thể trước kia, không có bất kỳ sức chống cự nào với thuốc này, toàn bộ dựa vào lực lý trí của cô chống đỡ.

Ngọn lửa trải rộng toàn thân, mỗi một giây đều giống như giày vò, ba gã đàn ông trêu chọc, cô cần lực tự chủ vĩ đại mới có thể nhịn xuống, giờ phút này bởi vì tác dụng của thuốc, tự chủ của cô không đủ mạnh, tâm lý có thể khống chế, nhưng sinh lý lại khó khống chế nhất, nhẹ nhàng giãy giụa eo thon mảnh mai không thể nắm chặt, để hóa giải khó chịu thân thể.

Cô ngập đầy lửa giận, ý nghĩ khẩn cấp nhất là rời đi lúc này, cô không muốn bị những người này chạm vào.

Dùng sức muốn mở sợi dây thừng, cổ tay và cổ chân đều dâng lên vết máu, đồng thời còn phải ưỡn ẹo thân thể, tránh cho ba người đụng chạm vào cô.

Nhắm mắt lại tất cả đều là màu đỏ như máu, bị người vuốt ve thân thể, thuốc hành hạ, cô nảy sinh ác độc.

Hàm răng khẽ cắn, cô dùng hết hơi sức toàn thân, gầm nhẹ một tiếng, sợi dây bị cởi ra.

Thân thể lấy được tự do, nhìn ba gã đàn ông vây quanh người có ý đồ làm trò gây rối, cô tức giận ngập trời.

Mạnh mẽ chống đỡ thân thể gần như bị tác dụng của thuốc phá hủy, cô thở hổn hển, miễn cưỡng đạp ba gã đàn ông xuống giường.

Ba gã đàn ông hoảng hốt, bọn họ còn chưa từng gặp người phụ nữ nào như thế này, thân trúng xuân dược, dưới quyến rũ của bọn họ còn giữ vững được tỉnh táo, còn có thể cởi dây trói ra, đứng lên, hung ác nhìn bọn họ chằm chằm.

“Mấy người.” Cô cắn đôi môi khô khốc đi kèm theo tơ máu, hô hấp dồn dập, bên mặt hiện lên đỏ bừng, “Được lắm, dám chạm vào tôi.”

Cô lợi hại hơn nữa, cũng không có cách nào hoàn toàn chống cự được xuân dược có tác dụng mãnh liệt như vậy, tỉnh táo là không thể nào hoàn toàn giữ vững tỉnh táo, chỉ có thể chống đỡ một lúc.

Ánh mắt ba gã đàn ông không được tốt trừng mắt nhìn cô, “Tam tiểu thư, cô đã như vậy, chúng tôi không có cách nào bàn giao lại cho phu nhân.”

“Khiến bà ta đi chết đi.” Đê tiện! Dám đối xử với cô như vậy!

“Tam tiểu thư, xin tha thứ cho chúng tôi, chúng tôi cũng chỉ vâng theo mệnh lệnh của phu nhân.”

“Đều là lũ đê tiện, đi chết đi.” Tay nâng lên tay hạ xuống, cô đánh ngã ba gã đàn ông, dường như khí lực đã dùng hết rồi.

Lửa dục thiêu đốt người chính là hình dung cảm giác hiện giờ của cô, hơi nước trên người giống như đều đã bốc hơi, nóng đến cô chịu không nổi.

Cô đi đường hơi nghiêng ngả, không ổn định dựa vào trên cửa, nghĩ rằng, Thẩm Khiết Như đồ biến thái chết tiệt chắc sẽ bố trí người canh chừng ở đây đi.

Chuyển góc độ khác, khi Quyền Hạo đuổi tới Thính Phong lầu, nghe được báo cáo của ám vệ, trong tròng mắt đen như mực tràn ngập đau đớn, tim giống như bị người dùng dao cắt, đau đến nhập lòng nhập phổi.

Cô khó khăn mở cửa, quả nhiên, thấy được hộ vệ nhà họ Thẩm canh giữ ngoài cửa.

Hai gã hộ vệ nhà họ Thẩm nhìn thấy dáng vẻ Lâm Hi chật vật không chịu nổi mở cửa ra, ngẩn người, lập tức ngăn cản đường đi của cô, “Tam tiểu thư, mời ngài đi vào.”

Bọn họ là người phu nhân phái tới bảo vệ cho tam tiểu thư, cũng không để cho tam tiểu thư rời đi.

Đầu cô choáng váng, ghê tởm đến muốn phun, miệng thật đắng chát, không ngừng thở phì phò, ánh mắt trong trẻo bắt đầu mơ màng, “Cút.”

Quyền Hạo sốt ruột đi dọc trên hành lang, nhìn thấy Hi nhi từ đằng xa rõ ràng không thích hợp, bước chân còn hơi trầm ổn trở nên hỗn loạn, anh bay nhanh tới.

Hai gã đàn ông mặc bộ đồ đồng phục màu đen đang vây quanh Hi nhi, Hi nhi vô lực muốn đánh ngã bọn họ.

Thấy thế, Quyền Hạo nhíu mày rậm, trong đôi mắt hẹp dài tản ra vẻ ngoan độc nồng đậm, tốc độ cực nhanh đánh ngã hai gã hộ vệ nhà họ Thẩm.

Khoảnh khắc khi nhìn thấy Quyền Hạo xuất hiện, cô giống như gặp được

/132

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status