Quyền Thiếu Cưng Chiều, Vợ Yêu Khó Nuôi

Chương 95 - Chương 74.1

/132


Editor: Puck

“Giống như lời anh nói, bây giờ tôi là Lâm Hi, không phải Lâm Hi Nhi.” Thấy video như thế này, cô cũng rất căm tức, hiện giờ ép buộc mình phải tỉnh táo lại.

Hoảng loạn trong lòng lấy được một tia an ủi, giọng anh hùng hậu mang theo chút khàn khàn, “Cho nên em và Thẩm Cảnh Kỳ không hề có một chút quan hệ.”

“Những chuyện kia đều là quá khứ, dĩ nhiên không hề có chút quan hệ nào.” Cô khẽ đẩy anh ra, “Anh đừng khẩn trương quá mức, tôi sẽ không có bất kỳ dính dáng gì tới Thẩm Cảnh Kỳ.” Cần phải nói có dính dáng tới, chính là cô chuẩn bị làm thịt tên bệnh thần kinh Thẩm Cảnh Kỳ đó.

“Em sẽ ở bên cạnh anh đúng không?” Sau khi trở lại đế đô, lòng lo được lo mất của anh càng nặng.

“Ừ.” Mắt cô tránh mắt anh, nhìn ngoài cửa sổ.

“Chỉ cần em nói anh đều coi là thật.” Anh tự lẩm bẩm, an ủi mình như thế, tự cho mình một ám hiệu trong lòng mãnh liệt như thế.

Chậm rãi ngồi xổm xuống, cô lấy DVD từ trong đầu đĩa ra, dùng sức bóp một cái, “Tài liệu buổi sáng quản gia đưa cho anh, lấy tới cho tôi xem.” Cô thật sự muốn xem, đưa tới là tài liệu gì.

Quyền Hạo không phản đối, rất nhanh lấy tài liệu ra.

Lật giấy, cô nhìn lướt qua một chút, đều là tài liệu về Lâm Hi Nhi, khóe môi tràn ra ý cười lạnh, “Anh cảm thấy những tài liệu này là thật hay là giả?”

“Giả.”

“Sai, một nửa là thật, một nửa là giả.” Tờ giấy trên tay bị cô vo thành cục, nhà họ Thẩm thích làm nhất là chuyện như vậy, “Nhà họ Thẩm có rất nhiều bí mật không muốn ai biết, anh sai người đi điều tra lần nữa đi.”

“Sao Hi nhi hiểu rõ nhà họ Thẩm vậy?”

Mắt lạnh của cô bắn tới, “Thẩm Cảnh Kỳ đúng là có một đoạn quá khứ với tôi, cho nên tôi biết rõ một số chuyện của nhà họ Thẩm cũng là bình thường.” Không chỉ có Thẩm Cảnh Kỳ có quá khứ với cô, ngay cả Thẩm Cảnh Nhiên cũng có một đoạn quá khứ với cô, cô đồng thời có dính dấp với cả hai người kia, là chuyện cực kỳ ít người biết.

Nhìn ánh mắt Quyền Hạo rõ ràng không tin, cô hơi mím môi, “Tóm lại bây giờ tôi là Lâm Hi, Lâm Hi Nhi trước kia gặp chuyện không may đã theo thân thể Lâm Hi Nhi hủy diệt rồi, anh cũng đừng chú ý tới chuyện này.”

Anh cũng rất muốn không để ý, nhưng sự thật bày ra ở trước mặt, không phải nói muốn không để ý là có thể không thèm để ý. “Vậy bây giờ Hi nhi còn thích anh ta sao?” Phái người đi điều tra quá khứ của Lâm Hi Nhi, vốn không điều tra ra chuyện giữa cô và Thẩm Cảnh Kỳ, trước mắt hắn lo lắng nhất chính là Hi nhi vẫn còn tình cảm với Thẩm Cảnh Kỳ.

“Thích?! Tôi hận không làm thịt anh ta được, làm sao có thể thích!” Cô cười lạnh một tiếng. “Chuyện ngày hôm qua anh không cần tra xét, cũng không cần phái người đi theo tôi.” Cách làm ngày hôm qua của Thẩm Khiết Như, không thể nghi ngờ chính là tuyên chiến với cô, dáng vẻ hả hê này cũng rất giống như đang miệt thị cô!

“Vậy Hi nhi muốn làm gì?”

“Anh không biết Thẩm Cảnh Kỳ có một người anh trai sinh đôi sao?”

“Biết, nhưng không phải Thẩm Cảnh Nhiên ở nước ngoài sao?”

“Nước ngoài!” Cô nghi ngờ nhìn anh, “Một gia tộc lớn tung hoành ở hắc đạo, làm sao có thể sẽ bỏ qua đại bản doanh trong nước, Thẩm Cảnh Nhiên đã trở lại, anh ngay cả một chút tiếng gió cũng không thu được sao?” Ngay cả Thẩm Khiết Như đã trở về, Thẩm Cảnh Nhiên còn có lý do gì ở nước ngoài.

“Theo điều tra, Thẩm Cảnh Nhiên đúng là nước ngoài, Hi nhi gặp anh ta chưa?”

Cô bất đắc dĩ cười cười, ngay cả Mã Kiều Thần cũng biết Thẩm Cảnh Nhiên ở trong nước, sao Quyền Hạo lại không tra được? “Nếu anh ta ở nước ngoài thì gặp quỷ rồi.”

Cau mày nhìn anh, cô xé nát hai phần tài liệu, “Anh chính là nhanh chóng đến Lĩnh Lâm làm việc đi.”

“Ừ.”

Khi Quyền Hạo đi làm thì Trần Tiêu liền cầm điện thoại đưa cho cô, nói là có người tìm cô.

Nghe xong điện thoại, mặt của cô đen đến không thể đen hơn nữa rồi.

Bên cạnh không có ám vệ đi theo, cô một thân một mình đi ra ngoài, lái xe đến Thính Phong lầu, không chờ cô bước vào cửa, đã có người nói với cô, có người đang đợi cô. Dieễn ddàn lee quiy đôn

Cô mở cửa phòng bao ra, thấy vẻ mặt Thẩm Cảnh Nhiên dịu dàng mà cười cười, không hề ngoài ý muốn chút nào. “Nhìn dáng vẻ anh như vậy, hai phần tài liệu này đều do anh cho người ta đưa tới.” Có video kia không phải chỉ có hai người sao, một là Thẩm Cảnh Kỳ, một là Thẩm Cảnh Nhiên, mà Thẩm Cảnh Nhiên




/132